Trải nghiệm Chiang Mai đẹp quên lối về

Thái Lan xứ sở chùa vàng không chỉ thu hút khách du lịch bởi những ngôi chùa cổ kính nổi tiếng mà tại đây còn có khá nhiều điểm tham quan dễ dàng níu chân du khách. Và Chiang Mai chính là địa điểm rất hút khách trong thời gian mới đây. Cùng Đất Việt Tour lang thang Chiang Mai quên lối về nhé!

CUNG ĐIỆN MÙA HÈ (PHU PING PALACE) 

Trong hành trình du lich Thai Lan lang thang tại Chiang Mai bạn không thể bỏ qua Cung điện mùa hè (Phu Ping Palace). Cung điện tọa lạc trên đỉnh núi cao thuộc khu vực Suthep, tỉnh Chiang Mai nên không khí ở đây trong lành và mát mẻ quanh năm.

Đến đây bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước khung cảnh ngập tràn hoa tươi đủ sắc màu và rất ngát hương. Với cảnh sắc nên thơ và yên bình như vậy chắc hẳn mọi phiền muộn trong cuộc sống sẽ tan biến nhanh.

TRẠI VOI MAE SA

Điểm đến thu hút nhiều khách du lịch Thái Lan khi lang thang tại Chiang Mai đó chính là trại voi Mae Sa. Cách thành phố Chiang Mai khoảng 30 km, trại voi trú ngụ giữa những tán cây rừng tươi tốt, trong một thung lũng tuyệt đẹp khi có sông và núi bao quanh.

Đây chính là nhà của 70 chú voi đã được thuần hóa. Bạn sẽ rất thích thú khi biết rằng voi ở đây biết chơi đá bóng và vẽ tranh. Bên cạnh đó, bạn có thể cưỡi voi để khám phá hết vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ quanh đây.

CHÙA PHRATHAT DOI SUTHEP

Nổi tiếng là xứ sở chùa Vàng vậy nên trong hành trình du lịch Thái Lan lang thang Chiang Mai bạn không thể nào quên viếng chùa Phrathat Doi Suthep cách thành phố Chiang Mia khoảng 15km về phía Tây. Đây được xem như là ngôi chùa linh thiêng nhất Chiang Mai.

Chùa Phrathat thu hút khách du lịch bởi đây có lịch sử hơn 600 năm tuổi. Lang thang Chiang Mai để viếng chùa Phrathat Doi Suthep bạn phải leo lên 309 bậc thang được khảm trang trí hình rắn ở hai bên dẫn từ bãi đỗ xe đến chân chùa hoặc có thể đi xe điện để lên chùa nahnh chóng hơn.

CHỢ ĐÊM BAZAAR 

Không chỉ nổi tiếng với chùa chiền mà Thái Lan còn được thiên đường mệnh danh là thiên đường mua sắm. Vậy nên lang thang Chiang Mai không thể không mua sắm tại chợ đêm Bazaar. Chợ Bazaar được mện danh là  “mẹ đẻ của chợ trời”. Nơi đây bày bán những mặt hàng thủ công vô cùng xinh đẹp và đặc sắc. Mặc dù chợ chỉ mở cửa từ 18-24h hàng ngày nhưng người ra vào không ngớt.

Với những điểm đến hấp dẫn tại Chiang Mai hi vọng sẽ là gợi ý đáng để bạn cân nhắc trong hành trình du lịch Thái Lan của mình. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ cty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88.