Xây dựng thương hiệu bằng nụ cười

Những ngày này, cư dân mạng xã hội đang không ngừng chia sẻ liên kết trên mỗi hình ảnh 9 lãnh đạo cấp cao của tỉnh Quảng Ninh và xuất hiện trong một clip chiến dịch xây dựng “Nụ cười Hạ Long”.
> Đến Hạ Long nên đi tham quan ở đâu?
> Ẩm thực Hạ Long

Trong cùng một tư thế: hai tay khum quanh hình trái tim và một nụ cười trên môi, các chính trị gia Quảng Ninh muốn nói với cộng đồng một thông điệp của “Smile Hạ Long”.

“Hạnh phúc và thành công cho tôi mỉm cười. Song, cười nhiều hơn, chúng ta có hạnh phúc, thành công và tự tin”, Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Ủy ban thường vụ tỉnh Quảng Ninh đã mở clip này do một “nụ cười” rất nhẹ nhàng.

Fresh trong clip, bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, tâm sự: “truyền thống tự hào Quảng Ninh hiếu khách Đi một nụ cười rạng rỡ với mọi hoạt động thân thiện chào đón khách du lịch đến Quảng Ninh và lịch trình của bạn trở lại, bởi. tham gia vào các chương trình Hạ Long Smile “.

du-lich-quang-ninh
Các chính trị của thông điệp trẻ trung và thân thiện với Quảng Ninh “Smile đến từ trái tim”

Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Quảng Ninh Hà Quang Long là người thứ 10 xuất hiện trong clip. Đây cũng chỉ là đại diện chính thức cho các sở mặc “ưu tiên” hiện diện và 9 lãnh đạo tỉnh để nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của “nụ cười” trong lĩnh vực mà bạn đang phụ trách. Ông Long cho biết: “Sự nhiệt tình cho chương trình” Nụ cười Hạ Long “là thực tế mời gọi du khách đến đóng góp cho tỉnh Quảng Ninh, và cũng là một hoạt động văn hóa để xây dựng nếp sống văn hóa mới:. Văn minh và thân thiện Du lịch Quảng Ninh chào đón bạn với một mỉm cười và trái tim. “

Halong chọn các thương hiệu du lịch quốc gia

Trong buổi hội thảo “Kinh doanh du lịch với di sản” tại 1:11 trên, Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, Tổng cục Du lịch hiện đang có kế hoạch để xây dựng và xác định vị trí Hạ Long trở lại các thương hiệu du lịch của quốc gia, cho tụ toàn hoàn hảo Hạ Long và các yếu tố để trở thành một thương hiệu du lịch quốc gia.

Du lịch Quảng Ninh
“Nói chuyện với người ta nói về Cambodia Angkor Wat, nói cùng dân Pháp đề cập đến tháp Eiffel, với suy nghĩ của Trung Quốc Great Wall, sắp tới, đề cập đến Việt Nam, người ta sẽ nghĩ Hạ Long”, ông Tuấn chia sẻ.

Tuy nhiên, muốn được như vậy, bây giờ, Quảng Ninh để bắt tay ngay vào xây dựng thương hiệu Hạ Long, một niềm tin vào một Hạ Long thân thiện hấp dẫn.

Với “Nụ cười Hạ Long”, Chủ tịch Nguyễn Văn Đọc cho biết đây là sự khởi đầu của cuộc hành trình xây dựng thương hiệu của Hạ Long, Quảng Ninh.

du lịch vũng Tàu

Được biết, chương trình này nhằm mục đích thay đổi nhận thức, hành vi, hành vi từ mỗi con người, bắt đầu từ những lãnh đạo cao nhất và sau đó lan rộng đến bộ máy chính quyền, các đoàn thể và các doanh nghiệp; xuống phố riêng lẻ, ngõ xóm và từng hộ gia đình và đến từng người dân để phát triển một chuẩn cho các khu du lịch và đầu tư tuyệt vời.

du-lich-quang-ninh1
Du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long

Ngay sau khi chương trình đã được chính thức ra mắt trong lễ kỷ niệm 20 năm của Vịnh Hạ Long đón nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới tại 01:11, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên Hạ Long thú vị và trước “hình ảnh mới” chính trị của tỉnh.

“Cho đến bây giờ, tôi nghĩ rằng các quan chức luôn luôn nghiêm trang và dường như khó gần, đôi khi đưa ra những tình cảm đối diện thận trọng, lo sợ. Nhưng xem clip này, tôi bắt đầu thay đổi dần quan điểm. Họ thân thiện và quen thuộc hơn chúng ta nghĩ. Các quan chức để họ được ấm áp , càng có nhiều người như chúng ta không có lý do gì để không cười. Vì vậy, nụ cười mà không đòi hỏi tiền để đầu tư và không mua được bằng tiền, “bà Nguyễn Thu Thủy, 32 tuổi, bình luận vui mừng.

Xem thêm: Điểm đến trong nước