Tới Hàn Quốc: Ngược thời gian cùng Hanok Namsan

Đất Việt Tour mời bạn đi tour Hàn Quốc, ngắm nhìn vẻ đẹp thanh khiết và yêu kiều của Hanok Namsan, ngôi làng cổ kính giữa lòng Seoul!

LÀNG TRUYỀN THỐNG GIỮA SEOUL HIỆN ĐẠI

Hanok Namsan là một trong những niềm tự hào của người dân Hàn Quốc bởi lịch sử hình thành và những nét văn hoá truyền thống vẫn còn lưu giữ đến ngày nay.

Khách du lịch Hàn Quốc thường tìm đến làng cổ Hanok toạ lạc dưới chân núi Namsan chỉ để thư giãn tâm hồn trong nét tĩnh lặng, kiêu sa của những mái nhà cổ nép mình bên cung điện Gyeongbok uy nghi, tráng lệ.

Ngôi làng có diện tích khoảng 79.000 m2 bao gồm nhiều ngôi nhà gỗ với kiến trúc mái cong được chạm trổ độc đáo, phủ quanh là các vườn hoa, con suối và cây xanh. Nơi đây từng là nơi sinh sống, nghỉ mát của các quý tộc, quan viên thời Joseon Hàn Quốc.

Để vào được bên trong ngôi làng, khách du lịch Hàn Quốc phải bước qua cổng chính, cổng gỗ lớn với mái ngói cách điệu tinh tế. Trong làng là các ngôi nhà, nơi sinh hoạt của người Hàn, mỗi nhà đều có một cổng ra vào được thiết kế bên cạnh gian nhà chính. 3 gian nhà đều được bố trí theo hình chữ nhật, hướng vào bên phía trong để cùng đón ánh sáng mặt trời. Trong mỗi ngôi nhà đều trang bị các vật dụng truyền thống của người Hàn như bếp lửa, bàn ăn, chum sành, giếng nước, …

HANOK NAMSAN VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Hiện nay, Hanok Namsan có hơn 300 ngôi nhà được tu bổ, sửa chữa để bảo tồn giá trị truyền thống. Bên cạnh đó, ngôi làng cũng được đầu tư thêm các nhà hàng, nhà nghỉ, quán café, để giúp du khách nghỉ dưỡng, thả hồn với khung cảnh thơ mộng và hữu tình khi du lịch Hàn Quốc.

Không chỉ được tham quan, ngắm nhìn cảnh vật, khách du lịch Hàn Quốc còn được trải nghiệm những khoá học làm đồ thủ công mỹ nghệ bằng giấy Hanji, một loại giấy truyền thống của quốc gia này. Bạn còn được khoác lên người những bộ trang phục hanbok và thưởng thức trà đạo. Tìm hiểu cách làm kim chi và tương truyền thống của người Hàn đựng trong các chum lớn để dùng quanh năm cũng là một hoạt động thú vị dành cho du khách.

Nếu bạn muốn du lịch Hàn Quốc, thăm làng cổ Hanok Namsan nên đi vào các ngày trong tuần, trừ ngày thứ 3. Ở Seoul, bạn có thể đến đây bằng tàu điện ngầm – một phương tiện di chuyển rất hiện đại và văn minh.

Không phải ngẫu nhiên mà ngôi làng này trở thành 1 trong 5 địa điểm đẹp nhất của thủ đô, chỉ khi bạn đến đây mới có thể cảm nhận được hết những giá trị hoài cổ và sự an yên trong tâm hồn giữa khung cảnh thanh bình của thiên nhiên, cây cỏ. Hanok Namsan hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị trong hành trình du lịch Hàn Quốc sắp tới của bạn!

Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour Tết Hàn Quốc lôi cuốn nhất trong dịp lễ 30/4 và hè 2018 bạn nhé!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour