Chinh phục những con đường mòn đáng sợ nhất thế giới

dang so

Con đường của cái chết, đỉnh Hoa Sơn, Trung Quốc: Khi The Richest, đây là con đường nguy hiểm nhất trên thế giới, làm bằng ván gỗ thô sơ lắp ráp cao trên vách núi 2.154 mét. Khách phải bám vào dây chuyền treo trên vách đá để đi trên ván ép. Mặc dù chưa có thống kê chính xác, người ta ước tính khoảng 100 người thiệt mạng ở đây mỗi năm trong khi cố gắng để chinh phục các bài hát.

duong mon
Drakensberg Traverse, Nam Phi: dài Con đường và gồ ghề, với chiều dài khoảng 220 – 240km. Hoàn toàn không có biển chỉ dẫn hoặc các trạm kiểm soát mà du khách phải dấu vết của động vật hoang dã, dấu chân để xác định hướng. Đồi núi, gió, tuyết và bùn làm cho cuộc hành trình khó khăn hơn.điểm đến trong nước Khách phải được chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi, không đề cập đến đối mặt với các trường hợp say rượu và các địa cực.
Drakensberg Traverse, Nam Phi: dài Con đường và gồ ghề, với chiều dài khoảng 220-240 km. Không có biển báo hoặc các trạm kiểm soát. Du khách phải dấu vết của động vật hoang dã, dấu chân để xác định hướng. Đồi núi, gió, tuyết và bùn làm cho cuộc hành trình khó khăn hơn. Khách phải được chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi, chưa kể phải đối mặt với nhiễm độc địa hình cao và gồ ghề.

El Caminito del Rey, Tây Ban Nha: Death Road được xây dựng vào năm 1901, khi công nhân nhà máy thủy điện gần thác nước Gaitanejo và Chorro ở Tây Ban Nha cần một lối đi kết nối hai vách đá để vận chuyển vật liệu Willow. Năm 1921, sau đó vua Tây Ban Nha – Alfonso XIII – đã đi qua con đường này, nó được đặt tên là Vua của con đường (của vua Trail). Nhiều tai nạn chết người xảy ra nên con đường đã buộc phải đóng cửa vào năm 1999 và 2000 chỉ có 1 m đường rộng, dài hơn 3 km, cao 100 m so với dòng sông bên dưới. Đường giao thông được làm bằng bê tông, tay vịn bằng thép và cột chống đỡ dưới cầu, nghiêng khoảng 45 độ trên vách núi.
Skyline / Muir Snowfield, top Rainier, Washington: Con đường ở độ cao 853m nhô, dốc, thời tiết lạnh và thay đổi màu trắng tuyết. Đặc biệt là cơn bão bất ngờ thổi từ Thái Bình Dương mà không báo trước. Khoảng 100 nhà leo núi bao giờ trượt hoặc đông lạnh từ lạnh khi chinh phục đoạn sông này của con đường. Muir Snowfield Chưa kể có một ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động.
Skyline / Muir Snowfield, top Rainier, Washington: Con đường ở độ cao 853 m nhô, dốc, thời tiết lạnh và thay đổi màu trắng tuyết. bão đặc biệt mạnh thổi từ Thái Bình Dương. Khoảng 100 nhà leo núi bao giờ trượt hoặc đông lạnh từ lạnh khi chinh phục đoạn sông này của con đường. Muir Snowfield là một ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động.
Các snowmen Trek, Bhutan: Độ cao và độ dốc làm cho nó là một trong những con đường khó khăn nhất trên thế giới. Bắt đầu từ Paro và kết thúc sau 24 ngày trong Nikka Chhu, con đường này không phải dành cho những người yếu đuối. Thông thường ở độ cao 4.000 mét, đôi khi lên đến 5.332m, thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Đổi lại, các cảnh ở đây rất ngoạn mục với các thung lũng, rừng nhiệt đới, những đỉnh núi phủ tuyết trắng.
Các snowmen Trek, Bhutan: Độ cao và độ dốc làm cho nó là một trong những con đường khó khăn nhất trên thế giới. Bắt đầu từ Paro và kết thúc sau 24 ngày trong Nikka Chhu, con đường này không phải dành cho những người yếu thể dục. Thông thường ở độ cao 4.000 m, đôi khi lên đến 5332 mét, thời tiết khắc nghiệt. Đổi lại, các cảnh ở đây rất ngoạn mục với các thung lũng, rừng nhiệt đới, những đỉnh núi phủ tuyết trắng.

