Tour du lịch cho người lớn tuổi

Điểm đến nước ngoài – Trong sáu ngày, du khách lớn tuổi sẽ khá cố tình phát hiện ra rằng một số nơi ở Paris và được hưởng lợi từ các giá trị di sản của nhân loại cũng như các dịch vụ du lịch cao cấp của
> Đối với người đứng đầu các món ăn Pháp đến Montreal!
> Lạc bước đến Loire – “Garden” tuyệt đẹp của Pháp
> Hấp ​​dẫn Burgundy nông thôn, Pháp

Paris từ lâu đã được coi là trung tâm của văn hóa, nghệ thuật và kiến ​​thức của châu Âu, là một trong những thành phố du lịch hàng đầu trên thế giới, thu hút khoảng 30 triệu du khách mỗi năm quốc tế.

Do sức hấp dẫn như vậy, các chương trình du lịch Paris cho người cao tuổi do Saigontourist tổ chức luôn luôn trở lại trước mỗi mùa hè với lựa chọn hành trình 06 ngày 06 đêm, khởi hành 23/5, 20/6 và 18/7, 62.490.000 gói thầu.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, đại diện công ty lữ hành cho biết, bên cạnh việc tiết kiệm giá ưu đãi 1.000.000 / khách, và các chuyến bay trực tiếp thuận tiện với Việt Nam Airlines nhanh chóng, du khách lớn tuổi (từ 55 tuổi trở lên) cũng được bố trí tại các khách sạn tiện nghi 4 sao giữa lộng lẫy Paris, thuận tiện cho việc tham quan và tự do khám phá thủ đô nước Pháp.

du lich phap1(2)

Theo hành trình, Khách du lịch sẽ lần lượt đến thăm Notre Dame (Notre Dame De Paris), Cung điện Versailles, một trong những cung điện lớn nhất và đẹp nhất trên thế giới là trên danh sách Di sản thế giới vào năm 1979, Sacred Heart (Sacre Coeur) nằm trên ngọn đồi Montmarte …

Louvre mở các loại thế giới hoàn toàn của nền văn minh cổ đại, nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 đến giữa thế kỷ 19, như Venus de Milo, Winged Victory của Samothrace và Mona Lisa vẽ nụ cười bất tử. Và chắc chắn, đến Paris, bạn có thể không thăm tháp Eiffel, sau đó trộn với nhịp của thành phố cổ nhưng năng động này khi sải bước dọc theo đại lộ Champs-Elysees dẫn đến Arc de Triomphe – Arc De Triomphe.

du lich phap(3)
National Academy of Music ở Pháp mang đậm kiến ​​trúc phục hưng là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Đặc biệt, một Paris đáng yêu, tráng lệ sẽ sống động hơn khi bạn bắt tay vào một chuyến du thuyền trên sông Seine nhìn đẹp hai bên bờ sông và cây cầu cổ nổi tiếng được coi là những kiệt tác kiến ​​trúc của nhân loại.

Hành trình cũng kết nối với Reims (130km từ Paris), thành phố sản xuất rượu sâm banh nổi tiếng và cũng là nổi tiếng vì là nơi gắn liền với sự đăng quang của vua Pháp, mà trung tâm là nhà thờ Notre Dame de Reims-nơi được UNESCO công nhận là Di sản thế giới .

Xem thêm: Du lịch Thái Lan