Tại sao nên thực hiện chuyến du lịch vào tháng 6?

du lich singapore

Tháng 6 là thời điểm tuyệt vời để thực hiện một chuyến du lịch hè khám phá những địa danh yêu thích.

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm du lịch lý tưởng trong tháng  6 thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị mà Đất Việt Tour chia sẻ sau đây. Chắc chắn bạn sẽ muốn xách ba lô lên đường trải nghiệm những điều thú vị trong tháng 6 này đấy.

Du lịch Singapore hòa cùng không khí sôi động Sea Games 28

du lich singapore

Du lịch Singapore vào tháng 6 này du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại, tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng và mua sắm thỏa sức ở đảo quốc sư tử Singapore mà còn có cơ hội hòa mình cùng không khí sôi động của Sea Game 28.

Với cảnh quan tuyệt đẹp và hiện đại, nền văn hóa đa dạng, không khí Sea Game 28 nóng bỏng đảo quốc xinh đẹp này sẽ giúp bạn có một chuyến nghỉ hè khó quên nhất.

Du lịch Thái Lan mùa sale cực “khủng”

Bạn là tín đồ yêu thời trang, bạn muốn vừa được khám phá những điểm du lịch mới lạ vừa thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình ? Du lịch Thái Lan vào tháng 6 chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

du lich thai lan

Không chỉ mê hoặc du khách phương xa bởi nền văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú, những ngôi chùa linh thiêng, vào mùa hè ở Thái Lan còn có những đợt sale off cực khủng diễn ra ở những thành phố lớn, đặc biệt là ở thủ đô Bangkok. Vào dịp này, hầu hết các cửa hàng lớn, shop thời trang và trung tâm mua sắm ở đây đều có những chương trình khuyến mãi đối với nhiều mặt hàng khác nhau như: Quần áo, trang sức, thiết bị điện tử,…

Sau khi khám phá nhiều cảnh đẹp du khách còn có thể thỏa sức mua sắm những mặt hàng thời trang yêu thích với giá cực rẻ. Thật tuyệt vời phải không nào.

Đến Sa Pa “giải nhiệt” ngày hè

Tháng 6, không khí nóng nực của mùa hè đã tràn ngập khắp nơi. Đây là thời điểm nhiều du khách tìm cho mình những điểm trốn nóng lý tưởng nhất.

sa pa giai nhiet ngay he

Trong số những địa điểm có không gian mát mẻ trên khắp dải đất hình chữ S của nước ta thì Sa Pa luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Du lịch hè Sa Pa du khách không chỉ trốn đi bầu không khí nóng nực, hòa mình cùng không gian mát mẻ nơi vùng cao mà còn có cơ hội khám phá thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang rực rỡ và khám phá nét văn hóa độc đáo của các dân tộc bản địa.

Khám phá vịnh Hạ Long tuyệt đẹp

Một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng quen thuộc trong mùa hè của nhiều du khách chính là vịnh Hạ Long –Kỳ quan Thiên nhiên kỳ ảo của Thế giới.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được lênh đênh trên thuyền khám phá những làng chài tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng những đảo đá hình thù kỳ lạ như: Hòn Trống Mái, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi,…và những hang động bí ẩn.

kham pha vinh ha long

Nếu muốn, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều hơn với những hoạt động cực kỳ thú vị như: Ngủ đêm trên tàu giữa vịnh biển, leo núi, chèo thuyền kayak, khám phá Hạ Long từ thủy phi cơ,…Chắc chắn bạn và những người thân yêu sẽ có một kỳ nghỉ không thể nào quên trên vịnh biển tuyệt đẹp này.

Về với cố đô Huế mộng mơ

co do hue mong mo

Dù không sôi động và mang vẻ đẹp hiện đại như những điểm du lịch khác nhưng cố đô Huế luôn thu hút một lượng lớn du khách tham quan, khám phá mỗi khi hè về.

Du lịch Huế, du khách sẽ có cơ hội lênh đênh trên dòng sông Hương thơ mộng, nghe ca Huế trữ tình, khám phá những lăng tẩm bí ẩn của vua chúa Nguyễn và thưởng thức nhiều món ngon độc đáo nơi đây.

Nghỉ dưỡng nơi đảo ngọc Phú Quốc

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa hè này? Đừng bỏ lỡ cơ hội đến với đảo ngọc Phú Quốc.

Không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp như: Bãi Dài, bãi Sao,… Phú Quốc còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Nhà tù, làng chài cổ Hàm Ninh, suối Tranh, vườn tiêu, Dinh Cậu, bảo tàng,…mê hoặc du khách.

dao ngoc phu quoc

Đặc biệt, du lịch hè tại tại thiên đường biển này du khách còn có cơ hội vui chơi thỏa sức ở khu giải trí 5 sao Vinpearl Land, mua sắm ở chợ đêm Dinh Cậu, thưởng thức nhiều loại hải sản hấp dẫn và trải nghiệm cùng những hoạt động vui chơi giải trí như: Lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực, … cực kì thú vị.

Cùng Đất Việt Tour khám phá địa danh du lịch yêu thích trong tháng 6 để có cơ hội nghỉ ngơi, vui chơi thỏa sức sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Với chùm tour du lịch hè giá cực ưu đãi, Đất Việt Tour sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tiết kiệm mà vẫn thật vui bên những người thân yêu của mình.

Thu Hồng – Đất Việt Tour