Tham khảo các địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né

Du lịch Mũi Né luôn là lựa chọn trước tiên của những chuyến vi vu trong nước. Đồi cát bay, khu du lịch núi Tà Cú, bảo tàng Ngọc Trai, trung tâm bùn khoáng, làng chài Mũi Né,… là một trong những địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né, nếu bạn muốn có chuyến đi thật trọn vẹn.

ĐỒI CÁT BAY

Đồi cát Mũi Né hay Đôi Cát Bay là một trong những bãi cát trải dài nhiêu cây số từ Bình Thuận đến Ninh Thuận. Đồi Cát Bay với rất nhiều độ cao khác nhau, từ thoai thoải đến khá dốc. Chính gam màu vàng, cam, hồng,… vô cùng lung linh nơi đây đã “đốn tim” bao khách đi tour he mui ne mỗi khi đặt chân đến.

Thời điểm dạo chơi lý tưởng nhất chính là lúc bình minh hoặc hoàng hôn, thời tiết mát mẻ, không quá oi bức. Đến nơi đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động dã ngoại, thả diều hoặc chụp cho mình những bức ảnh thật ưng ý. Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mũi Né này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những bức ảnh “vạn người mê” đấy!

KHU DU LỊCH NÚI TÀ CÚ

Núi Tà Cú (Hàm Thuận Nam) có độ cao khoảng 650m so với mực nước biển cùng bầu không khí trong lành khoáng đãng. Nơi đây là điểm đến vô cùng phù hợp cho những ai đam mê môn thể thao leo núi và yêu thích cảnh quan thiên nhiên, chùa chiềng. Chính khung cảnh hùng vĩ mà nên thơ pha chút tâm linh nơi chùa phật đã biến nơi đây thành điểm thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mũi Né, du khách sẽ được tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động. Trong đó, chùa Linh Sơn – Trường Thọ với tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn dài 49m, cao 7m được rất nhiều du khách đến viếng thăm và cầu phúc, lộc, bình an. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc chùa chiềng và không gian thanh tịnh thì đây chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né.

BẢO TÀNG NGỌC TRAI

Bảo tàng Ngọc trai Mũi Né gồm 2 tầng lầu, diện tích sử dụng khoảng 1.400m² với lối trang trí trang nhã và hiện đại. Ngọc trai mang tính nghệ thuật và sang trọng theo từng chủng loại, màu sắc và kích thước. Bảo tàng này gồm các bộ sưu tập Ngọc trai để nguyên cho đến các loại trang sức đính ngọc trai như: vòng đeo cổ, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc, đồng hồ đính ngọc trai.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mũi Né, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khoảng 3000 mẫu thiết kế độc đáo và vô cùng sang trọng. Ngoài ra, du khách còn được dịp lắng nghe chuyến viên thuyết trình về quá trình nuôi cấy ngọc trai, cách tránh nhầm lẫn giữa ngọc trai thật và giả hay chứng kiến cách lấy ngọc trai. Đó là một trong những địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né, đặc biệt đối với những ai yêu thích khám phá về ngọc trai.

TRUNG TÂM BÙN KHOÁNG

Trung tâm bùn khoáng tọa lạc tại một khu đồi cao gần khu du lịch Hàm Tiến. Nơi đây có diện tích khoảng 17ha với khuôn viên rộng lớn gồm rất nhiều cây xanh. Du lịch Mũi Né, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để trực tiếp trải nghiệm phương pháp làm đẹp từ bùn khoáng nhé!

Lớp bùn được khai thác từ tự nhiên với nhiều chất dinh dưỡng, có công dụng tẩy tế bào chết trên da và là chất dưỡng da rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ngâm khoáng nóng trong bồn hương hoa và massage bằng thác nước Jaccuzi, tạo ra cảm giác vô cùng dễ chịu và thích thú. Trung tâm bùn khoáng quả là địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né nếu bạn muốn có chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

LÀNG CHÀI MŨI NÉ

Làng chài Mũi Né nằm nép mình bên con đường Huỳnh Thúc Kháng với chiều dài bờ biển hơn 1km. Nơi đây, bãi biển lặng gió quanh năm là vị trí lý tưởng cho tàu bè trú ẩn. Đến Làng chài Mũi Né trong chuyến du lịch Mũi Né, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân sau những chuyến đánh bắt trở về. Ngoài ra, nếu cuốc bộ vào sâu bên trong làng, bạn còn được tận mắt chứng kiến các công đoạn làm khô mực, khô cá và nước mắm.

Đến một trong những địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né này, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn cực ngon được chế biển từ các loại hải sản tươi sống nhé. Làng chài này còn nổi tiếng với những quả dừa ngọt lịm, tươi mát, trải nghiệm một quả dừa giữa buổi trưa oi nắng sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Mũi Né để oanh tạc những địa điểm cuốn hút tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu