Trải nghiệm những địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi đến Châu Âu

Bảo tàng Lourve,Nhà thờ Duomo,… là các điểm đến rất nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi tour châu âu giá rẻ sắp tới của mình.

1. THÁP EIFFEL, PHÁP

Tháp Eiffel (là 1 công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris. Tháp Eiffel có tên gốc là Tháp 300 mét (Tour de 300 mètres). Tòa tháp nổi tiếng này do Gustave Eiffel và các đồng nghiệp của mình xây dựng nhân dịp Triển lãm thế giới năm 1889 và cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp.

Tháp Eiffel được cấu tạo hoàn toàn bằng thép. Tháp gồm 4 tầng, với nhiều hạng mục kinh doanh: Nhà hàng, phòng trưng bày, cửa hàng lưu niệm…

Hiện nay, bất cứ ai đi du lịch Châu Âu, dừng tại thủ đô Paris hoa lệ đều muốn được một lần được check-in tại tháp Eiffel nổi tiếng này.

2. KHẢI HOÀN MÔN, PHÁP

Khải Hoàn Môn hay còn gọi là Bắc đẩu Tinh tú Hoàn môn là một công trình nổi tiếng hàng đầu ở Paris và là 1 trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp.

Khải Hoàn Môn tọa lạc giữa quảng trường Étoile, là điểm cuối của đại lộ Champs-Elysées, khu vực tập trung khách du lịch của thành phố Paris.  Công trình này vốn được xây dựng để vinh danh chiến thắng của quân đội. Về sau, Khải Hoàn Môn còn được xem như là công trình biểu tượng cho lòng yêu nước của nhân dân Pháp.

Tham quan công trình kiến trúc ấn tượng này, sau khi chinh phục 284 bậc du khách sẽ lên đến đỉnh Khải Hoàn Môn. Tại đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Paris hoa lệ và sầm uất.

3. BẢO TÀNG LOUVRE, PHÁP

Toạ lạc tại số 75001 Paris (Pháp), bảo tàng Louvre là 1 trong số các công trình nổi tiếng nhất trên thế giới. toàn bộ khuôn viên bảo tàng có tổng diện tích lên đến 210.000 m2.

Bảo tàng này không chỉ là nơi trưng bày số lượng hiện vật khổng lồ mà còn gây ấn tượng với du khách du lịch Pháp bởi kiến trúc cực kì ấn tượng, độc đáo.

Trong số đó, ấn tượng nhất với du khách đó là mô hình kim tự tháp nằm ngay chính giữa sân Napoleon của bảo tàng Louvre.

4. ĐẤU TRƯỜNG CỔ COLOSSEUM, Ý

Đấu trường Colosseum là công trình biểu tượng đẹp nhất của Đế chế La Mã. Hiện nay, Colosseum là 1 địa điểm tham quan du lịch châu Âu cực kì nổi tiếng.

Nếu có dịp ghé thăm nước Ý và tham quan công trình lịch sử này du khách còn được trải nghiệm các triển lãm hoặc các buổi hòa nhạc hoặc lễ hội lớn.

5. VÒNG QUAY LONDON EYE, ANH

Mắt Luân Đôn hay Vòng quay Thiên niên kỷ là một vòng quay khổng lồ cao 135 mét nằm bên bờ sông Thames, Luân Đôn, Anh. Với độ cao 135 mét, London Eye là điểm ngắm nhìn toàn thành phố London lý tưởng, đặc biệt là vào ban đêm.

Với hơn 3,5 triệu người chơi mỗi năm, vòng quay London Eye hiện là địa điểm tham quan thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Anh.

6. NHÀ THỜ DUOMO, Ý

Nhà thờ Milan nằm trên quảng trường Duomo, Ý nên còn có tên là nhà thờ Duomo. Công trình thời gian xây dựng kéo dài tới gần 600 năm. Đến lúc này, nhà thờ Duomo là nhà thờ công giáo lớn nhất ở nước Ý và lớn thứ 5 trên thế giới.

Không chỉ đơn giản là chính tòa của Tổng giáo phận Milano, nhà thờ Duomo còn là 1 địa điểm tham quan du lịch ở châu Âu nổi tiếng với kiến trúc gô-thích cổ kính, hoành tráng.

Hàng năm, nhà thờ Duomo đón hàng triệu khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới đến du lịch thăm quan, khám phá. Du lịch Italia được dạo bước phía bên trong thánh đường cổ kính, ngắm những bức tranh tường lộng lẫy và lắng nghe bài thánh ca trong trẻo là trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho du khách.

7. THÀNH PHỐ VENICE, Ý

Nằm ở phía Đông Bắc của Italia, thành phố Venice thơ mộng được ví như một mạng nhện khổng lồ được tạo lên bởi 118 đảo và 175 kênh đào. Các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Venice luôn giữ được vẻ đẹp vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên ả, êm đềm.

Du lịch Châu Âu, ghé Venice, du khách sẽ được thả hồn và đắm chìm vào trong tiếng hát du dương, trầm bổng của các chàng trai chèo thuyền với trang phục đặc trưng đội mũ rộng vàng, chít khăn đỏ đậm chất lãng tử người Ý cực kì thú vị.

8. THÀNH PHỐ PRAGUE, CỘNG HÒA SÉC

Thành phố Prague mang vẻ đẹp huyền bí và cổ kính như bức tranh trong thế giới cổ tích. Nơi đây sở hữu những những công trình kiến trúc độc đáo với ngọn tháp thẳng đứng từ nhà thờ, tháp chuông đồng hồ, lâu đài, cầu đá Charles cổ nhất châu Âu và cả công viên Petrin xinh đẹp khiến du khách lưu luyến mãi.

9. THỦ ĐÔ STOCKHOLM, THỤY ĐIỂN

Thụy Điển là 1 quốc gia ở Châu Âu mang những nét cổ kính và xen lẫn hiện đại. Du lịch Thụy Điển tham quan thủ đô Stokholm du khách sẽ thấy có khá nhiều thứ để trải nghiệm từ địa điểm ăn uống cho tới các không gian hoài cổ.

10. THỊ TRẤN ZERMATT, THUỴ SĨ

Thị trấn Zermatt, Thụy Sĩ nổi tiếng có đỉnh Matterhorn cao vút thuộc dãy núi Alps. Nơi đây có những ngôi nhà mang kiến trúc độc đáo. Mùa đông, Zermatt chìm trong tuyết trắng. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu mùa đông, yêu những bông tuyết đẹp diệu kỳ. Du lịch Châu Âughé Zermatt du khách sẽ cảm nhận được cả thị trấn ngủ quên suốt mùa đông êm đềm. Nơi đây luôn chào đón hàng triệu du khách, đặc biệt là những tay trượt núi cừ khôi từ khắp nơi trên thế giới tìm đến trải nghiệm

Trên đây chính là chia sẻ của cong ty du lich Đất Việt về 10 địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Châu Âu sắp tới.

Nếu bạn muốn có hành trình tiết kiệm, an toàn và vui thỏa sức thì đừng chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay hotline: 0896 16 16 88 để được tư vấn những tour du lịch Châu Âu giá tốt, cam kết về chất lượng.

Nguyễn Liên