Chadar Trek, Himalaya: dòng cung phải mất từ ​​6-10 ngày để chinh phục, với chiều cao lên đến 3.322m. con đường nổi tiếng thông qua những hình ảnh của các nhà sư đi chân trần dọc theo sông Zanskar trên các tạp chí quốc tế. Thời tiết lạnh, đá trơn trượt dọc theo sông, để qua đêm trong hang động là những thách thức không dễ vượt qua.
Chadar Trek, Himalaya: Giao hàng mất 6-10 ngày đường để chinh phục, lên đến 3.322 m cao. con đường nổi tiếng thông qua những hình ảnh của các nhà sư đi chân trần dọc theo sông Zanskar trên các tạp chí quốc tế. Thời tiết lạnh, đá trơn trượt dọc theo sông, để qua đêm trong hang động là những thách thức không dễ vượt qua.
West Coast Trail, đảo Vancouver: Con đường 77km dài, thu hút hàng trăm người mỗi năm để chinh phục bất chấp bão tuyết, núi lửa. Các, cầu gỗ dốc, cầu thang gỗ và mất kiểm soát là một phần của cuộc chinh phục này. Bear, báo chí, và những con sói là bạn đồng đe dọa bất cứ lúc nào.
West Coast Trail, Vancouver Island: The dài đường 77 km, thu hút hàng trăm người mỗi năm để chinh phục bất chấp bão tuyết, núi lửa. Các, cầu gỗ dốc, cầu thang gỗ và mất kiểm soát là một phần của cuộc chinh phục này. Bear, báo chí, và những con sói đã sẵn sàng người qua lại đe dọa bất cứ lúc nào.du lịch singapore 30/4
Kalalau Trail, Kauai, Hawaii: giao hàng 17km vách đá dài trên 1.219m vách đá biển. lở đá, bùn dày, mưa liên tục như những rủi ro mà du khách có thể vấp ngã, bị nuốt chửng bởi đại dương bên dưới.
Kalalau Trail, Kauai, Hawaii: dòng cung vách đá dốc dài 17 km từ mực nước biển 1.219 mét. Đá trượt, bùn dày, mưa liên tục như những rủi ro mà du khách có thể trượt vào đại dương bên dưới.
Kokoda Track, Papua New Guinea: Con đường có ý nghĩa lịch sử vì nó là cảnh của trận chiến giữa Nhật Bản và Úc trong chiến tranh thế giới thứ 2 Đường Palace mất 4-10 ngày để hoàn thành. Du khách phải đối mặt với các bệnh nhiệt đới, sốt rét, côn trùng, động vật hoang dã và thực vật có độc.
Kokoda Track, Papua New Guinea: Con đường có ý nghĩa lịch sử vì nó là cảnh của trận chiến giữa Nhật Bản và Australia trong Chiến tranh Thế giới thứ 2 mất 4-10 ngày để đến tất cả các cách này. Du khách phải đối mặt với sốt rét, côn trùng, động vật hoang dã và thực vật có độc.
Devil Path, New York: Cung cấp 40km đường dài trên Catskill Mountains, một vùng ngoại ô Manhattan từ 2-3 giờ. Do địa hình khó khăn nên phải mất đến hai ngày để hoàn thành đoạn này của con đường, và phải vượt qua 6 vách núi với dốc, trơn trượt, thác nước ở khắp nơi đang quanh co.
Đường dẫn của quỷ, New York: đường cung dài 40 km nằm trên Catskill Mountains, một vùng ngoại ô Manhattan 2-3 giờ đi. Do địa hình hiểm trở, phải mất 2 ngày để hoàn thành đoạn này của con đường, và phải vượt qua 6 với vách núi dốc đứng, trơn trượt, thác nước ở khắp nơi đang quanh co.

xem thêm:Khám phá Singapore dịp lễ 2/9 này