Khám phá Singapore dịp lễ 2/9 này

So với việc đi du lịch tới các quốc gia Đông Nam Á, thì du lịch Singapore có thể đắt hơn một chút, tuy nhiên bạn có biết rằng đất nước Singapore cũng có rất nhiều những trải nghiệm hết sức thú vị nhưng hoàn toàn miễn phí?

Dưới đây là một số nơi được miễn phí khi tới tham quan, hãy đặt ngay tour du lịch Singapore để chuyến du lịch lễ 2/9 này thêm phần thú vị.

1. Dạo chơi tại vườn Bách Thảo Singapore 

Vườn Bách Thảo Singapore được mệnh danh là ốc đảo trong lòng thành thị bởi diện tích trải rộng, mang lại không gian thư giãn tuyệt diệu cho thành phố ồn ào. Tại đây có Vườn Lan Quốc gia, được xem như nơi trưng bày hoa lan lớn nhất thế giới với trên 60.000 loài thực vật và loài lan. Khách du lịch được vào Vườn Bách Thảo miễn phí. Nhưng đối với Vườn Lan, vé vào cửa cũng có mức giá không quá cao, người lớn khoảng 4 USD, sinh viên và người cao tuổi 1 USD, trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí.

2. Vui chơi thỏa thích trên một bãi biển ở đảo Sentosa

 

Bạn yêu thích việc tắm nắng, bơi lội và tung tăng đi dạo trên trên biển, tất nhiên hòn đảo Sentosa sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua rồi. Với một tour giá rẻ đến tới đây bạn sẽ được bơi lội thỏa thích trong những con sóng nhẹ nhàng và đương nhiên, trải nghiệm này là hoàn toàn miễn phí.

3. Xem màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục

Show ánh sáng và nhạc nước Wonder Full hàng đêm tại resort casino Marina Bay Sands thu hút nhiều du khách tới thưởng thức. Một ngày có 2 suất trình diễn lúc 20h và 21h30, có thêm suất lúc 23h cho 3 ngày cuối tuần. Màn trình diễn kéo dài suốt 13 phút với nhiều tiết mục đặc sắc biểu diễn bằng ánh sáng và nghệ thuật nhạc nước. Một gợi ý nhỏ là bạn nên đi thật sớm, để “xí” cho mình một vị trí đẹp để thưởng thức màn trình diễn.

4. Vui chơi tại công viên Xtreme Skate

Nếu bạn muốn xem các pha hành động, hoặc muốn đá, đẩy hoặc trượt dốc trên ván như là một cách thể hiện sự nổi loạn đáng yêu mà không cần lý do, thì công viên Xtreme Skate Park ở East Coast là địa điểm lý tưởng để bạn thể hiện cá tính. Công viên Xtreme Skate do công ty nổi tiếng của Úc là Convic Design xây dựng. Công viên rộng 1,4 héc ta, có sân trượt theo mô hình đường phố với nhiều chướng ngại vật đạt tiêu chuẩn như bậc thang, tay vịn, gờ đá và lòng máng hình bán nguyệt có độ sâu khác nhau cho những người mới bắt đầu. Lòng máng thẳng đứng sâu 3,6m cho những tay trượt patin dày dạn kinh nghiệm tập luyện các màn trình diễn đầy mạo hiểm.

5. Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Singapore

 

Mở cửa năm 1996, Bảo tàng Nghệ thuật Singapore là địa chỉ hàng đầu giới thiệu hoạt động nghệ thuật trong nước và quốc tế. Giờ vào cửa miễn phí ở đây diễn ra vào ngày thứ 6 hàng tuần, từ 18h đến 21h. Một nơi thú vị để bạn tìm hiểu về các loại hình nghệ thuật phong phú của Singapore và thế giới.

6. Đi bộ dọc theo đường mòn Southern Ridges

Southern Ridges là những đường mòn liên kết các ngọn đồi trong công viên Mount Faber, Telok Blangah Hill và Kent Ridge với nhau. Với chiều dài khoảng 10km, nơi đây có không gian xanh thoáng đãng, vẻ đẹp tự nhiên, hệ thống thực vật phong phú và có một tầm nhìn tuyệt đẹp. Southern Ridges là nơi cực kì lý tưởng để đi dạo, đạp xe, vui chơi cùng bạn bè. Nếu bạn có nhiều thời gian và sức khỏe hơn một chút, bạn cũng có thể đi dọc theo cây cầu đi bộ cao nhất ở Singapore Henderson Wave – cây cầu có kiến trúc độc đáo, được thiết kế giống như một con rắn đang bò giữa không trung, một nơi đáng giá cho một chuyến viếng thăm.

7. Thả diều tại đập Marina

Đập nước Marina là một công trình kiến trúc xanh tại Singapore với một phần mái được phủ bởi những thảm cỏ xanh mướt, con đập này được xây dựng nhằm kiểm soát lũ lụt và dự trữ nước. Phần mái đập được phủ xanh, đã trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, cắm trại, thưởng ngoạn cảnh vịnh Marina và khu trung tâm thành phố. Tới đây vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ vô cùng hào hứng khi chiêm ngưỡng cảnh hàng nghìn con diều với đủ loại màu sắc và kích thước được thả lên bầu trời.

Còn chừng chừ gì nữa? Với một chuyến du lịch lễ 2/9 đến Singapore bạn sẽ được tham quan và thưởng thức các màn trình diễn mà không tốn tiền. Đặt ngay tour giá rẻ đến đảo quốc Sư tử để tận hưởng kì nghỉ lễ nào.