Trải nghiệm những điều kỳ lạ khi du lịch Dubai

Dubai nổi tiếng khắp thế giới bởi sự giàu sang, vương giả. Chính việc tăng trưởng kinh tế một cách nhanh chóng đã kéo theo khá nhiều điều thú vị, dường như chỉ có tại Dubai. Nhiều điều kỳ lạ ở Dubai có thể khiến bạn thích thú khi đặt chân đến vùng đất này đấy!

NGƯỜI DÂN NUÔI HỔ, BÁO LÀM THÚ CƯNG

Chuyện thật như đùa, nhưng đây lại là thú vui tao nhã của giai cấp thượng lưu Dubai. Hổ, báo ở nơi đây được xem là thú cưng như chó, mèo ở những quốc gia khác.

Trải nghiệm chuyến đi tour Dubai, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy những con vật được cho rằng khá hung hăng kia xuất hiện trên đường, hay nơi công cộng, cùng với chủ nhân chủ nhân của chúng. Chính điều kỳ lạ ở Dubai này khiến cho nơi đây càng trở nên độc đáo trong mắt bạn bè quốc tế.

NHỮNG CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC KHÔNG TƯỞNG

Dubai nổi tiếng trên toàn thế giới khi sở hữu hàng loạt cái “nhất”: vườn hoa lớn nhất thế giới, khách sạn cao nhất thế giới,… Trong những số đó, Đảo Cọ, tòa nhà Burj Khalifa được xem là niềm tự hào của người nơi đây. Đồng thời, nó cũng góp mặt vào một trong những điều kỳ lạ ở Dubai.

Đảo cọ là hòn đảo nhân tạo, một trong những công trình kiến trúc không tưởng của tiểu vương quốc này. Burj Khalifa hiện đang là tòa nhà cao nhất thế giới với tổng chiều cao 829,8m. Trải nghiệm chuyến du lịch Dubai giá rẻ, bạn đừng nên bỏ quên những địa điểm kể trên để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

DÀN XE CẢNH SÁT SIÊU KHỦNG

Dubai là vương quốc của các chiếc siêu xe và những người mê tốc độ. Chính vì như thế, lực lượng cảnh sát nơi đây cũng phải sở hữu loạt xe công suất lớn, nếu không muốn “bất lực” đứng nhìn từng chiếc siêu xe khủng vượt qua mặt mình.

Cũng chính vì lẽ đó, một trong những điều kỳ ở Dubai không thể không kể tới việc lực lượng cảnh sát sở hữu dàn xe “siêu đỉnh”. Du lịch Dubai giá rẻ tại đây, bạn sẽ bắt gặp vô số chiếc Ferrari, Audi, Mercedes, Lamborghini hay Bugatti,… được dùng làm xe cảnh sát.

VÀNG DÙNG LÀM ĐẸP VÀ THỨC ĂN

Những thứ quý giá như vàng ở Dubai lại được dùng làm thức ăn và làm đẹp. Đây là một trong những điều kỳ lạ ở Dubai khiến nhiều du khách thích thú. Tất nhiên, thực khách cũng phải tốn khá nhiều tiền cho các món ăn, thứ uống xa xỉ này.

Ngoài ra, vàng còn là công cụ làm đẹp của vương quốc này. Nhiều địa điểm làm đẹp sử dụng vàng như mặt nạ chăm sóc da.

XUẤT HIỆN MÁY RÚT VÀNG

Trải nghiệm chuyến du lịch Dubai giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những máy rút vàng – một trong những điều kỳ lạ ở Dubai. Chính điều “điên rồ” thể hiện sự giàu có kinh khủng của tiểu vương quốc này.

Bạn có thể bắt gặp máy rút vàng này ở nhiều nơi như tại các trung tâm thương mại. Nó hoạt động theo nguyên lý giống như máy bán hàng tự động nhưng bề ngoài thì dĩ nhiên sang trọng hơn không ít.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Dubai giá rẻ để tìm hiểu những điều “có một không hai” ở đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour Du Lịch Khám Phá Dubai (4N4Đ) ngay hôm nay!

Ánh Diệu