Tan chảy trước quán coffe nhà kính độc chiếm cả thung lũng ánh sáng Đà Lạt

Đà Lạt lại xuất hiện một quán cà phê view thung lũng mây mù siêu đẹp đảm bảo “đốn tim” cả hội ghiền sống ảo đây! Theo chân Tripnow ghé thử Thung Lũng Đèn Coffee khám phá xem có gì mà hot đến thế nha!

1. Định vị ngay tọa độ Thung Lũng Đèn Coffee

@viekabyy

Thung Lũng Đèn Coffee tọa lạc ở Dốc số 7, Quốc lộ 20, P.11, TP. Đà Lạt, ngay khu vực Trại Mát luôn nha! Các bạn cứ tìm đường theo Google Maps đến Trại Mát rồi hỏi thêm người dân là có thể tới đây dễ dàng à!


FB: Thung Lũng Đèn Coffee

 2. Thung Lũng Đèn Coffee – “thiên đường ánh sáng” giữa lòng Đà Lạt

FB: Thung Lũng Đèn Coffee

Quán cafe ở Đà Lạt không thiếu. Quán cà phê view đẹp cũng chẳng hiếm có khó tìm lắm đâu nhưng nếu muốn thu trọn vào tầm mắt một thung lũng ánh sáng lãng mạn đến lịm tim thì nhất định phải ghé qua Thung Lũng Đèn Coffee bạn ơi!

@long.lh270392

@afang67500

Ngay từ cái tên “Thung Lũng Đèn” đã khiến các bạn tò mò lắm đúng không nào? Tthực chất lấy cái tên như vậy là vì quán cà phê này tọa lạc trên một triền đồi ngắm nhìn ra thung lũng, xung quanh là khung cảnh núi rừng vô cùng hùng vĩ của khu vực Trại Mát. Mà các bạn biết rồi đó, khu Trại Mát về đêm thì lại rực sáng dưới ánh đèn vô cùng đẹp mắt.

FB: Thung Lũng Đèn Coffee

Thung Lũng Đèn là 1 quán coffe sân vườn nằm trên diện tích khoảng 800m vuông vô cùng rộng lớn. Quán được thiết kế chủ yếu theo kiểu nhà kính với cả một khu vườn tươi xanh bên trong.

Tham khảo thêm: du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

FB: Thung Lũng Đèn Coffee


Nguồn: Foody.vn

Này nha, bước chân vào quán là các bạn sẽ choáng ngợp ngay vì không gian đậm chất thiên nhiên tại chỗ này. Bàn ghế trong quán đều có đệm êm ái tạo sự thoải mái, được bày trí tinh tế sát những ô cửa kính trong suốt để khách dễ dàng vừa uống cà phê vừa chiêm ngưỡng cảnh vật. Ngoài ra quán còn có nhiều bộ bàn ghế làm bằng thân cây gỗ vô cùng độc đáo, cũng như là hồ nước, tạo không gian gần gũi và ấm cúng.


@iphone_mh

FB: Thung Lũng Đèn Coffee

Không gian bên phía trong quán còn đặc biệt ở chỗ trên trần nhà được treo nhiều chậu hoa xinh xắn lửng lơ tạo điểm nhấn. Không chỉ có vậy đâu, xung quanh mọi ngõ ngách của quán đều được trồng cây rất nhiều nhé, cứ bước một vài bước thôi mà cứ ngỡ lạc vào khu vườn bí mật nào đó vậy!


@iseola3776

Ngoài không gian phía bên trong, nếu thích các bạn có thể chọn cho mình một chỗ phía bên ngoài để tận hưởng hết không khí Đà Lạt từ trên cao. Ngoài này thì cũng được bày sẵn bàn ghế vô cùng thoải mái lại thoáng mát nữa. View ngoài trời nhìn từ trên cao xuống cũng đẹp hơn nên nhiều bạn trẻ vẫn thường thích ra đây ngồi hơn!

@oanh_wicked


@caotri


@dalatlife

Nếu đến đây vào buổi sáng, ngồi ở quán các bạn có thể phóng tầm mắt nhìn cả một vùng trời xa xăm, mênh mông toàn cảnh từ núi Hòn Bồ, Núi LangBiang, Hồ Than Thở, toàn cảnh Thành Phố về đến Cáp treo Đà Lạt, dưới chân mình là những nông trại trồng hoa bằng nhà kính.


@tonton.insta


@_maiquynh


FB: Văn Toàn

Nếu ghé quán vào buổi tối thì còn tuyệt vời hơn nữa, vì đêm đến các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cả một thung lũng ánh sáng Trại Mát lên đèn đẹp lung linh, rực rỡ. Ánh đèn vàng như dải ngân hà xa xa nhất định sẽ tạo thành một background bao ảo, bao đẹp cho các bạn bắn hình thỏa thích đó nha!


Nguồn: Foody.vn

Một điểm cộng khá lớn ở quán chính là những tách cafe được pha chế từ những hạt cafe nguyên chất của Cầu Đất nên vẫn giữ được độ thơm ngon, đậm đà vốn có của nó. Lên Đà Lạt mà được thưởng thức ly cafe chất lượng, ấm nóng giữa không gian hữu tình như thế này thì tuyệt vời ông mặt trời

@tannhuan


@iseola3776

Ngoài cafe, Thung Lũng Đèn Coffee còn phục vụ thêm các loại nước giải khát, đặc biệt là những món uống làm từ dâu tây được hái ngay tại vườn nhà. Buổi sáng sẽ có thêm điểm tâm như bò bít tết, bánh mì ốp la, mì Quảng và đặc biệt là món bún bò Huế mang đậm đà hương vị đặc trưng, tha hồ cho khách lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn mua cho mình những món đặc sản phố núi dành tặng người thân khi đến đây đó!

FB: Thung Lũng Đèn Coffee

@thuynhuhere

 

 Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: Dốc số 7, Quốc lộ 20, P.11, TP. Đà Lạt

– Giờ mở cửa: 7h – 23h

– Mức giá: 25k – 50k