Top những điểm check-in đẹp nhất tại Đà Lạt không nên bỏ lỡ

Địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt ngoài các cái tên thân thuộc thì ngày càng có thêm nhiều điểm mới. Cùng xem qua top 10 cái tên đang được rất nhiều du khách đi tour du lịch Đà Lạt ghé tham quan nhất hiện nay nhé.

1. Quảng trường Lâm Viên

Luôn nằm trong danh sách địa điểm check-in đẹp nhất ở Đà Lạt đó là Quảng trường Lâm Viên. Không khí tại chỗ này lúc nào cũng nhộn nhịp người dân và du khách đến tản bộ, tham quan. Nhiều sự kiện quan trọng chẳng hạn như lễ Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt cũng đã được tổ chức tại chỗ này. Sở dĩ quảng trường Lâm Viên được rất nhiều người check-in như vậy là vì sở hữu 2 biểu tượng của Đà Lạt: Nụ hoa atiso và đóa hoa dã quỳ khổng lồ. Điểm tham quan hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tha hồ đến đây tham quan, chụp ảnh.

Địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt – Quảng trường Lâm Viên

2. Quê Garden – địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt

Quê Garden mang tới cho du khách không gian yên tĩnh mà không kém phần hấp dẫn. Sự hấp dẫn của nơi này đến từ các vườn hoa rộng lớn cùng những tiểu cảnh nhẹ nhàng. Để tham quan hết khu du lịch du khách sẽ phải mất một thời gian kha khá. Nhiều các góc đẹp rất lý tưởng để check-in chụp ảnh. Nhiều người vẫn gọi Quê Garden là khu vườn cổ tích vì vẻ đẹp tưởng như chỉ có trong thế giới mộng mơ. Du lịch Đà Lạt bạn nhớ đừng bỏ qua điểm tham quan thú vị này nhé.

Khung cảnh yên bình ở Quê Garden

3. Đồi Chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất sẽ là điểm tham quan tiếp theo bạn nên ghé trong hành trình du lịch Đà Lạt. Đồi chè này cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 40 phút đi xe. Tuy vậy bạn có thể yên tâm vì đường đi rất mát mẻ. Cung đường được bao quanh bởi rừng thông xanh mát. Đến nơi khung cảnh đồi chè bao la một màu xanh chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng vô cùng. Mỗi một viên gạch dẫn vào bên trong đồi chè đều được đánh các con số vô cùng đặc biệt.

Đồi chè Cầu Đất có nhiều góc check-in siêu đẹp. Đảm bảo bạn sẽ vô số bức ảnh kỷ niệm khó quên khi đến đây.

Đồi chè Cầu Đất một màu xanh mơn mởn

4. Địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt – Happy Hills

Happy Hills là 1 trong những khu du lịch rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Du khách tham quan Happy Hills sẽ được hòa mình vào không khí yên bình, cảm nhận thiên nhiên trong lành. Bao quanh khu du lịch là hồ Tuyền Lâm nổi tiếng cũng rừng thông rộng lớn. Tại đây mọi thứ đều có thiết kế làm sao cho hài hòa với thiên nhiên nhất. Từ đường đi tới các ngôi nhà bằng gỗ bình dị.

Chọn mua cho mình một ly nước mát lạnh, dạo bước quanh khu du lịch mới thấy bình yên đến lạ. Sở dĩ nơi này được không ít người bình chọn là địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt vì có rất nhiều tiểu cảnh để chụp ảnh.

Địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt – Happy Hills

5. Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Để check-in được ở đồi cỏ hồng Đà Lạt là 1 hành trình khá khó khăn cho du khách. Đồi cỏ hồng không phải lúc nào cũng xuất hiện. Chỉ vào khoảng tháng 9, 10 hàng năm thì đồi cỏ mới bắt đầu chuyển hồng tạo được khung cảnh độc nhất vô nhị. Không chỉ vậy, du khách còn phải tranh thủ đến đây và buổi sáng sớm thì mới có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh này.

Tại chỗ này, thiên nhiên rộng lớn và yên bình đến lạ. Đồi cỏ, rừng thông, hồ nước tạo được bức tranh đẹp đến ngỡ ngàng. Đây chính là lý do mà dù đường đi hiểm trở nhiều du khách vẫn tìm đến để được một lần check-in.

