Thời điểm đẹp đi du lịch Cô Tô

co-to1

Du lịch đảo Cô Tô là vẻ đẹp tinh khiết để ngày càng thu hút du khách đến khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các kỳ nghỉ. Đó là an toàn để nói không Co bình luận như một thiên đường thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi này sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên kỳ diệu mà đã được ban tặng của thiên nhiên. Vẻ đẹp hoang dã chính, những bãi biển với màu nước trong xanh, và các dịch vụ chưa phát triển để du khách Coto luôn luôn là một lựa chọn cho điểm đến của nhiều khu du lịch. Do đó thời gian lý tưởng để đi du lịch nhiều Coto thể bạn quan tâm để lựa chọn thời điểm thích hợp nhất cho du lịch biển Cô Tô hoàn hảo và hoàn toàn có thể thưởng thức vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này nhẹ nhàng.

Vẻ đẹp của các đảo trong ánh mặt trời mùa hè Coto
co-to
Du lịch Co mang đến một rạng rỡ của ánh nắng mặt trời, nước biển xanh và vẻ đẹp tự nhiên màu xanh lá cây của cây trồng xung quanh hòn đảo này làm cho một khung cảnh tuyệt vời tuyệt đẹp. Có lẽ đó là thời gian lý tưởng để đi du lịch đó là khoảng thời gian Coto hè nắng lung linh vàng từ tháng Tư đến tháng Chín.

>> Tour giá rẻ 

Cảnh mặt trời mọc trên đảo Cô Tô vào đầu mùa hè
co-to2
Thời gian mùa hè cũng là thời gian cô chào đón du khách bát đảo lớn nhất. Vào mùa hè, Coto vốn đã đẹp lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời và trong cái nóng của mùa hè, bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đắm mình trong nước biển trong xanh, mát mẻ có thể nhìn xuống đáy biển của bãi biển van đỏ, làng chài bãi biển.

Vào buổi tối mùa hè đã được tranh Co tím hoàng hôn lãng mạn
co-to1
Và tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành của không gian đầu mùa hè buổi sáng mặt trời mọc, mát lạ. Các tour du lịch đặc biệt ở giá rẻ Coto tour diễn mùa hè sẽ đưa bạn đến hòn đảo lãng mạn của Coto để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mặt trời mọc buổi tối mùa hè đẹp trên bãi biển hoặc trôi nổi trong Coto nhìn toàn cảnh tuyệt vời yên tĩnh của mình tốt nhất tím nụ hôn lãng mạn.

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt