Cẩm nang phượt Mộc Châu mùa hoa mận

hoa man

Mộc Châu mùa này là mùa ra hoa chiết xuất mận trắng báo hiệu mặt trời mùa xuân quanh làng. Cùng mùa hoa mận  kế hoạch hoàn hảo Mộc Châu phượt.vé máy bay
Khi thời tiết chuyển lạnh, cao nguyên Mộc Châu đặt trên chiếc áo choàng trắng của hoa mận màu vụ nổ đã làm mọi người mê mẩn. Các không khí mùa xuân đang đến dần, với thời tiết ấm hơn mọi năm vào thời điểm này, hoa mận bắt đầu hiển thị màu trắng đầu tiên. cánh hoa trắng ẩn trong sương mù, tạo sự lung linh backdrop, tinh tế đến Mộc Châu cao nguyên. Gần 200 km từ Hà Nội, một khoảng cách không xa nhưng gần đủ để bạn lên lịch một chuyến đi đến Mộc Châu tham quan ngắn hoa mận.

hoa man
Lịch trình phượt Mộc Châu trời xem trắng trời hoa mận
hoa mận hoa được coi là đặc trưng của Mộc Châu
1. Thời điểm lý tưởng để ngắm hoa mận ở Mộc Châu
hoa mận là điển hình của cao nguyên. Tuy nhiên, Mộc Châu mùa hoa mận là rất lâu, thường kéo dài khoảng 2-3 tuần, vì vậy muốn đi Mộc Châu hoàn hảo mùa hoa mận bạn phải chọn đúng thời điểm để nở đi du lịch. Thực nghiệm “hoa mận săn” của các cầu thủ thời điểm phượt đẹp nhất hoa mận từ cuối tháng Giêng đến đầu tháng 2. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thời tiết mỗi năm, nhưng thời gian có thể mận sớm hoặc muộn vì vậy trước khi có kế hoạch đi săn hoa Mộc Châu bạn nên liên hệ trước để chọn thời điểm đẹp nhất.
Lịch trình phượt Mộc Châu trời xem trắng trời hoa mận
Thời gian của hoa mận đẹp nhất từ ​​cuối tháng Giêng đến đầu tháng hai
2. hướng Mộc Châu lái xe
Bạn đang có kế hoạch đi du lịch bằng xe máy Mộc Châu có thể lựa chọn đi theo con đường quốc lộ mới 6, từ trung tâm Hà Nội đến trung tâm huyện Mộc Châu khoảng 185km.du lịch thái lan
Có hai con đường chạy ra Quốc lộ 6:
– Đi thẳng đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (hướng Hà Đông) hoặc dọc theo đường Láng Hòa Lạc và do đó trên dọc theo quốc lộ 6 (xem hình). Hầu hết là thẳng, nhưng có một số nơi bạn nên lưu ý xuống 3: đoạn rẽ vào Hòa bình thủy điện (nơi này có một cây lớn đa, sau đó rẽ trái giữa các dòng) và một chỗ nữa (một hướng đi Thanh Hoá, 1 người Mộc Châu). tốt nhất giữ đi xuống cứng 3 bạn dừng lại và hỏi, đã mất cách của họ vòng để tránh mất công việc.
Lịch trình phượt Mộc Châu trời xem trắng trời hoa mận
hấp dẫn hoa mận cảnh trắng cho những người trẻ để chụp ảnh

– Từ trung tâm Hà Nội đến Hà Đông, Xuân Mai. Bạn không chỉ cần đi thẳng xuống 3. Tới lượt ở Xuân Mai – Hòa Bình bạn chạy dọc theo quốc lộ 6, rẽ qua Cao Phong và Mai Châu. Cao Phong Tân Lạc qua (bạn rẽ phải vào phân khúc thị trạm xăng), Tân Lạc được bắt đầu thông qua đèo và dốc. cuối dốc bạn sẽ đi qua các “cột cờ”, trung tâm huyện Mai Châu. Đứng trên khu vực cột cờ bạn có thể nhìn xuống các huyện đồi và màu hoa mận trắng.
Xem thêm: Du lịch từ Mộc Châu chỉ 840.000 đồng
Mộc Hướng dẫn du lịch Châu
3. Các hoa mận xem các địa điểm đẹp tại Mộc Châu
Mai mùa hoa, du khách đến Mộc Châu sẽ là pha trộn các khu rừng phong phú của hoa mận trắng, mà cũng vừa vào dịp Mông Cổ tổ chức Tết cổ truyền của họ, sẽ có phong cách không gian nhiều lễ hội văn hóa kinh nghiệm cho du khách.
Lịch trình phượt Mộc Châu trời xem trắng trời hoa mận
Khu vực này có nhiều Ang hoa mận ở Mộc Châu
– Diện tích Tân Lập: từ Mộc Châu để có thể đi theo 3 hướng: Hướng đi thẳng vào nấm mốc hoặc bật công việc ngũ hướng tổng quan, hoặc chuyển xuống hướng Nam Tôm, đi người bạn đời, cũng có hướng dốc nhỏ hoa mận mênh mông. Đặc biệt, nếu may mắn có thể nhìn thấy những người Mông đang ăn Tết truyền thống. Đi sâu vào trong không khí sẽ thấy vui tươi, trang phục đầy màu sắc tại sân vận động, cùng với các trò chơi hấp dẫn.
– Khu A loạt Yếm Áng và thác các điểm tham quan như khách du lịch đến đây để tận hưởng những khung cảnh thơ mộng của bầu trời trắng hoa mận.
– Du khách đi bộ dọc theo con đường trong khi vặt (Mường Sang) sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đồi hoa mận trắng.
Lịch trình phượt Mộc Châu trời xem trắng trời hoa mận
cảnh quan thiên nhiên như khách sững sờ lãng mạn ‘Flower săn’

– Nó có lẽ là mận sở hữu khu vực trang trại nhiều nhất Pa Tân Lập và Khen ngợi, nằm ở khoảng 15km từ thị trấn cũ. Đi sâu vào trái tim của một đồn điền trà, bạn sẽ gặp phải vô tận trắng khung cảnh hoa mận. Nhưng Pa Khen mới là nơi mà hầu hết có giá trị đi nếu bạn muốn săn hoa.
– Ba Phách, một ngôi làng bị bỏ quên mất so với các khu vực thị trấn, nhưng vô cùng xinh đẹp từng khu rừng mùa xuân mận được bao quanh bởi những mái nhà của Mông Cổ. Có rất nhiều điểm khác, chẳng hạn như: Sau đó, bằng phẳng, Loong Luông … hoặc dọc theo đường cao tốc, nơi xung quanh Mộc Châu cũng thấy hoa mận trắng chào đón mùa xuân.
4. Điều gì cần được chuẩn bị sẵn sàng để đi phượt Mộc Châu?
– Quần áo: Mùa đông Mộc Châu thực sự lạnh. Bạn nên mang theo quần áo dài và áo khoác dày để chống chọi với cái lạnh của vùng cao nguyên. Nên ưu tiên cả vật liệu ấm áp để dễ di chuyển, leo ánh sáng và.
– Giày dép: đây là một sự lựa chọn của bạn, nên chọn những đôi giày phù hợp nhất. Chỉ cần ấm áp, và dễ dàng di chuyển. giày thể thao và leo núi là ưu tiên số 1.
– Vật dụng cá nhân: nếu bạn muốn ở ngoài trời có thể mang lều bạt, đồ dùng – vệ sinh cá nhân không thể thiếu.
– Thuốc: thuốc chống côn trùng, đau bụng thuốc, cảm cúm, băng, gạc … trong trường hợp xấu xảy ra. Cao khởi, ngủ ngoài trời muỗi cắn, té ngã …
– Phương tiện đi lại: tốt nhất của xe máy nếu bạn nên chọn số Honda xe, đi bộ và đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
– Máy ảnh: nếu không có máy ảnh chuyên nghiệp, tối thiểu bạn cũng nên làm cho mình một chiếc máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại máy ảnh tốt. Mộc Châu có đủ cảnh để nắm bắt tất cả các pin máy ảnh của bạn, dữ liệu thẻ nhớ đầy đủ chắc chắn rằng bạn có một thẻ nhớ và pin dự phòng có thể sạc lại ở lần kẻo ngồi tiếc.

xem thêm:Du lịch Gia Lai ngắm Thác Pa Sĩ