Khu đồi cỏ hồng buổi sớm mai đẹp thơ mộng

6. Vườn hoa cẩm tú cầu – địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt

Luôn xuất hiện trong các tour du lịch Đà Lạt 3 ngày đó là vườn hoa cẩm tú cầu. Cẩm tú cầu nổi tiếng từ lâu ở Đà Lạt và được trồng khá nhiều nơi. Tuy vậy sau này khi hoa được trồng thành vườn rộng lớn làm điểm tham quan cho du khách thì lại càng gây được sự chú ý hơn. Không hoa ngập tràn những bó hoa to, rạng rỡ là background hoàn hảo cho các bức ảnh đẹp. Chính vì điều đó mà các vườn cẩm tú cầu luôn là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của khá nhiều cặp đôi khi lên Đà Lạt.

Vườn hoa cẩm tú cầu – địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt

7. Chụp ảnh hoài cổ ở Ga Đà Lạt

Cùng đến với một địa điểm check-in đẹp ở Đà Lạt đã có từ khá lâu đời – Ga Đà Lạt. Nhà Ga xe lửa nằm ngay trung tâm thành phố ngày nay đã không còn hoạt động mà chủ yếu để du khách tham quan. Kiến trúc cổ kính cùng những nét yên bình ở đây như một nốt trầm trong hành trình du lịch Đà Lạt.

Ga Đà Lạt còn có một khu vườn cẩm tú cầu nhỏ để du khách có thêm nhiều góc chụp ảnh. Tham quan, check-in đã đời bạn có thể ngồi lại gọi một chén đậu hủ nóng để xua đi cái lạnh cao nguyên.

Du khách check-in Ga Đà Lạt

8. Chụp ảnh phong cách cổ trang ở Hiệp Khách Lầu

Hiệp Khách Lầu giống như cái tên gọi mang đến không gian đậm chất kiếm hiệp trong các bộ phim. Quán cà phê ẩn mình trong khu rừng trúc xanh với những lối đi quanh co. Ngoài không khí an yên, thì khung cảnh ở Hiệp Khách Lầu chắc chắn sẽ khiến các tín đồ mê sống ảo ngất ngây. Bạn có thể thuê các bộ đồ cổ trang ở đây và tha hồ chụp ảnh.

Hóa thân thành các nhân vật anh hùng trong các bộ phim nổi tiếng, hay các mỹ nhân xinh đẹp sẽ cho bạn những bức ảnh ấn tượng nhất.

Khung cảnh chụp ảnh tuyệt vời ở Hiệp Khách Lầu

9. Kombi Land Coffee

Mới mở cửa trong năm 2020 nhưng những hình ảnh của Kombi Land Coffee đã nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội. Nhiều du khách mà nhất là các bạn trẻ rất thích đến đây check-in vì phong cách mới lạ và độc đáo, độc nhất vô nhất tại Kombi Land Coffee. Điểm nổi bật phải kể đến đó là việc dùng xương rồng để trang trí. Xương rồng đủ chủng loại, to nhỏ thậm chí là kích thước khổng lồ. Tọa lạc trên cung đường đèo Mimosa, được bao quanh bởi rừng thông, Kombi Land Coffee hiện lên như một ốc đảo xương rồng độc đáo.

Nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh theo phong cách vintage thì điểm tham quan này là vô cùng phù hợp. Du khách có thể kết hợp tham quan Kombi Land Coffee với thác Prenn vì 2 địa điểm ở khá gần nhau.

Kombi Land Coffee

10. Thung lũng Tình Yêu

Cuối cùng trong danh sách địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt đó là Thung lũng Tình Yêu. Cái tên này hẳn không còn xa lạ với du khách phương. Dù xuất hiện đã lâu đời nhưng nơi này chưa bao giờ ngưng hấp dẫn với du khách. Một trong những biểu tượng của Đà Lạt luôn biết cách để núi giữ khách phương xa. Không gian ở đây lãng mạn với ngập tràn hoa cỏ. Đâu đâu người ta cũng nhìn thấy biểu tượng của tình yêu như cổng hoa trái tim, mê cung trái tim, xe hoa và nhiều tiểu cảnh khác. Cùng người yêu dạo bước tham quan và chụp những bức ảnh đáng nhớ ở Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt thì còn điều gì bằng.

Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt

Trên đây là top 10 địa điểm check-in đẹp nhất Đà Lạt gợi ý cho bạn. ngoài ra điểm đến này Đà Lạt vẫn còn nhiều thắng cảnh phù hợp chụp ảnh. Hi vọng mỗi một hành trình đến với thành phố mộng mơ bạn sẽ tìm được cho mình điểm check-in thú vị nhất.