Tham khảo 1 số khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu

Vũng Tàu là địa điểm du lịch biển rất phổ biến với người dân khu vực miền Nam. Nơi đây luôn trong tình trạng đông nghẹt người vào các thời điểm du lịch hoặc mùa nắng nóng. Du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm thường là lựa chọn của phần đông du khách, vì nơi đây vừa gần vừa nhiều dịch vụ giải trí và ăn uống. Cùng Đất Việt Tour điểm qua một số khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi tour Tết Vũng Tàu sắp tới nhé!

KHÁCH SẠN SAO MAI

Tọa lạc tại 40 Phó Đức Chính, Thắng Tam, Vũng Tàu – là con đường tập trung hầu hết các khách sạn giá rẻ của Vũng Tàu.

Giá cho 1 đêm lưu trú là 250.000đ và dao động tăng giảm tùy vào mùa. Khách sạn Sao Mai nhìn từ bên ngoài vẫn còn mới mẻ vì xây dựng mới đây, phòng ốc cũng được chăm sóc nên sạch sẽ. Khách sạn này được đông đảo dân du lịch ưa thích. Vị trí gần biển, đội ngũ nhân viên thân thiện, đa dạng loại phòng cho cặp đôi hoặc gia đình. Khách sạn có thang máy và phòng chờ cho khách nghỉ ngơi.

KHÁCH SẠN THIÊN THANH

Ngụ tại 27 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu. Khách sạn Thiên Thanh cũng là điểm nghỉ chân thích hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm nhỏ du lịch.

Một số phòng có ban công rất thoáng mát, Phòng bên phía trong thì gần cầu thang cũng mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Phòng sạch sẽ, cách âm tiếng ồn tốt. Chủ khách sạn rất thân thiện. Khách sạn có thang máy và phòng tắm đời mới.

Từ khách sạn ra biển cũng không xa, đi bộ khoảng 5 phút. Khu vực đường La Văn Cầu và Phó Đức Chính sát nhau nên rất tiện lợi cho việc ăn uống, vui chơi tại bãi biển về đêm. Nhiều dịch vụ tiện ích khác như thuê xe máy, xe đạp đôi…

KHÁCH SẠN NGUYÊN HÀ

Nói tới khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu khu vực Thùy Vân thì phải kể đến khách sạn Nguyên Hà, tọa lạc tại 81/16 Thùy Vân, Vũng Tàu.

Khách sạn Nguyên Hà nhiều phòng hơn 2 khách sạn kể trên, phòng ốc rộng rãi và khang trang hơn. Vị trí gần biển do đó nhiều phòng có hướng biển “sea view”, rất phù hợp các những người du lịch kết hợp nghỉ dưỡng. khu vực này không ồn ào như ở Phó Đức Chính.

Khuôn viên khách sạn khá rộng, có chỗ để xe ô tô, xe máy riêng. Đặc biệt khách sạn Nguyên Hà gần khu vực ăn uống giải trí nên rất phù hợp cho việc lưu trú 1 đêm tại Vũng Tàu.

NHÀ NGHỈ MI LAN 2

Tuy là nhà nghỉ nhưng Mi Lan 2 xây dựng phòng ốc không khác gì các khách sạn chất lượng 3 sao. Sang trọng, ấm cúng và gọn gàng. Khách sạn nằm ở H16 – khu Á Châu – TP Vũng Tàu.

Nhà nghỉ nằm ngay khu Á Châu, gần bãi Sau và một vài bãi tắm khác, tiện lợi các dịch vụ giải trí và di chuyển. Phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ.

MOTEL THANH KIỀU

Một nhà nghỉ đẹp xinh khác tại phường 2, Vũng Tàu chính là Thanh Kiều Motel ngụ tại 52/2 Võ Thị Sáu – Phương 2 – Vũng Tàu.

Điểm khác biệt của Motel Thanh Kiều chính là tập trung vào nhóm khách từ 8 – 10 người, vì ở đây có phòng nhóm rất rộng. Mặc dù vậy số lượng phòng hạn chế vì vậy bạn phải đặt từ sớm nếu nhóm của bạn có ý định nghỉ đêm tại đây.

Phòng ốc nơi đây rất đẹp và xinh xắn vì được chăm chút theo kiểu homestay, trong phòng đầy đủ tiện nghi như những khách sạn khác.

Trên đây là 1 số gợi ý về khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu mà bạn có thể lựa chọn để lưu trú cho chuyến du lịch tìm hiểu và khám phá Vũng Tàu của mình. Hoặc để thuận lợi hơn cho chuyến du lịch Vũng Tàu bạn có thể cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Cẩm Tú

Tham khảo thêm: tour du lich tet 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.