Rực rỡ sắc hoa tại đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM) đang hoàn thiện giai đoạn cuối cùng, để giữ cho các buổi lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 28/01 tại 19h.
> TP. HCM sẽ cài đặt camera an ninh tại các điểm tham quan
> Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức lễ hội Tết Quý Tỵ Road 2013
> Sôi động Lễ hội trái cây Nam ở Suối Tiên Thành phố

Đường hoa Nguyễn Huệ (TP HCM) có chiều dài khoảng 1 km, với nhiều tiểu cảnh được thiết kế đẹp. Nổi bật nhất là cảnh đương đại “Timeline”, những hình ảnh nhảy 5 con ngựa đang đi cùng xe đồng hồ hoa đẹp.

Theo ban tổ chức, gần 100.000 chậu hoa tươi của các loại được sử dụng để trang trí hoa đường. Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay với chủ đề “Thành phố – thành phố tôi yêu”, thành phố thực hiện một số năng động và sáng tạo. 80% thu nhỏ trong con đường hoa sẽ được cải tạo, văn hóa cơ bản như cầu khỉ, ao sen, bầu bí giàn, ruộng lúa … được giữ lại.

Vé máy bay giá rẻ

Để thúc đẩy nghệ thuật âm nhạc truyền thống miền Nam được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới, bao gồm cả đàn nghỉ ngơi cụ bà, đàn nhị, đàn tranh, đàn bầu của nghệ thuật này là cuộc phỏng vấn mô với kích thước khổng lồ hoa rừng rực rỡ.

duong-hoa-nguyen-hue

Hãy tận hưởng những đường hoa Nguyễn Huệ
5 con ngựa này là điểm nhấn trang trí đường hoa năm nay.

Một nghệ sĩ cho biết: “Khung cảnh quan toàn của đường hoa Nguyễn Huệ đã được xây dựng cách đây vài tháng tại các làng du lịch Bình Quới Đến cuối ngày 27/1, chúng ta phải hoàn thiện phần cắm hoa vào vị trí như thiết kế.”.

Đi qua con đường này, mọi người đều muốn được nhìn thấy hoa đường, nhiều người dừng xe để chụp ảnh ngoài việc xây dựng hàng rào. Thảo, một nhân viên ngân hàng gần đó cho biết: “.. Mỗi ngày tôi đi làm qua nó và xem xét quan điểm của xây dựng Mỗi ngày lờ mờ hoa đường tôi rất thiếu kiên nhẫn để chờ đợi cho đến ngày mở cửa để xem”.

Flower Street sẽ chính thức mở cửa cho mọi người ghé thăm lễ hội từ 28 giờ tối cho đến khi kết thúc của lễ hội lần thứ 4 (tức là 3/2 của lịch).

duong-hoa-nguyen-hue1

duong-hoa-nguyen-hue2

Xem thêm: du lịch Vũng Tàu