Thích thú với top 6 quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt, view xinh xẻo đồ uống lại xịn sò

Đà Lạt có rất nhiều điều đáng yêu chinh phục trái tim của bao khách lữ hành. Ở mảnh đất mộng mơ không những có vẻ đẹp yên bình, mà còn có những loại đồ uống thủ công gây nghiện, điển hình là cafe. Được nhấm nháp tách cafe trong không gian lãng mạn, thả hồn trôi theo từng áng mây lang thang, là điều mà bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Đà Lạt đều muốn "nếm" thử. Và nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để chill, thì chớ nên bỏ qua top 6 quán cafe đẹp nhất Đà Lạt trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

TIỆM CAFE TÚI MƠ TO – NƠI CẤT GIỮ NHỮNG HOÀI NIỆM

Địa chỉ: hẻm số 31 Hào Nam, phường 11, TP. Đà Lạt.

Chẳng xô bồ, vội vã như Sài Gòn hay Hà Nội, ở Đà Lạt luôn có chốn dừng chân dành cho những gã khờ lắm mộng mơ. Và Tiệm cafe Túi Mơ To chính là một nơi như vậy – nơi để bạn được thỏa sức ngẩn ngơ với giấc mộng yên bình của riêng mình. Quán có phong cách thiết kế theo phong cách vintage, từ mái nhà lộp tôn cũ kỹ, đến hàng hiên lót gỗ trước sân, rồi từng chiếc bàn, chiếc ghế thật đơn sơ, dường như mỗi kỷ vật tại đây đều khiến người khác nhớ về câu chuyện "ông bà anh" một thời thật đẹp. Ở thời ấy, khi mà công nghệ hiện đại chưa lên ngôi, là lúc người ta dành thời gian để tâm sự tỉ tê với nhau nhiều hơn.

Những khóm cúc họa mi xinh xinh là background xịn xò cho tấm ảnh nghìn like

Này bạn ơi, bạn đã sẵn sàng cất những muộn phiền để về cùng Túi Mơ To chưa. Được thưởng thức tách trà thơm trong buổi chiều lộng gió, hít hà cái lạnh tê tê mũi trong không gian ngập tràn hoài niệm thì còn gì tuyệt vời nhất bằng. Và đừng quên check-in cùng những khóm cúc họa mi xinh xắn nhé. Túi Mơ To quả xứng danh là top 6 quán cafe đẹp nhất Đà Lạt.

THE WILDER-NEST – BẢN TÌNH CA CỦA THIÊN NHIÊN

Địa chỉ: Gần Hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm Đà Lạt 7km

Chắc rằng không khó hiểu khi vì sao The Wilder-nest lại được mệnh danh là 1 trong những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt. Vì nằm khá xa trung tâm thành phố nên quán cafe nhỏ xinh này như tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ã bên ngoài. Tại đây, bạn có thể lắng nghe hơi thở dịu dàng của thiên nhiên, đó có thể là tiếng gió reo ví von trên những hàng thông, hoặc hương thơm tràn đầy nhựa sống của hoa rừng, tất cả tạo nên một bản tình ca xao xuyến vô cùng.

Hãy tranh thủ "thả dáng" tại không gian cafe với chiếc view cực chất này nhé

Bước vào không gian của quán như mở cánh cửa đến với thiên đường. Điểm nhấn chính của quán là hồ nước và cây cầu gỗ nằm lọt thỏm giữa núi rừng bao la, đem đến cho quán cafe nhỏ này một không gian rất tình và thơ. Ở The Wilder-nest, bạn không cần phải lo tạo dáng như thế nào cho đẹp, vì mỗi góc sống ảo đều rất lung linh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bức hình "so deep".

CHUỒN CHUỒN COFFEE & BISTRO ĐÀ LẠT – QUÁN CAFE GIỮA SƯỜN ĐỒI

Địa chỉ: 217, thôn 5 – xóm 3, Mê Linh, Lâm Hà

"Trình làng" vào cuối tháng 4/2021, Chuồn Chuồn Coffee & Bistro mang phong cách thiết kế fhiện đại, bao phủ xung quanh là những ngọn đồi xanh mướt, đan xen vào đó là những nương cafe thơm ngát đậm chất núi rừng Đà Lạt. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã đem đến cho Chuồn Chuồn coffee & Bistro Đà Lạt một không gian vô cùng thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó, quán phục vụ đa dạng các loại thức uống từ cafe, trà đến nước ép cực tốt cho sức khoẻ. Điểm đến mới lạ này hứa hẹn sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch hè Đà Lạt của bạn.

