Tour Thái Lan thăm 2 chùa lớn 3N2Đ giá rẻ

thai lan

Ngày 01: TP.HCM – BANGKOK (ăn nhẹ)
– Trưởng chào đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục nhận phòng đáp chuyến bay đi Thái Lan (Bangkok). Đến vương quốc Thái Lan xe và HDV đưa nhóm đến khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

thai lan
NGÀY 02: BANGKOK – cung điện – TIGER ZOO PARK – Baan SUKHAWADEE – PATTAYA (Ăn 3 bữa)
– Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả theo tour quốc tế.
– Đoàn khởi hành đi tham quan “Vimanmek” – Imperial Gỗ hoặc tham quan “Ananta Samakhom Palace” kiến ​​trúc Bảo tàng Hoàng gia theo phong cách châu Âu.
– Tiếp tục tham quan “Park Zoo Tiger” – là nơi duy nhất trong thế giới thuần sơn công chúa rừng trở nên thân thiện với con người. Bạn có cơ hội để xem các chương trình của hổ xiếc, xiếc cá sấu, đặc biệt thú vị với cuộc thi toán heo, đua heo …
– Đoàn ăn trưa tự chọn trong việc sử dụng công viên.
– Khởi hành đi Pattaya, một thành phố du lịch nổi tiếng của Bãi biển Orient.
– Trên đường dừng tour “Butterfly Garden” – Butterfly Garden, đoàn tìm hiểu quá trình khai thác Yến Thái, thưởng thức chè Yến, Golden Triangle trà mật ong.
– Đoàn có thể mua sản phẩm ở đây, chẳng hạn như Tam giác vàng mật ong, Yến, Cao Tiger …
– Tiếp tục tham quan “Baan Sukhawadee” – Full House biệt thự được xây dựng bên bờ biển nguy nga tráng lệ, theo mô hình Versailles, điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya. Ở đây, bạn truy cập vào một quần thể kiến ​​trúc hài hòa, độc đáo, và có thể trải nghiệm những triết lý cá nhân và tâm linh sâu sắc.
– Để kiểm tra Pattaya. Bữa tối.
– Buổi tối, quý khách tự do khám phá các chương trình nhóm vào ban đêm tại Pattaya – thành phố không ngủ.
– Nghỉ đêm tại Pattaya.
Ngày 03: PATTAYA – ĐẢO CORAL – nghệ thuật 3D – Alcazar Show (Ăn 3 bữa)
– Ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành “Đảo Coral” – Đảo Coral bằng xuồng. Để đảo, các nhóm tự do tắm biển, thưởng thức hải sản và tham gia các trò chơi thể thao trên biển như lặn biển, lướt ván, nhảy dù … (chi phí ngoài chương trình).
– Đoàn dùng cơm trưa.
– Chiều tham quan và chụp hình trong “bảo tàng nghệ thuật 3D” – Amazing Art. Với nhiều chủ đề khác nhau, bạn sẽ được sở hữu những tấm ảnh với nghệ thuật thị giác độc đáo.
– Quý khách tham quan “nhà máy chế biến đá quý ” – Công ty Đá quý Thế giới (trung tâm hiển thị A đá quý phong thủy ISO 9001) Ở đây bạn có thể tìm ra viên đá màu trong tháng sinh của họ.
– Ăn tối BBQ nướng các món ăn hải sản Hải sản và nồi nướng hấp dẫn 2-trong-1 (áp dụng cho tháng Mười) dai ly ve may bay
– Bạn thấy đấy, “Alcazar show ” một chương trình ca múa vũ công nổi tiếng và hùng vĩ nhất của người chuyển giới trình diễn với các buổi biểu diễn múa dân gian để múa đương đại là vô cùng độc đáo Nghỉ đêm tại Pattaya..
NGÀY 04: PATTAYA – Phra TAMARK HILL – SOLID & MAP Trại DA – BUFFET 86 TẦNG – Golden Buddha Temple – PHẬT

4 MẶT – BANGKOK (Ăn 2 bữa)
– Đoàn ăn sáng, trả phòng thủ tục.
– Phương tiện đi lại ổ đĩa bạn lên, “mong đợi Hill Phra TAMAK cảnh”, nơi du khách thưởng thức toàn cảnh thành phố biển Pattaya. Ngoài ra du khách có thể pháo phước lành, phước lành cho gia đình.
– Khởi hành về Bangkok, trên đường đi đoàn ra, đoàn “trại rắn”, xem biểu diễn rắn độc đáo, thưởng thức và tìm hiểu quy trình nọc rắn để chế biến dược phẩm và điều trị.
– Đến Bangkok, tham quan “Cơ sở thuộc da” với một loạt các cửa hàng lưu niệm, sắc sảo da crafted làm từ da cá sấu, cá đuối gai độc …
– Đoàn dùng cơm trưa “Buffet tòa nhà 86 tầng tại Baiyoke Sky” với hơn 100 món ăn từ nhiều nước khác nhau như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, … hình ảnh Guest, ngắm toàn cảnh Bangkok.
– Quý khách tiếp tục tham quan “Chùa Phật Vàng,” lớn nhất thế giới: 3 mét, cao và nặng 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950.
– Quý khách tham quan “Phật Bốn Faces -. Thần điển ” tại trung tâm của bức tượng của Bangkok đối mặt với 4 với 4 hướng khác nhau, ở trung tâm của Bangkok (Thái Lan) Đây là bức tượng người Thái tôn kính, bởi vì họ tin rằng tượng sẽ mang lại may mắn cho đất nước cũng như bản thân. Bạn cần sự bình an và may mắn cho gia đình.
– Sau đó, bạn có thể tự do mua sắm tại Big C hoặc thời gian tự do khám phá các khu vực mua sắm bận rộn trong Partunam tim khác như MBK, Central World, vv .. (ăn tối tự túc).
– 19h Đón khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bangkok.
NGÀY 05: BANGKOK – TP.HCM (B, L)
– Sau khi ăn sáng, quý khách tự do, để lên lịch kiểm tra-Nhóm thủ tục.
– Phương tiện đi lại ổ đĩa bạn đến sân bay đáp chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh ….
– Ăn trưa coupon tại sân bay.

Xem thêm Hà Nội – Hồng Kông – Shopping Tour 4 Ngày