Nước tinh khiết tốt ra sao đối với sức khỏe?

Mặc dù, mỗi ngày cơ thể chúng ta cần tới hơn 2 lít nước uống tinh khiết. Nhưng chắc hẳn có khá nhiều người biết được tất cả những lợi ích của nước tinh khiết với sức khỏe. Hôm nay, Saigon Fresh Plus sẽ chia sẻ với bạn 1 số công dụng tuyệt vời của nước tinh khiết. Nào hãy cùng theo dõi và uống đủ nước hằng ngày để cơ thể khỏe mạnh bạn nhé.

Cơ thể chúng ta cần bao nhiêu nước tinh khiết mỗi ngày?

Hằng ngày, cơ thể chúng ta cần một lượng lớn nước để phục vụ cho hoạt động bài tiết mồ hôi, nước tiểu, nhu động ruột, tuần hoàn máu,…. Do đó, chúng ta phải bổ sung nước cho cơ thể đầy đủ nếu muốn các bộ phận đều có thể hoạt động rất tốt. Nước đưa vào cơ thể có thể từ nước đóng chai, đồ uống và rau xanh, hoa quả,…

Viện Hàn lâm Khoa học, Kỹ thuật và Y học Hoa Kỳ đã đưa ra khuyến cáo về lượng nước uống tinh khiết trung bình cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày ở người trưởng thành. Cụ thể đó là:

  • Đối với nam giới: Cần khoảng 3,7 lít nước/ ngày.
  • Đối với nữ giới: Cần khoảng 2,7 lít nước/ngày

Đối với nữ giới cần khoảng 2,7 lít nước/ ngày.

Lời khuyên của các chuyên gia về sức khỏe đó là bạn cần cần uống nước nhiều lần, chia đều trong mỗi ngày. Uống ngay cả khi bạn không khát để bảo đảm cơ thể khỏe mạnh.

Những lợi ích của nước tinh khiết đối với sức khỏe con người

Nước uống tinh khiết có nhiều công dụng hoàn hảo với sức khỏe con người. Đó là:

# Giúp cơ thể khỏe mạnh

Có thể bạn chưa biết nhưng thiếu nước chính là nguyên do dẫn đến cơ thể căng thẳng, mất tập trung, đau đầu. Do đó, việc uống đủ nước giúp cải thiện năng lực nhận thức, làm cơ thể luôn minh mẫn và mạnh khỏe.

# Giúp hệ hô hấp hoạt động tốt

Nước uống tinh khiết giúp tránh tình trạng khô mũi, cổ họng, phế quản và phổi. Làm tăng sức đề kháng, giúp cơ thể giảm nguy cơ bị nhiễm trùng do virus và vi khuẩn gây nên.

# Bảo vệ trái tim và bộ não

Cung cấp đủ nước hàng ngày cho cơ thể sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Uống nước giúp tim bơm máu dễ dàng hơn, cung cấp oxy cần thiết cho tất cả các tế bào.

Cung cấp đủ nước hàng ngày cho cơ thể sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

# Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể

Hàng ngày, nhất là vào mùa hè, hoặc trong khi tập thể dục, vận động nhiều thì cơ thể đổ mồ hôi để làm mát. Nếu uống đủ nước, cơ thể sẽ mất nhiều nước do đổ mồ hôi và thân nhiệt tăng cao hơn.

# Nước hỗ trợ hệ tiêu hóa và duy trì cân nặng ổn định

Sự thật là khi uống nước cơ thể sẽ kìm hãm được sự thèm ăn và tăng tốc độ trao đổi chất. Nếu uống một ly nước trước khi ăn thì sẽ cảm thấy nhanh no hơn. Điều này cần thiết giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và duy trì cân nặng ổn định. Đặc biệt là có thể tránh nhiều bệnh nguy hiểm như: Viêm nướu, táo bón, viêm đại tràng, loét dạ dày, …

# Hỗ trợ chức năng thận

Có thể bạn chưa biết nhưng việc uống nước đủ lượng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và tránh được nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.

# Nước uống tinh khiết rất tốt cho cơ và khớp

Uống đủ nước giúp cơ và khớp của bạn được bôi trơn. Đặc biệt tốt đối với những vận động viên, hoặc những người lao động nặng nhọc.

# Tốt cho da và tóc

Cuối cùng là công dụng tuyệt vời của nước uống tinh khiết với da và tóc. Nước giúp bù ẩm và tăng độ đàn hồi giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn, tóc đẹp và ít gãy rụng hơn. Nước còn có tác dụng sạch máu, ngăn ngừa mụn trứng cá và các vấn đề da liễu khác.

Cuối cùng là công dụng tuyệt vời của nước uống tinh khiết với da và tóc.

Bạn đã biết được nước uống tinh khiết tốt như thế nào với sức khỏe rồi thì còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Saigon Fresh Plus để được giao nước tận nơi giá tốt ngay hôm nay!

Thông tin về nước tinh khiết giá tốt liên hệ ngay:

Công ty CP Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus

Địa chỉ: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn Fanpage: FB/SaiGonFreshPlus/

Điện thoại: (028) 7300 5339 – 0908 857 859