Tour du lịch Ninh Chữ giá rẻ

ninh chu

Bãi biển Ninh Chữ có bờ biển dài, cát trắng, nhẹ nhàng … sóng mịn và bình tĩnh … Ở đây, ánh nắng mặt trời quanh năm, gió và chỉ có mùa hè … Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một địa điểm không-du lịch không mới nhưng vẫn rất yên bình và hoang sơ … Bạn đến đây để tận hưởng không khí trong lành của biển …vé máy bay

Khách hàng hiện tại sẽ nhận được tiền thưởng khi đăng ký 200.000 tour du lịch Đà Nẵng do Công ty Du lịch Sen Vàng tổ chức.

ninh chu

HÀ NỘI – CHỮ AN

05h00: Bạn tự có nghĩa là đến sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Cam Ranh vào 07h10. (Lần bay có thể thay đổi theo ngày đặt phòng của bạn)
09h30: Đến sân bay Cam Ranh – Đón khách sạn để nghỉ ngơi. 3 sao nghỉ mát ven biển lãng mạn, ăn trưa tại nhà hàng: thưởng thức các đặc sản biển.
Chiều: tự do tắm biển, khám phá biển chữ Ninh khi hoàng hôn.
18h30: ăn tối (tự thanh toán), tự do khám phá biển Ninh Chữ về đêm.

CHỮ AN – BÌNH HƯNG

07:00: Ăn sáng tại khách sạn.
Bạn trông hoàn thành: tự do tắm biển hoặc một tour du lịch đầy đủ tùy chọn: Bình Hưng 1 ngày
7h35: Khởi hành tham quan Bình Hưng, bạn sẽ có một tận mắt nhìn những cánh đồng muối trắng, được nghe giải thích về cách muối hoặc muối của Ninh Thuận, tiếp theo là màu sắc của các vườn hoa, đặc biệt là bạn có thể nhìn thấy những vườn nho, tỏi và thấy cảnh quan Núi Chúa Quốc công viên, rừng khô hạn nhất Việt Nam. Trên đường đi, bạn sẽ tham quan Vịnh Vĩnh Hy toàn cảnh từ những con đường mới ven biển, đường bộ ven biển được đánh giá khu vực đẹp nhất của Trung ương. du lịch Vũng Tàu 30/4
8h55: Tham quan Bãi Kinh Tàu đưa bạn đến Island, để chuyển sang xe điện, bạn truy cập vào những người sống trên đảo, chụp ảnh lưu niệm.
10h00: Bình Hưng xuống bến tàu, tàu gỗ đưa bạn đến công viên hoặc bãi biển CHUÔNG Cha Am (tùy theo mùa gió) .. nơi khách du lịch bơi tự do.
1230: Tàu đoàn nổi, bạn có thể tự do thưởng thức hải sản tươi sống như cá giò, cá mú, tôm hùm, cua, ốc bàn tay, ốc mặt trăng, kẹp …. (Chi phí tự túc)
14h30: Trở lại trong công viên kinh doanh, bãi biển là thích hợp cho trẻ em và người lớn, Nhận được trong xe trở về khách sạn.
Giá tour trọn gói: 550.000 VND / 1 khách.
18h00: ăn tối (chi phí riêng) tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn.

CHỮ AN NINH – VĨNH HƯNG BAY

Ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển.
Khách có thể tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tham gia đầy đủ trong 02 lựa chọn tùy chọn sau đây:
1. Vĩnh Hy Bay 1/2 ngày (giá tour bao gồm: 450.000 VND / 1 khách).
08h00: Khởi hành Quý khách tham quan Vịnh Vĩnh Hy – Một thiên đường xanh, khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên … dock kỳ diệu bắt đầu hành trình khám phá thiên nhiên. Tham quan: Bãi biển trọn gói Bãi Cóc, Bãi Vách đá, xem Đàm Post. Thuyền đưa bạn đến bãi biển Bà Điên bơi, lặn (tự túc).
13h00: Tàu quay trở lại bến xe khách sạn của bạn. Chiều: tự do tắm biển, trải dài trên bãi cát lắng nghe tiếng sóng vỗ ….
2. Poklong – vườn nho – Bàu Trúc làng gốm nửa ngày: (gói giá cho 01 khách: VND 380.000 / 1 khách)
13h30: Đón quý khách ghé thăm Po Klong Garai, tháp được xây dựng vào thế kỷ thứ mười ba, và ngày nay được coi là tháp hùng vĩ và các cụm còn lại được bảo tồn tốt nhất, Việt Nam, từ Po Klong Garai, tiếp tục tham quan vườn nho Ba mọi người, thưởng thức đặc sản của nho tươi, rượu nho, si rô nho và tìm hiểu về nuôi trong nho Ninh Thuận … Sau đó, bạn sẽ được tham quan làng gốm Bàu Trúc, làng bảo tồn và phát huy truyền gốm cổ với cách hoàn toàn bằng tay trong các hình thức của “tay Go Móng Pan”. Sau đó khởi hành tham quan Đồi Cát Nam Cương, nơi khách được thử nghiệm trượt đụn cát trên Indonesia. Trở về khách sạn.
18h00: ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng. (Tự thanh toán) được tự do khám phá biển về đêm.

07h00: Ăn sáng tại khách sạn,
Buổi sáng: tự do tắm biển hoặc đi chợ để mua quà tặng hải sản cho người thân
Bạn hãy kiểm tra ra các thủ tục sân bay Cam Ranh để bay chuyến bay Hà Nội đi vào 12h50 (giờ bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm xuất vé.), Để Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội bạn. kết thúc chương trình.

Mong được gặp bạn trên chuyến đi tiếp theo.

xem thêm:Tour Đà Nẵng – Bà Nà – Ngũ Hành Sơn 3N2Đ