Những loại hình du lịch Sài Gòn bạn nên khám phá

dao-quanh-sai-gon

Sài Gòn là một thành phố lớn và sôi động bậc nhất ở Việt Nam, Sài Gòn luôn có sức hút kì lạ với du khách 4 phương nếu có một lần ghé qua. Du lịch Sài Gòn du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo như: Nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, dinh Độc Lập, bến Nhà Rồng,…mà còn có cơ hội mua sắm thỏa sức, thư giãn cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn và thưởng thức những món ăn độc đáo giá cả hết sức bình dân.
Cùng Đất Việt Tour khám phá những điều thú vị nhất để thêm yêu thành phố sôi động này bạn nhé.

Du lịch sinh thái

nha-tho-duc-ba-du-lich-sai-gon
Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

Nếu bạn muốn tận hưởng một bầu không khí mát mẻ, hòa cùng cảnh vật thiên nhiên hữu tình thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm những điểm du lịch sinh thái nổi tiếng của Sài Gòn như: Cần Giờ hay Bình Quới, Văn Thánh.
Du khách đến đây đều không chỉ được tận hưởng một không gian xanh mát mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Khám phá ẩm thực Sài Gòn

oc-buffet-du-lich-sai-gon
Sài Gòn là nơi hội tụ của nhiều món ăn ba miền cực kì hấp dẫn. Du lịch Sài Gòn du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Bắc như: Bún đậu mắm tôm, bún riêu, bún mọc, phở,… cho đến những món ngon miền Trung như: Bánh xèo, bánh căn, bánh canh chả cá,… và những món ăn miền Nam như: Bún mắm, hủ tiếu gõ,…vô cùng hấp dẫn.

Shopping khi du lịch Sài Gòn

shopping-du-lich-sai-gon

Dạo phố và mua sắm đã trở thành một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ của du khách khi du lịch Sài Gòn.
Tại các quận trung tâm thành phố như: Quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh,…là nơi có rất nhiều những trung tâm mua sắm sầm uất, những con phố mua sắm với rất nhiều cửa hàng thời trang từ cao cấp đền bình dân phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

Nếu muốn mua những mặt hàng với giá mềm hơn du khách nên ghé những khu chợ. Tại đây bạn có thể tìm cho mình một món quà lưu niệm đẹp nhất mang những nét đặc trưng của một Sài Gòn để dành tặng những người thân yêu của mình.

Tham quan thành phố

dao-quanh-sai-gon
Dạo quanh Sài Gòn trên những chuyến xe xích

Thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy tham quan thành phố cũng là lựa chọn cuae nhiều du khách nếu có dịp du lịch Sài Gòn. Thành phố trẻ năng động này không thiếu những điểm tham quan và vui chơi giải trí sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Dạo quanh thành phố, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng, nhộn nhịp đến nghiêm trang, trầm lặng của vùng đất thành thị này.
Sài Gòn là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ, mà chốn thành thị này còn là một phức hợp đa dạng của hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ hiện đại làm hài lòng người đến.

Không dừng lại ở đó, Sài Gòn còn ngày càng hút khách bởi sự thân thiện, nhiệt tình của người dân bản xứ. Tham dự hành trình du lịch Sài Gòn cùng Đất Việt Tour chắc hẳn du khách sẽ có một hành trình ý nghĩa nhất.

Thảo Hà – Đất Việt Tour