 Điểm đến mới lạ này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong làng "sống ảo"

TIỆM CÀ PHÊ CHEO VEOOO – NẾU MÀ THẤY CHÊNH VÊNH, THÌ MÌNH GHÉ CHEO VEOOO

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, hẻm Dã Chiến, Tp. Đà Lạt 

Cheo veo là tiệm cà phê nằm trên triền dốc cao. Với vị trí đắc địa như vậy, quán cafe nhỏ xinh này được mệnh danh là một trong những nơi ngắm hoàng hôn cực chill. Đặc biệt hơn, vào những ngày mưa, nếu may mắn bạn có thể săn được mây và những khoảnh khắc diệu ngọt sau cơn mưa. Lưu ý nhỏ là không gian quán không quá lớn, nên đôi khi muốn có được chỗ ngồi cũng còn "tùy duyên".

Những chiều hoàng hôn buông nhẹ nhàng tại căn nhà gỗ trên triền đồi

Nếu Sài Gòn căng thẳng quá, hãy để Cheo Veooo cho bạn một điểm tựa. Ngồi nhìn "mặt trời đi ngủ" trong không gian tĩnh lặng của núi rừng, dường như những nỗi buồn cũng tan biến lúc nào không hay. Thêm một điểm cộng nữa là quán không chỉ có cảnh đẹp, mà chất lượng đồ uống cũng khá ngon, vì vậy Cheo Veooo xứng đáng là 1 trong top 6 quán cafe đẹp nhất Đà Lạt mà bạn nên trải nghiệm.

LULULOLA COFFEE – LẮNG NGHE THANH ÂM ACOUSTIC THẬT TÌNH

Địa chỉ: 32/2 Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Nếu là fan acoustic "chính hiệu", dĩ nhiên bạn không thể bỏ qua Lululola Coffee. Nằm trên ngọn đồi Cà Ri khá cao, nên khi đến với quán, du khách sẽ có cảm giác như đang lơ lửng bồng bềnh trên những tầng mây. Được ngồi giữa không gian xanh ấn tượng, mân mê tách trà thơm nghi ngút khói, bên tai là giai điệu du dương của các bản tình ca yêu thích, cảm giác mới bồi hồi làm sao.

Quán được thiết kế theo đa dạng phong cách và rất thu hút giới trẻ đến check-in

Không chỉ không gian đẹp hút hồn, quán còn chú ý đầu tư vào nước uống, từ ly cafe đậm chất chuẩn gu, tới các món trà, sinh tố, nước ép… món nào cũng mang vị ngon khó cưỡng. Du lịch Đà Lạt, đừng quên thủ sẵn sương sương vài bộ đồ để ghé Lululola Coffee làm vài shoot ảnh kỉ niệm nhé.

MÂY LANG THANG – LỰA CHỌN SỐ MỘT CHO BẠN MÊ ÂM NHẠC

Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, Tp. Đà Lạt.

Không cần bàn cãi về sức hút của Mây Lang Thang – quán cà phê âm nhạc nổi tiếng hàng đầu tại Đà Lạt. Có lẽ hiếm có quán coffe nào ở phố núi lại chịu chơi như Mây, khi đón tiếp khách đến chơi nhà bằng những buổi tiệc âm nhạc thật hoành tráng. Vừa được nghe các ca khúc mình yêu thích, trong khung cảnh se se lạnh của Đà Lạt, có trải nghiệm nào "đánh thức mọi giác quan" tuyệt diệu hơn thế.

Cafe kết hợp cùng âm nhạc, liều thuốc "chữa lành" tâm hồn hữu hiệu nhất

Nếu Sài Gòn đau lòng quá, đừng ngần ngại về với mảnh đất mộng mơ, ghé thăm top 6 quán cafe đẹp nhất Đà Lạt để refresh bản thân, cho tâm hồn được sạc pin sau chuỗi ngày căng thẳng với bộn bề công việc, bạn nhé! Bất cứ khi nào bạn cần thêm thông tin về những điểm du lịch mới lạ, hành trình thú vị, hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Phương Nhi – Đất Việt Tour

Xem thêm >>> du lịch một ngày hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.