Tận hưởng trời thu tuyệt vời ở Úc (kì 1)

Được xem là miền quê bình yên, nước Úc được nhiều người yêu thích bởi những cảnh đẹp thơ mộng cùng khí hậu tựa thiên đường, đồng thời có thể nói Úc là “kho tàng” của các động vật hoang dã. Nếu còn muốn du lịch Úc một cách trọn vẹn thì chắc hẳn du khách phải dành cả một khoảng thời gian dài, bởi không chỉ có điều kiện thời tiết thuận lợi mà Úc còn có một chuỗi điểm tham quan độc đáo và hấp dẫn.

CHỢ CÁ SYDNEY

Chợ cá Sydney (Sydney Fish Market) là chợ cá lớn nhất Nam Bán Cầu, có lịch sử từ năm 1945. Chắc chắn du khách sẽ choáng ngợp trước quy mô kinh doanh tại đây. Mở bán từ 7h đến 16h30 với rất nhiều quầy bán lẻ, lớp dạy chế biến hải sản và các nhà hàng ăn uống, chợ cá Sydney là điểm đến yêu thích của đa số khách du lịch Úc bởi sự phong phú về chủng loại hải sản và cả về độ tươi ngon cùng sự tiện lợi của dịch vụ chế biến tại chỗ.

GHẾ ĐÁ BÀ MACQUARIES

Được tọa lạc tại một ví trí “không thể nào hoàn hảo hơn”, Ghế đá Bà Macquaries là 1 điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch Úc. Bởi từ đây, du khách sẽ có được một tầm nhìn tuyệt vời, phía Tây là bến cảng với cây cầu và những ngọn núi, phía Đông là ngôi nhà Kirribilli, đảo Pinchgut và các bến tàu của Hải quân. Hơn nữa, nơi đây chỉ cách nhà hát Opera 20 phút đi bộ, đi dọc theo Vườn Bách Thảo Hoàng Gia và nằm gần Phòng triễn lãm Nghệ thuật.

DARLING HARBOUR

Được xây dựng từ năm 1988, Darling Harbour trở thành một trung tâm giải trí sầm uất và quan trọng nhất Sydney với vô số hoạt động dành cho du khách như khu vườn công cộng, nhà hàng, quán bar, khách sạn cùng những điểm du lịch chính như Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc, Thủy cung Sea Life Sydney và Vườn bách thú Wild Life Sydney. Cũng chính vì sự đa dạng trong các loại hình dịch vụ du lịch mà Darling Harbour đã trở thành một trung tâm giải trí cuốn hút mà bất cứ du khách nào cũng phải một lần ghé qua khi đến với Sydney.

Tham khảo thêm: tour du lich uc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Rời phố cảng Sydney nhộn nhịp, tiếp tục hành trình du lịch Úc, du khách có thể đến với Central Coast – một khu đô thị thuộc vùng duyên hải ở New South Wales với những bờ biển dài nguyên sơ đầy thơ mộng. Không kém Sydney, Central Coast nổi tiếng và nhộn nhịp với loại các điểm du lịch tham quan mà du khách không thể từ chối.

CÔNG VIÊN BÒ SÁT AUSTRALIAN REPTILE PARK

Công viên Bò sát và Khu bảo tồn Động vật hoang dã Australian Reptile Park là một trong những điểm thu hút hàng đầu của Úc. Đến đây du khách sẽ có cơ hội quan sát và tương tác với rất nhiều loài động vật ở khoảng cách gần nhất và chân thật nhất. Đặc biệt, nếu bạn đã lỡ phải lòng chú gấu Koala xinh đẹp, đáng yêu thì đây là cơ hội tốt nhất để bạn chơi đùa và nâng niu chúng. Ngoài ra, khách du lịch Úc còn được tìm hiểu về loài Quỷ Tasmania huyền bí ngay tại công viên Bò sát này.

NGỌN HẢI ĐĂNG NORAH

Được xây dựng từ năm 1903 với chiều cao 27m cùng kiến trúc đặc biệt, ngọn hải đăng Norah (Nora Head Lighthouse) đã trở thành một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới. Tọa lạc trên một khu đất rộng như thảo nguyên, với màu tường trắng chủ đạo, nổi bật trên nền trời xanh cùng vị trí hướng biển, Ngọn hải đăng Norah trở thành một điểm tham quan, chụp hình yêu thích mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần trong chuyến đi đến vùng duyên hải New South Wales.

Hành trình du lịch Úc, khám phá xứ sở Chuột Túi còn nhiều điểm du lịch thăm quan thú vị khác như chuyến đi dài ngày ở Melbourne, tìm vận may ở Thị trấn vàng Ballarat và tự tay hái trái tươi ngon ở Thung lũng Bacchus Mash.

Phương Quỳnh

Tham khảo thêm: tour du lịch tết nguyên đán của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.