Những quán bar tốt nhất khi đến Mỹ

Du khách Mỹ đi du lịch không chỉ ghé thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn nhưng cũng muốn tìm cho mình một chỗ ăn chơi nổi tiếng của họ. Du lịch Việt Nam cùng nhau cuộn thanh nổi tiếng với không gian đẹp và dịch vụ tốt nhất tại Mỹ.
> Những gì có thể làm bạn ngạc nhiên khi đến Mỹ
> Các địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Mỹ

1. Rose Bar, Gramercy Park Hotel; Thành phố New York

Rose Bar được xem là một trong những quán bar nổi tiếng tại Mỹ. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy rất nhiều người nổi tiếng, xinh đẹp. Bên trong những bức tranh trang trí của nghệ sĩ Andy Warhol, một tên khủng bố và một lò sưởi bi-a … Tất cả đã đưa đến cảm giác vô cùng ấm áp và thời trang.

alexis-hotel

2. Tonga Room, San Francisco

Vé máy bay đến mỹ

Tonga Room là một kiến ​​trúc phong cách tiểu thuyết thanh-phong cách với ấn tượng: đơn giản những túp lều rơm, hồ xanh ngắt. Một dàn nhạc nổi tiếng sẽ làm cho hồ buổi tối địa phương ở đây trở nên thơ mộng và thú vị cho du khách tham quan Mỹ.

chandelier-bar

3. Chandelier, Las Vegas

Chandelier cũng là một trong những quán bar được nhiều người ưa thích và những địa chỉ quen thuộc của các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jay-Z, và Beyonce. Tại đây, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí lãng mạn với chùm tinh thể rõ ràng bị đình chỉ, đẹp mắt. Họ có thể uống, trò chuyện cả đêm mà không chán.

pov-louge-washington
Visa đi Mỹ | Đặt phòng khách sạn Mỹ | Vé máy bay đến Mỹ

4. Nhà sách Bar, Hotel Alexis, Seattle

Nhà sách Bar là một điểm đến phổ biến cho khách du lịch và người dân địa phương. Tại đây, khách hàng có thể chọn sách (giá đồng $ 5) để đọc trong khi nhấm nháp rượu vang hoặc cocktail. Ngoài ra, họ có thể thưởng thức cả ăn sáng, ăn trưa và ăn tối tại quán bar.

Thanh tốt nhất không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mỹ
Khách có thể chọn sách và nhấm nháp rượu vang trong cửa hàng

5. POV, W Washington DC

Kể từ khi khai trương vào tháng 7/2009, POV ngay lập tức trở thành một điểm nóng trong thế giới của Washington, DC bar. Từ đây, khách có thể nhìn thấy rất rõ Nhà Trắng và Đài tưởng niệm Washington. Không gian hiện đại, sôi động với ánh sáng lờ mờ, chỗ ngồi thoải mái, cocktail, đồ uống các loại cũng đủ hấp dẫn đối với người thanh.

rose-bar-gramercy-park-hotel

Nếu bạn đang có kế hoạch đi lưu diễn Mỹ, nhưng không phải là giải trí hấp dẫn được lựa chọn làm các đề nghị trên là thông tin cực kỳ hữu ích. 5 điểm hấp dẫn với điều này, hy vọng bạn sẽ có được trải nghiệm những niềm vui thực sự khi đi du lịch Mỹ.

Xem thêm: Điểm đến trong nước