Trải nghiệm các hòn đảo thiên đường ở xứ sở chùa tháp

Chuyến du lịch Campuchia hè “đốn tim” nhiều du khách bởi vô số các đảo như thiên đường. Những hòn đảo nổi tiếng tại quốc gia này có thể kể đến: Koh Rong, Koh Rong Sanloem, Koh Thmei, Song Saa, Koh Tang,…

KOH RONG 

Koh Rong là một trong những hòn đảo nổi tiếng của Campuchia, thuộc vùng biển Sihanoukville. Nơi đây nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh, mát lạnh. Điểm nổi bật của đảo Koh Rong chính là vẻ hoang sơ, hiền hoà. Hòn đảo này được cho là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng trong chuyến đi du lịch hè Campuchia.

Trải nghiệm thú vị nhất tại nơi đây chính là ngắm plankton – những sinh vật phù du phát sáng. Vào lúc trời tối, bạn sẽ được đưa ra khu vực biển tối nhất, khi nhảy xuống nước, bạn sẽ thấy có khá nhiều đốm sáng xung quanh. Chúng tạo được một không gian vô cùng lung linh và huyền ảo, say đắm lòng người.

KOH RONG SANLOEM

Hòn đảo nổi tiếng của Campuchia này nằm ngoài khơi biển Sihanoukville. Nơi đây được coi như chốn thiên đường bởi nó gần như tách biệt với thế giới ào ã ngoài kia. Chính sự yên bình, thanh tĩnh đã giúp Koh Rong Sanloem thu hút đông đảo khách du lịch Campuchia hè.

Nước biển nơi đây vô cùng trong xanh, sóng sánh ánh mặt trời. Ngoài tắm biển, du khách có thể chèo xuồng tham quan xung quanh, hoặc đơn giản là nhâm nhi tách cà phê hay đọc một quyển sách cũng sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

KOH THMEI

Nếu bạn là người yêu thích không gian rộng rãi cùng bầu không khí trong lành thì tuyệt đối không được bỏ qua hòn đảo nổi tiếng của Campuchia này. Nơi đây còn được mệnh danh là hòn đảo không người và còn rất đỗi hoang sơ.

Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch hè Campuchia, bạn sẽ được đắm mình vào một khung trời thơ mộng, giữa biển trời mênh mông. Hòn đảo này còn có những rạn san hô rực rỡ sắc màu cùng hàng trăm loài chim khác nhau. Việc thả hồn theo làn nước mát, ngắm nhìn san hô và lắng nghe tiếng chim ríu rít sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo trong chuyến vi vu này đấy!

ĐẢO SONG SAA

Hòn đảo nổi tiếng tại Campuchia này là điểm du lịch biển được nhiều tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước yêu thích. Theo tiếng Campuchia, Song Saa có nghĩa là “người yêu” và hòn đảo này cũng mang 1 nét đẹp đáng yêu, quyến rũ như chính cái tên của nó vậy. Biển trong veo, cát trắng mịn màng, bầu trời cao vút cùng núi rừng bao quanh đã biến nơi đây trở nên vô cùng lung linh, tuyệt mĩ.

Song Saa còn nổi tiếng với khu biệt thư nổi trên mặt nước và khu biệt thự được xây trong rừng. Chúng có thiết kế vô cùng độc đáo, đậm nét kiến trúc địa phương. Các khu nghỉ dưỡng này có khá nhiều dịch vụ hấp dẫn như tắm chèo thuyền Kayak, lướt sóng, tham quan các khu rừng nguyên sinh,… Đây quả là chốn dừng chân thu hút, không nên bỏ qua trong chuyến du lịch hè Campuchia.

ĐẢO KOH TANG

Koh Tang là 1 trong những hòn đảo nổi tiếng của Campuchia, cách đất liền khoảng 5 giờ đi thuyền. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi làn nước xanh màu ngọc bích cùng những rạn sang hô đầy sắc màu.

Hải sản nơi đây được đánh giá là ngon, bổ, giá thành lại hợp lí. Ngoài ra, đến nơi trong chuyến du lịch hè Campuchia, bạn đừng quên lặn ngắm san hô và các sinh vật biển bên cạnh việc tắm biển nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch hè Campuchia để oanh tạc những hòn đảo nổi tiếng tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour Du Lịch: Bokor – Sihanoukville – Đảo Koh Rong – Phnom Penh (4N3Đ) ngay hôm nay!

Ánh Diệu