Thăm quan ngôi làng xinh xắn trong phim The Hobbit tại Zew Zealand

hobbiton-new-zealand

Sau thành công của bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, các ngôi làng quyến rũ trong bộ phim thu hút nhiều khách du lịch đến New Zealand.

>> Trò chơi Teambuilding 

Nhờ sự thành công của một tác phẩm điện ảnh “Chúa tể của những chiếc nhẫn” ở New Zealand đã chiếm một vị trí vững chắc trong việc giám sát các bản đồ điện ảnh Hollywood. Hàng triệu xây dựng để phục vụ cho bộ phim nổi tiếng, các Hobbiton tới Mordor từ làng, Mines của Moria từ Lothlorien đã thu hút khách du lịch đã đổ xô đến nơi này để tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh quan nghỉ phép thuật được tạo ra từ bàn tay của Đấng Tạo Hóa.

Đến với làng Hobbiton, du khách sẽ cảm thấy như đang đi dạo quanh làng của người lùn xinh đẹp nhỏ nhắn, đã đến vùng đất dường như chỉ trong các bộ phim, chiêm ngưỡng những đồng cỏ rộng lớn, ngôi nhà nhỏ xinh đẹp ở mặt đất được thiết kế độc đáo với nội thất lạ mắt đặc biệt.

hobbiton-new-zealand

Sau khi đi dạo khách du lịch có thể ở lại tại quán rượu và thức ăn Green Dragon. Quán rượu này được xây dựng với kích thước tiêu chuẩn để du khách có thể thư giãn, trải nghiệm không gian như trong phim. Ngoài ra một số cửa hàng đặc biệt của Frodo, Sam, Merry và Pippin được sử dụng để tiệc tùng ở đây.

>> Điểm đến trong nước 

Được phước, khí hậu ở đây rất nhẹ, không quá khắc nghiệt tại bất kỳ thời gian của năm. Vì vậy, khi đi du lịch đến New Zealand Hobbiton trong bất kỳ mùa nào trong năm bạn cũng cảm thấy rất thoải mái với khí hậu mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên nơi đây luôn tươi mới. Điều thú vị ở đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời.

tham-quan-lang-hobbit-noi-tieng-ngay-nao-11

Mặc dù bạn không phải là nổi tiếng từ bộ phim nổi tiếng, do đó, các ngôi làng nhỏ cũng thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo và lạ mắt của nó. Bạn sẽ không tìm thấy ngôi làng thứ hai giống như làng xinh xắn này. Đặc biệt với các bạn nhỏ luôn mơ ước với những câu chuyện cổ tích, đây sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị để trải nghiệm những điều mà chỉ có thể được biết đến qua các bộ phim, câu chuyện về một nàng tiên cổ xưa bắt đầu trở lại cho đến bây giờ.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Thái Lan