Thăm quan ruộng bậc thang Tây Bắc

ruộng bậc thang

Trong tháng 09 Tháng Mười, đường phố mặc Tây Bắc như một chiếc áo màu vàng tươi sáng. Vàng sương giá lúa mùa trong sự hài hòa trên các lĩnh vực lúa nương xinh đẹp. Bởi vì chỉ có một lần một năm, ai đó muốn tìm hiểu đầu tiên tay các cảnh quan đẹp.

>>Điểm đến trong nước

Val hoàn toàn đi sân thượng ngắm cảnh Tây Bắc

1. Tú Lệ – Cao Pha

Cốt truyện trải dài từ Tú Lệ Valley (Văn Chấn) đến thung lũng Cao Pha (Mù Cang Chải) khau Phả đèo chân, điểm tham quan quen thuộc với cư dân địa phương và khách du lịch bụi paparazzi. Tú Lệ lĩnh vực trong một khu vực rộng lớn, những ruộng bậc thang xếp chồng lên nhau dốc thời gian sóng hình lúa lăn vô tận.

Từ trên đèo, hoặc độ dốc cao nhìn ra làng Tử Lê, người được bảo hiểm gỗ nằm gần nhau, vướng vào núi, ruộng bậc thang uốn lượn dọc qua suối rõ ràng. xem thêm các bậc thang để Tú Lệ, bạn có thể đặc sản như gạo thơm, nhựa, nhà bếp trên lầu thịt trâu, suối cá, cốm gà đen không bỏ qua …

2. Mù Cang Chải

Được công nhận là di sản và cấp quốc gia từ năm 2007, Mù Cang Chải các lĩnh vực sân thượng kéo dài 3 xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, phình động mạch điều trị để tham quan mỗi năm thu hút rất nhiều khách du lịch. giọng đẹp nhất ở Mù Cang Chải ruộng bậc thang là “mâm xôi” của Thiên Chúa. Mù Cang Chải ruộng bậc thang như những “sóng vàng” quanh co quanh đồi, lớp của các kết nối vô tận lớp, trải rộng trên một diện tích 3.500 ha.

Mù Cang Chải các lĩnh vực sân thượng chứng minh hiệu suất, sự đổi mới của đồng bào dân tộc trong quá trình nâng cấp các tính chất, hình thành nên vẻ đẹp ngoạn mục; bản sắc văn hóa mỡ, làm cho nơi này nhiều hơn và phổ biến hơn, sau đó chỉ cần trở lại vào khách du lịch hẹn giảm với mùa vàng của đồi hạt.

ruộng bậc thang
3. Sapa – Y Tý

Cũng thích ở Sapa, ngạc nhiên trước vẻ đẹp của ruộng bậc thang. Những thửa ruộng bậc thang hoặc lớn hoặc nhỏ “điêu khắc” nhìn vào mắt và dễ trồng. Bao gồm các lĩnh vực rộng lớn Terrace hàng trăm ha Tả Van, Lao Chải, Tả Phìn … như những bức tranh phong cảnh tuyệt vời với đường cong mềm vẽ tranh “nghệ sĩ chân đất”.

Đậm đà tép ‘nhủi’ hương vị quê hương

Trong những năm gần đây, các mốc Y trở thành Ty của “thương hiệu” nổi tiếng về du lịch trong và ngoài nước cho khách tham quan, đặc biệt là trong mùa ngũ cốc. Cho đến Y Tý, bạn sẽ ngạc nhiên tại các trung tâm của bức tranh một lần nữa thúc giục cốc với các lĩnh vực ngoạn mục sân thượng để nghiền nát trái tim. Terraces ở hầu hết các huyện Bát trò chuyện, nhưng nó là đẹp nhất ở Ý Tý, Lao Chải, Park Chu Lin …

Xem thêm: Du lịch Nha Trang