Top những địa danh tuyệt vời tại Hoa Kỳ

Mỹ là cường quốc kinh tế và du lịch hàng đầu thế giới. Sự sang chảnh và hiện đại của đất nước này khiến bất kỳ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua những địa điểm tuyệt vời tại Mỹ nhé!

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO

Tượng Nữ thần Tự do là 1 tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước lớn, đặt trên Đảo Liberty tại cảng New York. Tác phẩm này do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1886.

Tượng Nữ Thần Tự do được coi là biểu tượng và là một trong những địa điểm tuyệt vời tại Mỹ. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, chưa đến tham quan tượng Nữ Thần Tự do là chưa đến NewYork. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây khi trải nghiệm chuyến du lịch mỹ để chụp vài kiểu ảnh lưu giữ kỉ niệm nhé!

QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI

Quảng trường Thời Đại là một giao lộ chính ở Manhattan, nối Đại lộ Broadway và Đại lộ Số bảy, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây, New York. Đến Quảng trường Thời đại trong chuyến du lịch Mỹ trọn gói, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước sự náo nhiệt và lộng lẫy nơi đây.

Quảng trường Thời đại với vô vàn những bảng hiệu quảng cáo, hòa vào nhau, tạo được một không gian vô cùng sống động và lung linh. Xung quanh Quảng trường này là những ngôi nhà khổng lồ, thể hiện sự vương giả và hiện đại của New York nói riêng và nước Mỹ nói chung. Đến địa điểm tuyệt vời tại Mỹ này, bạn không chỉ được đắm mình vào một không gian rực rỡ sắc màu mà còn được tận mắt chứng kiến những trò chơi vô cùng vui nhộn, thú vị diễn ra trên đại lộ. Về đêm, nét lung linh và huyền ảo nơi đây chắc chắn sẽ “đốn tim” bất kỳ du khách nào mỗi khi đặt chân đến.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG

Đây là 1 lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood, California. Nơi đây gắn hơn 2.600 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Thỉnh thoảng, các ngôi sao nổi tiếng vẫn đến đây biểu diễn hoặc chụp hình trên những ngôi sao của chính mình.

Đây là 1 trong những địa điểm tuyệt vời tại Mỹ vì biết đâu bạn có thể bất ngờ chạm trán thần tượng của mình đấy! Hay đơn giản, đến nơi này và chụp cho mình những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những bức ảnh “nghìn like”. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây khi du lịch Mỹ trọn gói để có những trải nghiệm hoàn hảo nhé!

NHÀ TRẮNG

Nhà Trắng là một trong những công trình kiến trúc lâu đời nhất tại Washington D.C. Đây hiện là nơi ở của tổng thống Hoa Kỳ, đồng thời là 1 trong những địa điểm tuyệt vời tại Mỹ, thu hút đông đảo khách du lịch. Để tham quan được nơi này, bạn cần đặt vé trước một tháng. Vì vậy, nếu có ý định ghé qua nơi này, bạn nhớ đặt vé sớm nhé!

Phía trước Nhà Trắng là công viên Lafayette với diện tích 2,8ha. Các sự kiện cộng đồng thường được tổ chức tại công viên này. Phía Nam Nhà Trắng phủ một màu xanh mát của những bãi cỏ xanh và đám cây cổ thụ. Nơi này thường được tổ chức lễ hội Roll Egg Easter vào mỗi năm cũng như nhiều hoạt động ngoài trời khác. Phía bên trong Nhà Trắng với khá nhiều phòng cùng lối kiến trúc đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến các bạn cái nhìn đầy mới mẻ.

NHÀ HÁT KODAK

Nhà hát Kodak là 1 trong những địa điểm tuyệt vời tại Mỹ với sức chứa lên đến khoảng 3400 chỗ ngồi. Nhà hát có cách bố trí khá thẩm mỹ, gồm tầng trệt chính diện với sân khấu, bốn tầng ban công, ba cánh phải, trái và trước mặt. Ngoài ra, nhà hát Koyak có 24 phòng chiếu phim mini, mỗi phòng có khoảng 4 – 6 chỗ ngồi. Điểm “đốn tim” du khách của nhà hát chính là mái vòm vòng cung cổ kính, cùng những đường diềm, uốn lượn vô cùng bắt mắt.

Nhà hát này được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh, ánh sáng hoàn hảo. Chính chất lượng cùng một không gian vô cùng sang trọng đã thu hút rất hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây trong tour du lịch Mỹ để có những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhé!

Còn chần chờ gì nữa, chuẩn bị hành trang để đến ngay những địa điểm tuyệt vời tại Mỹ thôi nào! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Xem thêm >>> Top 3 quán cà phê không nên bỏ lỡ khi du lịch Mỹ