Thưởng thức tôm hùm cùng món ngon địa phương khi đi Úc

Ngoài việc yêu thích bởi những vùng quê yên bình và cảnh đẹp thơ mộng, nước Úc còn lấy lòng du khách bởi những món ăn đặc sản vô cùng thu hút. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch úc thì hãy bỏ túi ngay các món sau để có chuyến du lịch vừa vui chơi thỏa thích mà lại thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng nguyên bản các món ăn ở đây nhé!

TÔM HÙM – CAO LƯƠNG MỸ VỊ THỜI HIỆN ĐẠI

Chiếm một phần khá lớn trên lục địa Châu Úc, nước Úc gần như được bao bọc bởi bốn mặt là biển, chính vì thế, hải sản ở quốc gia này không phải là một điều gì quá xa xỉ. Lại được tạo hóa ban tặng một loại hải sản bật nhất trong các loài hải sản, du lịch Úc ngày càng được ưa chuộng cũng chính vì như thế.

Bạn có thể thưởng thức món tôm hùm được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau ở các nhà hàng. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm tôm hùm với mức giá “mềm” hơn tại Sydney Fish Market – khu chợ hải sản lớn thứ 2 thế giới. Đây không chỉ là nơi giao thương của tất cả các loại hải sản mà còn có những cửa hàng chế biến tại chỗ và khu bàn phục vụ du khách thưởng thức món ăn được trọn vẹn hơn!

CÁC MÓN ĐẶC SẢN ĐỊA PHƯƠNG

Nếu còn muốn chuyến du lịch Úc của bạn hoàn hảo trọn vẹn thì ngoài tôm hùm, bạn nhất định phải thử qua các món ăn đặc sản khác tại đất nước bình yên này.

THỊT KANGAROO NƯỚNG

Kangaroo – Chuột Túi, không chỉ giúp nước Úc nổi tiếng vì xếp tên trong danh sách động vật bản địa đặc biệt mà còn giúp du lịch Úc phát triển ở phương diện ẩm thực. Các món ăn chế biến từ thịt Kangaroo là những đặc sản mà không bất cứ đất nước nào trên thế giới có được. Đặc biệt là thịt Kangaroo nướng. Chỉ được nướng ở mức độ vừa chín tới, cùng hương vị đặc trưng được ướp lên, món Kangaroo chiếm trọn bao vị giác và thính giác của hàng triệu trái tim khi mùi hương bay xa và thớ thịt mềm mềm, dai dai khi thưởng thức.

GÀ PARMIGIANA

Đây là 1 loại gà rán phủ giăm bông, sốt Napoli cùng với một lớp pho mát được làm nóng lên cho tan chảy. Người dân nước Úc thường ăn món này kèm với khoai tây chiên hay salad. Tuy thịt gà là món ăn mà mọi quốc gia khác đều có nhưng Gà Parmigiana lại lấy lòng nhiều con tim yêu ẩm thực bởi nó được chế biến từ những hương vị đặc trưng của vùng đất này mà không nơi nào có được.

BÁNH TIM TAM

Nếu bạn là tín đồ của chocolate thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua món bánh ngon tuyệt này! Được làm từ hai lớp bánh quy chocolate mạch nha, một lớp kem chocolate mềm mượt ở giữa và được nhúng thêm một lớp chocolate mỏng bên ngoài, bánh Tim Tam đã làm tan chảy bao trái tim khi một lần thưởng thức qua. vì thế đã đến với đất nước Úc thì nhất định phải thử qua món này nhé du khách ơi!

CÁ BARRAMUNDI

Tên của loại cá này xuất phát từ một loại thổ ngữ của Úc, được dịch ra là “cá sông lớn”. Nhưng theo cách gọi ưa thích của nhiều thực khách thì chỉ đơn giản là: cá sông NGON. Được biết, cá Barranubdi ở các dòng sông tại khu vực Bắc và Đông Úc là ngon nhất.

Bạn có cảm thấy kích thích với những món ăn cuốn hút, đẹp mắt này không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt tour du lịch Úc ngay hôm nay. Vui lòng liên hệ tổng đài 18006700để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Xem thêm du lịch tết dương lịch 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.