Top những nơi du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tại Malaysia

Một số địa điểm nổi tiếng tại Malaysia không chỉ được du khách trong nước yêu thích mà còn được bạn bè quốc tế không tiếc lời khen ngợi, khiến chúng ta thêm phần háo hức muốn được một lần tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp này.

1. Vườn quốc gia Gunung Mulu

Được biết đến là 1 vườn quốc gia có hệ thống hang động vô cùng độc đáo, Vườn quốc gia Gunung Mulu nằm ở Sarawak, giáp với biên giới Brunes. Có thể nói đây chính là một trong những vườn quốc gia có cảnh quan thiên nhiên với những sáng tạo kỳ thú nhất của tự nhiên

Tổng diện tích của Vườn quốc gia Gunung Mulu vào khoảng 52.865 ha rừng nhiệt đới nguyên sinh nơi có những con sông quanh năm chảy xiết và những dòng suối trong veo. Gunung Mulu còn được bao bọc bởi ba ngọn núi hùng vĩ là núi Mulu cao 2.376m, núi Api cao 1.750m và núi Benarat 1.585m. Nhưng điểm lôi quấn nhất của Vườn quốc gia Gunung Mulu là hệ thống hang động đá vôi lớn nhất thế giới nằm ẩn sâu trong rừng xanh.

2. Penang

Penang là hòn đảo ở duyên hải Tây Bắc của Malaysia và là nơi giao thoa của các nền văn minh lớn tại châu Á. Từ khi thủ phủ George Town của Penang được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 2008, hòn đảo du lịch này đã thu hút nhiều du khách.
Không ít người ví von Penang như đảo ngọc của châu Á. Đến với Penang, bạn sẽ bị thú vị bởi những tòa nhà mang kiến trúc thuộc địa cổ kính. Nó mang trong mình những nét đặc trưng hài hòa giữa hiện tại và quá khứ.

Penang là điểm đến du lịch tâm linh, nghệ thuật, nghỉ dưỡng với những nơi thờ phượng thể hiện sự đa dạng tín ngưỡng. Những con đường nghệ thuật nổi tiếng cùng với các lễ hội xuyên suốt trong năm.

Tham khảo: tour du lịch Malaysia 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

3 Langkawi

Langkawi là một