Trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng SPECTRA SHOW khi du lịch quốc đảo sư tử

Spectra Show là màn biểu diễn ánh sáng nước độc đáo dành cho du khách khi đi du lich Singapore. Buổi biểu diễn nhạc nước Spectra Show được tổ chức ở nhiều nơi khác nhau ở Singapore nhưng đẹp nhất là ở Marina Bay Sands.

NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA SPECTRA SHOW

Tại resort Marina Bay Sands, show trình diễn nhạc nước thường ban đầu từ lúc 20h hàng ngày trở đi và hoàn toàn miễn phí, cuối tuần sẽ có thêm 1 xuất chiếu trễ là 11h đêm. Vì vậy, nếu bạn có ý định muốn tới đây chiêm ngưỡng thì nên cần tới sớm để có được vị trí tốt nhất. Ngoài ra, nơi đây cũng rất phù hợp cho việc ngắm hoàng hôn kế tiếp là thưởng thức bữa tiệc âm nhạc nước và ánh sáng hoàng tráng nhất.

KHUNG GIỜ CỤ THỂ:

Địa điểm trình diễn: Nhạc nước Spectra, 2 Bayfront Avenue, Event Plaza, Singapore 018972

Chủ nhật – Thứ 5: 8pm và 9pm.

Thứ 6, thứ 7: 8pm, 9pm, 10pm.

Riêng những ngày cuối tuần, có thêm một suất trình diễn lúc 23h.

Spectra show là tập hợp của hơn 250.000 bóng đèn led, trong các số ấy có tới 110 loại led và đèn lazer khác nhau. Điều đặc biệt hơn là lăng kính thủy tinh cao tới 12 mét được bố trí công phu để tạo ra một kịch bản vô cùng đặc sắc và bắt mắt.

Spectra show là bữa tiệc thịnh soạn của âm nhạc thỏa mãn, kích thích các giác quan của bạn như mắt và tai. Màu sắc, âm nhạc và hình ảnh thay đổi cũng như hòa nhịp khiến bạn không thể rời mắt được phút giây nào.

Vị trí tốt nhất để xem spectra show là ngay bậc thang gỗ trước Marina Bay Sands. Chỗ ngồi rất sạch sẽ và rộng rãi. Đây chính là vị trí cận cảnh và trải nghiệm âm nhạc rõ rất Tuy vậy sẽ bị hạn chế cái nhìn tổng thể chương trình vì quá gần.

Vị trí đẹp kế tiếp là bờ đối diện, gần bức tượng sư tử biển Merlion. Từ đây bạn sẽ được thấy hầu như tất cả buổi biểu diễn nhạc nước và chụp được nhiều tấm hình kỷ niệm đẹp.

MỘT SỐ TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI SINGAPORE 2019

Một tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm với giá 11.290.000đ. Tour này phù hợp cho các bạn đang làm công việc văn phòng. Để trải nghiệm trọn vẹn Singapore tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm hoặc nhiều hơn là lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Giá tiền sẽ khác nhau tùy vào thời điểm, địa điểm khởi hành (Hà Nội).

Tour du lịch Singapore cũng thường được kết hợp với 1, 2 nước khác như Indonesia hoặc Malaysia. Các tour này giá sẽ nhỉnh hơn khoảng 2 triệu đồng/khách.

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN THAM QUAN DU LỊCH SINGAPORE NHƯ: 

Tòa nhà Quốc Hội (Parliament House).

Công viên sư tử biển (Merlion Park), biểu tượng của đất nước Singapore.

Nhà hát Victoria – nhà hát cổ kính nhất Singapore. Nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa.
Nhà hát Esplanade nổi tiếng với biểu tượng “trái sầu riêng” – nhà hát hiện đại bậc nhất của Singapore. Đây cũng là trung tâm biểu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ Thế giới.

Khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng hệ thống Tàu điện ngầm MRT.

Trải nghiệm Du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm toàn cảnh Clarke Quay và vịnh Marina Bay.

Khám phá TTTM Suntec City – tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng – Phong Thuỷ Hạ đất nước Singapore.

Như Quỳnh