Tổ chức sự kiện trung thu dành cho thiếu nhi trọn gói và ý nghĩa

Mỗi dịp trung thu đến các doanh nghiệp thường tổ chức tết Trung Thu cho các con em nhân viên trong cty tạo điều kiện cho các bé vui chơi, giao lưu và trao cho các bé những phần quà thú vị, bên cạnh đó còn giúp cho các cháu hiểu rõ hơn về xuất xứ cũng như ý nghĩa của tết Trung Thu. Hãy cùng Đất Việt Event khám phá về cách tổ chức sự kiện Tết Trung Thu một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất nhé.

Ý nghĩa tết Trung thu

Tết Trung Thu là dịp cả gia đình thường quây quần bên nhau trải nghiệm những chiếc bánh trung thu, uống trà, ngắm trăng và xem những màn múa lân đầy thú vị. Tết Trung Thu là một phong tục truyền thống có tính nhân văn của sự báo hiếu, tình thân, của đoàn tụ và sự yêu thương.

Tết Trung Thu là dịp để tất cả mọi thành viên trong gia đình có thể ngồi lại với nhau. Tuy nhiên đối với những người con xa quê thì đây quả là điều không dễ dàng. Chính vì thế vào mỗi dịp trung thu các doanh nghiệp thường tổ chức sự kiện Tết Trung Thu cho con em cán bộ nhân viên trong công ty tạo điều kiện giao lưu và vui chơi cho các cháu.

Đây cũng là cơ hội để tất cả các thành viên trong công ty có thể tiếp xúc, giao lưu và tìm hiểu nhau nhiều hơn tạo sự gắn kết cũng như thấu hiểu giữa các thành viên với nhau, nâng cao phúc lợi và đời sống tinh thần CB-CNV, tạo được những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui và tăng tinh thần đoàn kết.

Tham khảo:  dịch vụ sự kiện uy tín tại đây. Liên hệ với hotline: 0906 202 788 – 0932 691 691 ngay hôm nay để nhận tư vấn sớm nhất.

TỔ CHỨC MÚA LÂN, RƯỚC ĐÈN ÔNG SAO CÙNG CHÚ CUỘI VÀ CHỊ HẰN

Đây chính là trò chơi truyền thống của trẻ em vào dịp lễ này. Sau khi phá cỗ, trẻ em sẽ nối đuôi nhau thành từng hàng, nhộn nhịp đi quanh xóm làng. Trên tay mỗi bé là những chiếc đèn có hình ông sao như là những vật biểu trưng cho mỗi dịp trung thu. Thông thường, đi theo đoàn sẽ có lân sư rồng, chú Cuội và chị Hằng.

Cứ mỗi dịp trung thu, các đoàn múa lân và hình ảnh chú Cuội, chị Hằng lại hiện lên cùng với những tiếng trống nhộn nhịp, rộn ràng. Đây là một trong các cách tổ chức trung thu phổ biến nhất.

Một sự kiện Tết Trung Thu tưng bừng, náo nhiệt không thể nào thiếu được phần tổ chức văn nghệ. Những vũ công, ca sĩ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục đặc sắc dành cho các bạn nhỏ. Bên cạnh đó, phần trình diễn của những nghệ sĩ nhí cũng sẽ mang đến không khí Trung thu không kém phần tươi vui, thu hút. Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” cùng những bài hát quen thuộc về Trung thu cũng là một điểm nhấn thú vị cho mọi người đến tham dự.

TỔ CHỨC CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN

Thời buổi hiện đại, trẻ nhỏ thường bị cuốn vào các chiếc điện thoại, laptop và các trò chơi điện tử. Chính vì vậy, lễ hội trung thu sẽ là một cơ hội tốt giúp các bé giao lưu, sinh hoạt và vận động thể chất tốt hơn.

Những gian hàng trò chơi dân gian luôn là nơi thu hút nhiều sự chăm chú nhất. Những khách mời tham gia sẽ cùng đến với không gian mang đậm màu sắc dân gian với các trò chơi truyền thống, gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều bạn nhỏ và cả người lớn. Đây cũng là dịp để các bé khám phá những món dụng cụ đồ chơi truyền thống độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc.

XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG THAM QUAN, DÃ NGOẠI

Dành thời gian một buổi hoặc một ngày tổ chức cho bé đi tham quan dã ngoại tại các khu du lịch sinh thái, nơi có những địa điểm rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh. Sau đó là tổ chức các hoạt động vui chơi, cắm trại kết hợp tổ chức sự kiện Trung Thu chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm ý nghĩa đối với các bé.

Với mục đích đem lại một chuyến đi thú vị, mang lại sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, cùng hòa mình vào thiên nhiên để cha mẹ và con cái hiểu nhau hơn, để con trẻ hóa thân thành những chị Hằng – chú Cuội và tự vẽ nên Ngày hội trăng rằm sống động cho chính mình.

TỔ CHỨC PHÁ CỖ TRUNG THU

Tiết mục rước đèn phá cỗ cũng là một phần không thể thiếu trong đêm rằm Trung Thu và được tất cả mọi người đón chờ. Đây được coi như hoạt động náo nhiệt, rôm rả và vui vẻ nhất. Một tháng trước đêm trăng rằm, tất cả mọi người đã hứng thú, say mê cùng nhau tự tạo ra những chiếc đèn ông sao hay chiếc đèn kéo quân khổng lồ để rước vào đêm Rằm.

Việc phá cỗ là một tục lệ truyền thống của ngày lễ này. Theo đó, những cơ quan tổ chức thường bày mâm cỗ ngoài trời để cúng tế thần linh, hy vọng những điều suôn sẻ và may mắn. Sau khi thực hiện xong nghi lễ, trẻ con bắt đầu lấy bánh kẹo tại mâm cỗ ra ăn.

Một mâm cỗ thường sẽ bao gồm bánh nướng bánh dẻo truyền thống, các loại trái cây như dưa hấu, xoài, mía, bưởi… Ngoài ra nên có thêm các loại bánh hình lợn, hình cá chép…

Dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu trọn gói chuyên nghiệp

Công ty sự kiện Đất Việt Event với khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tổ chức sự kiện, cũng như đã tổ chức sự kiện Tết Trung Thu cho bé nhiều năm nay tại TP HCM.

Đến với Đất Việt Event, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất:

  • Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp dịch vụ sự kiện Tết Trung Thu trọn gói chu đáo.
  • Tư vấn nhiệt tình với khách hàng, đưa ra những ý tưởng độc đáo trong đêm trung thu cho các bé.
  • Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện đêm trung thu  với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản.
  • Kịch bản chương trình có khá nhiều nội dung thu hút, tư vấn địa điểm tổ chức có không khí rộng rãi, lành mạnh.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, với mức giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, chất lượng
  • Cho thuê biểu diễn xiếc, ảo thuật gia giá thành ưu đãi.

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự kiện của khách hàng luôn hoàn hảo, Đất Việt Event luôn cung cấp dịch vụ với mức giá cả hợp lí và ưu đãi nhất. Từ đó, giúp khách hàng tối ưu chi phí và tiết kiệm.

Hãy gọi ngay đến Đất Việt Event để được trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện Tết Trung Thu trọn gói. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên công ty. Cùng với đó là gói dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ nhất. Chắc chắn sẽ đem đến một sự kiện trung thu ý nghĩa và thành công dành cho các bé.

Nguồn >>> Tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi trọn gói và ý nghĩa