Trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá Incheon Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn!

Hàn Quốc luôn là một trong những quốc gia có ngành du lịch phát triển đáng kinh ngạc nhất trong khu vực. Du lịch Hàn Quốc luôn có những sức hấp dẫn lạ kì.

Những điểm du lịch nổi tiếng, những danh lam thắng đẹp cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng. Bên cạnh Seoul thì Incheon được coi là 1 điểm đến du lịch cực lý tưởng. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm 1 ngày đáng nhớ khi khám phá Incheon Hàn Quốc nhé!

Du lịch Hàn Quốc luôn khiến các ngành du lịch của các nước trong khu vực phải tò mò bởi sự phát triển mạnh mẽ. Có thể nói, Hàn Quốc sở hữu vô số các điểm quyến rũ khiến du khách từ khắp nơi trên thế giới phải tò mò và muốn trải nghiệm ít nhất một lần.

Những món ăn với hương vị độc đáo, những di tích lịch sử với nét kiến trúc ấn tượng cùng những điểm du lịch tuyệt đẹp. Tất cả đã giúp cho bức tranh du lịch của Hàn Quốc trở nên vô cùng phong phú.

Nhắc tới Hàn Quốc hầu như du khách nào cũng nghĩ ngay tới thủ đô Seoul sầm uất, hiện đại với vô số các điểm du lịch nổi tiếng. Nhưng ít ai nghĩ rằng, có một thành phố tuy ít tiếng nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp tuyệt vời. Đó chính là thành phố Incheon. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm 1 ngày đáng nhớ khi đi tour du lịch Hàn Quốc bạn nhé!

Incheon Hàn Quốc – Thành phố nhỏ với vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng yên bình!

Chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 35km về phía Tây, nên khi du lịch Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể khám phá cả thủ đô Seoul và thành phố Incheon. Đây là thành phố có dân số lớn thứ 3 Hàn Quốc chỉ sau Seoul và Busan.

Với tổng diện tích khoảng hơn 1000km2, thành phố Incheon được thiên nhiên ưu ái cho vô vàn các điểm tham quan thu hút. Bên cạnh đó, việc sở hữu sân bay Incheon – sân bay quốc tế tốt nhất của Hàn Quốc đã giúp việc giao lưu, thông thương với thành phố này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mặc dù không được sôi động, nhộn nhịp như thủ đô Seoul nhưng Incheon vẫn luôn toát lên trong mình một vẻ đẹp độc đáo, khác biệt. Chính vì vậy mà các tour du lịch Incheon luôn thu hút số lượng lớn khách du lịch.

Một số sự kiện, lễ hội tại thành phố Incheon Hàn Quốc

Để tiện cho việc lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc, cụ thể là tìm hiểu Incheon, Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn lịch 1 số sự kiện, lễ hội lớn tại đây.

Lễ hội hoa:

  • Lễ hội hoa anh đào, công viên Incheon diễn ra vào khoảng giữa tháng 4 hàng năm
  • Lễ hội hoa đỗ quyên, núi Goryeo diễn ra vào giữa tháng 4, đầu tháng 5 hàng năm.

Lễ hội văn hóa nghệ thuật:

  • Lễ hội văn hóa mộ đá thời tiền sử Goindol Ganghwa vào giữa tháng 4, tháng 5 hàng năm
  • Lễ hội ngày du lịch văn hóa Trung Hoa – Incheon vào giữa tháng 10 hàng năm
  • Lễ hội chào tạm biệt năm cũ trên Jeongseojin vào ngày cuối cùng của tháng 12 hàng năm
  • Lễ hội Pentaport Rock Incheon

Lễ hội triển lãm, mua sắm:

  • Lễ hội Pungmul Bupyeong Incheon
  • Lễ hội Sorepogu
  • Lễ hội nhân sâm Ganghwa

Điểm du lịch đẹp tại Incheon

Nếu có cơ hội đi tour du lịch Hàn Quốc thì bạn hãy dành thời gian để tham quan những điểm du lịch tuyệt đẹp tại Incheon sau nhé!

  • Chợ Bupyeong: đây chính là khu chợ dưới lòng đất nổi tiếng, lâu đời tại thành phố Incheon. Được xây dựng từ năm 2978, chợ Bupyeong đã trở thành một trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất xứ sở kim chi. Đây cũng là khu chợ dưới lòng đất có số lượng cửa hàng nhiều nhất trên một khu mua sắm độc lập

  • Đảo Wolmi-do: Với những khu vui chơi giải trí, đến với đảo Wolmi-do bạn sẽ được trải nghiệm các chương trình văn hóa nghệ thuật cùng các tiết mục văn hóa đường phố vô cùng đặc sắc.
  • Khu phố người Hoa China Town: Với diện tích 1.6ha, khu China Town hiện vẫn còn hơn 5 nghìn người Trung Quốc sinh sống cùng hơn 30 quán ăn Trung Quốc.

  • Công viên Incheon là công viên có quy mô lớn nhất tại thành phố Incheon. Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại thành phố Incheon.
  • Công viên sinh thái Sorae: Nơi đây là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển.

Ngoài ra, khi du lịch Incheon Hàn Quốc bạn hãy ghé thăm làng cổ tích Incheon, khu du lịch quốc tế Songdo, chợ cá Sorae, chùa Jeondeungsa… Đất Việt Tour hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá Incheon Hàn Quốc!

Thu Hiền

Tham khảo thêm tour nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.