Ontario – điểm hạ cánh mới giúp tiết kiệm thời khắc khi đi California

 Thay vì chen chúc ở sân bay nước ngoài Los Angeles (LAX), du khách hiện có thể trải nghiệm điểm hạ cánh mới tại sân bay quốc tế Ontario để tiết kiệm thời gian và chi phí giảm gần 20%.

So với sân bay nước ngoài Los Angeles, Ontario thuộc hạt San Bernardino, ít kẹt xe, thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Đến và đi từ Ontario, quý khách tiết kiệm nhiều thời điểm ở khâu xuất nhập cảnh, kiểm tra an ninh, nhận hành lý.

Tuy không quá chênh lệch thời khắc bay so với hành trình TP.HCM – Los Angeles nhưng đường bay mới đến Ontario giúp hành khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục, giảm khủng hoảng rủi ro thất lạc hành lý.

Theo lịch trình, hằng ngày hãng China Airlines của Đài Loan sẽ có một chuyến (sức chứa 313 khách) rời khỏi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 10h50 sáng, trung chuyển tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) đến sân bay nước ngoài Ontario (ONT).

Đường bay mới đến Ontario của China Airlines giúp du khách có thêm chọn lựa bay nhanh, thuận tiện đến California.

Tổng thời gian hành trình khoảng 18 tiếng. Giá vé khứ hồi hiện tại từ 640 USD. Với hành trình vượt Thái Bình Dương, hãng sử dụng 2 dòng máy bay thân rộng mới nhất hiện nay là Boeing B777-300ER và Airbus A350-900.

Tham khảo thêm: tour du lịch mỹ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Dù đến California với mục đích công tác hay du lịch, Ontario vẫn chiếm nhiều ưu thế hơn so với các sân bay cạnh bên. Đơn cử, kinh đô giải trí Las Vegas là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi ghé bờ Tây Mỹ. Nếu hạ cánh ở Ontario, du khách chỉ mất 3 tiếng 40 phút để đến kinh đô giải trí Las Vegas thay vì 5-6 tiếng chưa kể kẹt xe nếu đáp xuống từ sân bay Los Angeles.

Chọn điểm hạ cánh mới tại sân bay Ontario giúp hành khách tiết kiệm thời điểm.

Từ Ontario, du khách mất 35-60 phút để di chuyển đến khu sinh sống của cộng đồng người Việt, người Việt gốc Hoa như khu Phúc Lộc Thọ, Chino Hills, Diamond Bar, Rowland Heights, Northern Orange County, Anaheim, Santa Ana, Garden Grove, Westminster, Palm Springs… Ontario cũng gần Hollywood hay những công viên nổi tiếng như Disneyland, Universal, Aquarium of the Pacific.

Đối với những thành phố xa hơn, sân bay Ontario luôn có sẵn các đường bay đi Phoenix, San Jose, San Francisco, Tucson… phục vụ những tín đồ thích dịch chuyển.

hiện giờ, chuyến bay từ TP. HCM đến Ontario đang được khai thác duy nhất bởi hãng hàng không China Airlines. Đây được xem là đường bay thuận lợi phục vụ cộng đồng người Việt và người Hoa sinh sống tại Việt Nam khi có nhu cầu sang Mỹ. Ngoài ra, trên chuyến bay của China Airlines có tiếp viên người Việt hỗ trợ, hành trình vượt Thái Bình Dương của du khách sẽ dễ dàng hơn, không vướng mắc về rào cản ngôn ngữ.

Ontario trưng bày tại đoạn thuận lợi giúp du khách dễ dàng tìm hiểu các điểm du lịch nổi tiếng tại California.

 (Sưu tầm)

>>>> Tham khảo thêm du lịch nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.