Tham quan du lịch mua sắm ở đảo quốc sư tử

Nếu muốn được thỏa thích rinh về những món đồ ưng ý, thưởng thức ẩm thực và xem phim du khách hãy du lịchSingapore và ghé thăm những trung tâm mua sắm nổi tiếng. Đó chỉ là một trong những hoạt động giải trí mà du khách có thể tìm thấy trong các trung tâm mua sắm của Singapore. Hãy bắt đầu hành trình tìm hiểu của mình ngay hôm nay để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đến Singapore ghé Ngee Ann City

Trung tâm mua sắm Ngee Ann City là 1 phần quan trọng của Đại lộ Orchard nổi tiếng ở Singapore. Ngee Ann City gồm có tới 7 tầng và hơn 100 cửa hiệu nổi tiếng như Cartier, Zara, Calvin Klein, Hugo Boss, Dior và Armani. Ngoài ra Ngee Ann City còn có các điểm làm đẹp, hiệu sách và trung tâm thông tin. Tại Ngee Ann City du khách có thể tìm thấy hơn 30 quầy hàng ăn uống có phục vụ các món ăn phương Tây, món Hoa, Thái, Indonesia và Hàn Quốc, giúp du khách có thể lựa chọn được những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.

Trung tâm mua sắm Ngee Ann City rộng lớn ở Singapore

Nếu như muốn tìm kiếm một vài sản phẩm của hiêu Nhật Bản du khách hãy ghé Ngee Ann City. Các thương hiệu của Nhật chủ yếu tập trung tại trung tâm mua sắm Takashimaya ở Ngee Ann City. Chuyến tham quan mua sắm tại Ngee Ann City sẽ tuyệt vời hơn nếu du khách đến đây cùng gia đình của mình. Những mặt hàng bày bán tại chỗ này đa dạng và phong phú đem đến nhiều sự lựa chọn cho du khách. Tại trung tâm mua sắm này còn có các quầy bar và một phòng tập thể dục, du khách tìm cho mình một loại đồ uống hoặc vận động cơ thể.

ION Orchard tiêu điểm mua sắm ở đảo quốc

ION Orchard là nơi tất cả các du khách đều đến shopping khi du lịch Singgapore. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm ION Orchard tập hợp những nhãn hiệu được ưa chuộng nhất thế giới, với các gian hàng nổi bật, thiết kế theo phong cách riêng, cá tính và độc đáo. Trải rộng khắp tám tầng của tòa nhà là hơn 330 cửa hàng bán lẻ, ẩm thực và thời trang. Trong những số ấy có những cửa hàng của các thương hiệu hàng đầu thế giới – Cartier, Louis Vuitton, Prada, Dior, Giorgio Armani và Dolce & Gabbana.

Tham khảo thêm du lich Singapore 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

ION Orchard trung tâm mua sắm sầm uất

Ngoài việc thỏa thích mua săm và tham quan, ION Orchard còn đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Ở ION Orchard có một khu phục vụ ẩm thực có tên gọi là ION Sky. Nơi đây, Phục vụ các món ăn Úc mang hương vị Châu Á, Salt Grill trên tầng 55 của TAND nhà là phiên bản ngẫu hứng của Salt Grill từng đoạt giải ở Sydney. Bên cạnh những món ăn tuyệt hảo, thực khách sẽ được ngắm cảnh với góc nhìn 360 độ từ đài quan sát, điểm cao nhất trên Đại lộ Orchard.

Khám phá Vivo City ở Singapore

Đây chính là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore với hơn 350 cửa hàng được rất nhiều du khách ghé thăm. Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân thu hút dành cho những khách du lịch đến Singapore. Nằm đối diện với đảo Sentosa, Vivo City có vị trí tương đối đẹp, là 1 điểm mua sắm thú vị và thư thái. Đến Vivo City du khách có rấy nhiều sự lựa chọn mua sắm tuyệt vời. Các của hàng bên trong TTTM Vivo City có đầy đủ tất cả mọi thứ mà chu khách cần.

Vivo City trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore

Trung tâm mua sắm Vivo City là công trình kiến trúc được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Toyo Ito. Ông đã tận dụng đầy đủ khoảng không gian mở rộng để đảm bảo nơi đây tràn đầy năng lượng và sức sống. Ngoài việc sở hữu những vửa hàng sang trọng, Vivo City còn có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật, một sân chơi ngoài trời cho trẻ em và sân khấu dành cho các chương trình biểu diễn.