Tìm hiểu và khám phá một số điều thu hút chỉ có tại nước Úc

Australia là quốc gia vô cùng nổi tiếng với những chú chuột túi và nhà hát Sydney. Ngoài ra, đất nước rộng lớn này còn không ít điều thú vị, chỉ nơi đây có được. Đó cũng chính là lý do thu hút nhiều du khách đến tham quan, du lịch Úc.

SỐ LƯỢNG CỪU NHIỀU HƠN CẢ CHUỘT TÚI

Tuy được mệnh danh là đất nước chuột túi, nhưng số lượng cừu tại đây còn nhiều hơn cả chuột túi. Úc có khoảng 60 triệu chuột túi, trong khi số lượng cừu lên đến 70 triệu con, đông hơn cả dân số quốc gia này.

Anna Creek Station là trang trại chăn nuôi gia súc với diện tích 24.000 km2, được xem như là trang trại lớn nhất thế giới. Nơi đây chủ yếu chăn nuôi cừu. Du lịch Australia, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chụp hình check – in cùng đàn cừu xinh xắn nơi đây và khai phá những điều thú vị chỉ có ở nước Úc nhé!

QUỐC GIA VỚI NHIỀU BÃI BIỂN XINH ĐẸP

Úc nổi tiếng là quốc gia có nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới. Người ta ước tính nếu một ngày bạn đến thăm một bãi biển tại đất nước này thì bạn phải mất đến vài năm mới có thể tham quan hết những bãi biển tại nơi đây.

Một trong những bãi biển thơ mộng bạn không nên bỏ qua khi du lịch úc là: Bãi biển Nudey (Queensland), Bãi biển Horrocks (Tây Úc), Seal Rocks (New South Wales), Bãi biển Cossies (CKI), Burleigh Heads (Queensland) Bay of Fires (Tasmania), Bãi biển Dreamtime (New South Wales),… Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong dòng nước mát lạnh, hưởng thụ khung cảnh tuyệt vời bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

MỘT TRONG SỐ NHỮNG QUỐC GIA ĐÁNG SỐNG NHẤT THẾ GIỚI

Các chính sách an sinh xã hội và trợ cấp tại Úc được xem là tốt nhất Thế giới. Ở đây, học sinh từ mẫu giáo đến trung học đều được miễn học phí tại các trường công. Tuổi thọ trung bình của người dân đất nước này lên đến 82 tuổi. Đất nước này không tồn tại vấn đề phân biệt chủng tộc. Nơi đây có hơn 200 cộng đồng dân cư từ khắp nơi trên thế giới đổ về với khoảng hơn 200 loại ngôn ngữ được sử dụng.

An ninh nước Úc được đánh giá vô cùng cao. Vì thế, du lịch Australia bạn sẽ có cảm giác vô cùng an toàn. Đây còn là đất nước được đông đảo người dân trên thế giới chọn là nơi gắn bó để sinh sống, học tập và làm việc.

THIÊN ĐƯỜNG VỀ THỜI TIẾT VÀ KHÍ HẬU

Thời tiết và khí hậu ở quốc gia này là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút khách du lịch Australia. Nơi đây, thời tiết ôn hòa quanh năm, được chia làm hai khu vực thời tiết chính. Các bang phía Nam có mùa đông mát lạnh, các bang phía Bắc điển hình với kiểu thời tiết ấm áp.

Đến đất nước này, bạn không phải đối mặt với cái nắng gay gắt hay những mùa đông lạnh đến buốt người. Thời tiết đẹp, mát mẻ vừa đủ để choàng thêm chiếc khăn ấm, cầm tay người thương vi vu trên khắp nẻo đường nước Úc, hít hà phong vị bình yên và trải nghiệm những điểu thú vị chỉ có ở nước Úc.

Nước Úc còn vô vàn những điều thú vị, bạn chỉ có thể cảm nhận khi trực tiếp đặt chân đến quốc gia này. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Australia chưa? Nếu còn gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch và thu xếp lịch trình, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: tour chau au của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.