Trải nghiệm thiên nhiên “xanh ngát xanh” tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất tại Đà Lạt chính là điểm đến để du khách vừa có thể tham quan, chụp hình, vừa được thưởng thức những tách trà thơm.

 

Nằm cách trung tâm thành phố 25km, đồi chè Cầu Đất là điểm đến yêu thích của nhiều người khi đi tour Đà Lạt.

 

Để tới đây, xuất phát từ trung tâm thành phố chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương – Tự Phước sau đó rẽ phải vào quốc lộ 20 đi Trại Mát. Vượt qua quãng đường đó, thôn chè Cầu Đất ở xã Xuân Trường dần hiện ra với màu xanh ngát trên những ngọn đồi nối tiếp nhau ở độ cao trên 1650m so với mặt nước biển.

 

Đến đồi chè, nhìn những dãy chè xanh mướt nối đuôi nhau chạy trên sườn đồi, cảm giác sức sống tràn trề len lỏi trong không gian khiến mọi ưu phiền của bạn dường như tan biến.

 

Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến nơi này để chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.

 

Tới đây, bạn sẽ thích thú khi được tận tay hái những búp chè xanh mơm mởn khi vẫn còn trên nương. Ngồi nhấp một ngụm trà giữa mênh mông đất trời bao la, giữa không gian trong lành, lãng mạn của Đà Lạt, quả thực là 1 trải nghiệm thú vị hiếm có.

 

Đồi chè Cầu Đất hoàn toàn vào cửa miễn phí, du khách thoải mái chụp ảnh và vui chơi thỏa thích

 

Với khung cảnh nên thơ, lãng mạn cùng những đặc trưng riêng có của mình, đồi chè Cầu Đất trở thành điểm du lịch làm "xiêu lòng" du khách thập phương.

 

Vào dịp hè nên nhiều em nhỏ được bố mẹ dẫn lên Đà Lạt để được trải nghiệm với không gian thiên nhiên gần gũi

 

Nếu đã "trót yêu" Đà Lạt hãy rủ ngay hội bạn thân thuê một chiếc xe máy, băng qua khu rừng thông tuyệt đẹp để đặt chân đến đồi chè Cầu Đất – Một nơi chụp góc nào cũng đẹp và được ví như đồi chè xanh mướt ở Ishitera, Nhật.

Tham khảo chùm tour trăng mật của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.