Vòng quay mặt trời tại Đà Nẵng

Tối 18/7, “Doanh Sun – Sun Wheel” cao 115 mét dưới TOP 10 thế giới doanh số cao nhất sẽ được chính thức đưa vào hoạt động tại Công viên tưởng niệm tại miền nam châu Á trên đường 2/9 (Đà Nẵng)

du lịch đà nẵng

Min 18/7 /, Đà Nẵng sẽ bổ sung thêm vào danh sách các tác phẩm của ông độc đáo với sản phẩm mới đầy ấn tượng: “Doanh Sun – Sun Wheel”. Đây là mục đầu tiên được công bố tại Công viên châu Á hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ ai đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.
Sun-Wheel
“Doanh thu mặt trời – Sun Wheel” là về để đi vào hoạt động tại Công viên Châu Á (Đà Nẵng)

Bắt đầu tháng 10/2013, “luân chuyển năng lượng mặt trời – Sun Wheel” là các chuyên gia công nghệ hàng đầu từ các nước Đức, Nhật Bản, Thái Lan và các kỹ sư và công nhân của Việt Nam để thực hiện trong các Memorial Nam (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Doanh thu khổng lồ này đạt vận tốc 15 phút / 1 vòng và có thể chở tới 384 hành khách mỗi lượt với 64 cabin.

Với chiều cao ấn tượng lên đến 115m, “Doanh Sun – Sun Wheel” spin ra khỏi TOP 10 cao nhất trên thế giới, so sánh với các spin nổi tiếng thế giới như The London Eye (London, Anh), Singapore Flyer (Singapore), Bắc Kinh Đại Wheel (Bắc Kinh, Trung Quốc), The Texas Star (Texas, Mỹ) hoặc Big – O (Nhật Bản).

“Doanh thu Sun – Sun Wheel” nằm trong kiến ​​trúc công viên châu Á kết hợp nét hiện đại và giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước châu Á khác được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến ​​trúc sư Bill Bensley, người đang tạo ra những kiệt tác thiên đường còn lại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Điểm đến trong nước
Tại đây, du khách không chỉ được trải nghiệm Đà Nẵng từ nhiều độ cao khác nhau, mà còn được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Di Lặc cao đến 4,7 m nặng 20 tấn đã được các nhà điêu khắc đúc từ đá nguyên khối. Du khách cũng có thể mất trong quan điểm của Đà Nẵng lung linh về đêm hoặc một huyền diệu trong ánh hoàng hôn. Đặc biệt, ở độ cao 115m của “vòng xoay Sun – Sun Wheel”, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với một viễn cảnh mới chưa từng được khám phá.

Sun-Wheel3

Sun-Wheel2

Xem thêm: du lịch Singapore