Những món ăn đường phố nổi tiếng ở Hàn Quốc

Một tour giá rẻ du lịch Hàn Quốc ẩm thực đường phố của kimchi món ăn không thể thiếu như bánh gạo cay tteokbokki, xiên odeng cá chiên, luộc nhộng tằm Mayak gimbap hoặc beondegi.
> Kinh nghiệm vốn 48h ẩm thực Hàn Quốc
> Món ngon nổi tiếng của thành phố cảng Busan – Hàn Quốc

Tteokbokki

tteokbokki-han-quoc
Tteokbokki bánh gạo cay thu hút khách du lịch đang đi bộ trên đường phố nhờ vào màu đỏ nổi bật. Món này bao gồm bánh gạo, cá và nước sốt cay. Mặc dù không phải với các loại thực phẩm siêu cay của Hàn Quốc, bạn vẫn có thể thưởng thức tteokbokki.

Soondae

10 món ăn đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc
Như một xúc xích kiểu Hàn Quốc, soondae làm từ thịt bò, thịt lợn trộn mì thời tiết khoai lang và một số nguyên liệu khác để tăng hương vị.

Odeng

beondegi-han-quoc
Được coi là món ăn rẻ nhất của tất cả các loại thức ăn đường phố, odeng được chế biến bởi xiên chiên cá nồi ngập trong nước dùng nấu với tỏi, cua, rong biển và củ cải.
Tour Hàn Quốc | Khách sạn Nam Triều Tiên | Chuyến bay đến Hàn Quốc

Hotteok

10 món ăn đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc
Hotteok, một bánh khá giống phong cách bánh vì hình tròn dẹt, cũng như thức ăn đường phố hấp dẫn ở Hàn Quốc. Pastry bột được trộn với nước đường và sau đó chiên. Công thức nấu ăn đơn giản nhưng hấp dẫn Hotteok như nhiều thực khách mê mẩn.

Beondegi

mayak-gimbap-han-quoc
Hấp hoặc luộc nhộng tằm sau đó gia vị nêm nếm sẽ trở thành một món ăn gọi là beondegi. Bạn chỉ có thể đi xuống phố và tận hưởng một viên nang thủy tinh với một tính năng mạnh mẽ nhưng rất giàu protein.

Hotbar

10 món ăn đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc
Đây là một hỗn hợp của cá băm nhỏ trộn với rau xắt nhỏ, sau đó vò nát và cẩn thận chiên cho đến khi vàng là cồng kềnh hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức que nóng như Hotbar với tương ớt, mù tạt hoặc nước sốt của các chủ hàng.

Gimbap

gimbap-han-quoc
Gạo gimbap cuộn bữa ăn nhẹ cho bữa ăn trưa, hoặc được sử dụng trong những buổi dã ngoại. Những vật liệu này thường bao gồm bơ, cá ngừ, thịt bò, củ cải muối, kim chi, thịt giăm bông, xúc xích và trứng. Ngoài ra, gimbap gạo không thể thiếu và rong biển để bọc bên ngoài.

Ppeongtwigi

10 món ăn đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc
Giống như một loại bỏng ngô, nhưng người Hàn Quốc làm ppeongtwigi gạo. Chúng được làm bằng cách nấu phồng giòn và nồi áp suất cao.

Mayak gimbap

10 món ăn đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc
Ngoài phiên bản gốc, có cuộn cơm gimbap biến thể đa dạng như Mayak gimbap. Mayak gimbap gimbap kích thước nhỏ hơn bạn thường thấy.

Bungeoppang

bungeoppang-han-quoc
Nếu mỗi bánh takoyaki Nhật Bản, bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với bungeoppang để làm khá nhiều việc cùng. Điểm khác là bánh hình con cá nhìn thấy nhất, các hạt nhân là tương đậu ngọt màu đỏ.