Những kỷ niệm khó quên trên đường du lịch

du-lich2

Trên con đường du lịch bụi, tình cờ gặp gỡ “bóng ma” hoặc có một tai nạn bất ngờ xảy ra mà nên vợ chồng quyến rũ thường được coi là phép lạ và trở nên đáng nhớ trong trái tim của nhiều phượt thủ.
>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
Trên hành trình khám phá thế giới của những người trẻ tuổi thích đi du lịch, họ đã gặp nhiều câu chuyện thú vị, thậm chí cười ra nước mắt để nhớ về những năm tháng qua. Ấn tượng về các dấu chân nơi mỗi bản ghi nhớ đôi khi cảm thấy sợ hãi chỉ không có thật hoặc nhận được sự giúp đỡ vô tư của người lạ mà chỉ có thể nhìn thấy một lần trong đời …

Gặp gỡ các “ma” ở đảo san hô

Như những người yêu thích đơn độc, Ngong Hankang (tên thật của Việt Nam Dũng) hầu như chuyến đi quanh năm đi. Chuyện khôi hài, vui vẻ nhất ông từng phải đối mặt kể từ năm 2002, khi ông trở về từ nước ngoài, mời anh em đến bán đảo San tại Phong Thổ, Lai Châu.

Là điểm đến hoang dã, rất ít người tham quan, nơi ông là chỗ ở của “Man với cái đầu cạo liên tục, chủ yếu là phụ nữ nhưng cũng có một số người đàn ông. Sau đó, hoàng hôn trên bầu trời, không nhìn rõ mặt, đến núi đồi đường mút lợn hoang vắng, hai anh em Ngong hoàn toàn mới Hankang tiểu tiện trên đường.

Đột nhiên, bên đường Man xuất hiện người đàn ông nuôi bò nhưng ngồi trên một tảng đá. “Bạn không chú ý, các tảng tư tưởng đặt tay trên đầu để lấy, thấy trơn trơn khuấy lên giật mình, họ đang có, hai anh em bỏ chạy sợ hãi,” nhớ lại chơi phượt.

du-lịch
“Tôi đã gặp câu chuyện thú vị trên đường rất nhiều, nhưng mỗi đơn hàng phải nhớ để cười như ma họp tại đảo san hô”. Ảnh: Ngong Hankang
Chạy là một mảnh hai, sau đó không may bạn phải đổ phân đi rất rộng, tất cả quần áo của cô bẩn. Cho đến khi không chạy, quay lại và thấy người đàn ông thấp thoáng đằng sau chào, nói không nói được tiếng Kinh. Các anh em đều sợ hãi, cắm chạy tiếp.

>> Du lịch Nha Trang 

Sau một đợt tăng ngắn họ nghĩ rằng nếu nó là một con ma, nó không chào đón cô. Vì vậy, họ đã can đảm trở lại, anh ấy có thể bị phá vỡ mới ‘Man, không nói được tiếng Việt. Sau khi một số tín hiệu tay nhau, anh cũng mời tất cả anh em phượt nhà, ăn uống, tắm và ngủ qua đêm. “Đó là một kỷ niệm rất vui khi nhớ lại giờ của họ được xem là buồn cười,” Ngong Hankang vấn đề.

Vì vậy, vợ chồng từ chuyến đi phượt cùng

Câu chuyện bắt đầu từ năm ngoái, khi các nhóm phượt bởi một cầu thủ nổi tiếng với biệt danh phượt Quỷ Cốc Tử (tên thật là Wu Chen Hải An) tổ chức đi mùa nước nổi, trong đó có 24 xe ô tô, 48 người ở khắp mọi nơi, trong mọi thành phần khám phá khu vực đồng bằng sông Cửu Long .

Trong đó 2 bạn tên Uy và Giang, ban đầu được bố trí hai người khác chở đi nhưng vì lý do này, bạn nên vô tình hai đi cùng nhau. Hướng tới Forest Su Trà ở Châu Đốc, cặp vợ chồng này không may bị thương từ phía sau để va chạm với một người phụ nữ bán cá đi xe đạp. Cá đổ, văng khắp nơi làm cho người phụ nữ hét um sum làm cho phượt lãnh đạo Quỷ Cốc Tử phải đứng ra xử lý.

“Tôi nghĩ đó là ân sủng của vẻ đẹp, một câu chuyện và nhân văn thú vị trên cung đường tổ quốc yêu dấu” – lãnh đạo phượt Quỷ Cốc Tử cổ phiếu. Ảnh: Quỷ Cốc Tử
Nhưng cũng bởi vì kỷ niệm này, hai bạn học và tình yêu và quyết định kết hôn. Một năm sau khi xảy ra tai nạn trên hiếm, họ cùng nhau trở về đoạn cũ của đường để chụp ảnh cưới của họ đến các điểm đến trong cuộc hành trình như chủ rừng tràm trà, snap tự nhiên trung bình. Cặp này cũng ăn mặc như nông dân ở nông thôn chăn nuôi gà, vịt … Cho đến nay, họ vẫn thường xuyên đi phượt và kết hôn tháng năm 2/2015 (Nhiều câu chuyện về Quỷ Cốc Tử).

Thoát Group, ngủ trong mùa xuân vì … sợ cọp

Hachi8 (tên thật là Ngô Huy Hòa) tên không xa lạ với cộng đồng chuyển người yêu, anh là tác giả của cuốn sách “Bước chân Việt Nam – 4 cực, 1 đầu” và mỗi cổ phần là một bổ sung đủ 2.015 năm leo núi. Đầu năm nay, hàng thủ đã có thể phượt chính phủ Pu Si Lung – núi hiểm trở, nằm ở tỉnh Lai Châu taybBac.

Do giáp với Trung Quốc, tình hình an ninh phức tạp nên Hachi8 cần một giấy phép và chịu sự quản lý chặt chẽ của cuộc hành trình biên giới ở đây 9 ngày. Ngày thứ 2, leo biên giới đoàn cao nhất, mà ngày tất cả mọi người đã mệt mỏi và xuống một ngọn đồi khi mặt trời bắt đầu lặn. Đột nhiên nghe thấy một tiếng gầm đáng sợ, hồ Hòa Kiếm, đoàn đã kêu gọi tăng tốc, quên đi tất cả mệt mỏi, khó thở chết.

Xuống chân đồi vào lúc 10h và tạm dừng trong một vài người quen biết đoạn đường, cảm giác mệt mỏi, đói, khát nước rửa sạch, Hachi8 đèn pin sáng, rời khỏi nhóm chạy đến một con suối gần đó, điền đồ uống và ngủ ở trong đó. Nhưng sau khi các thành viên trong nhóm mới đã phát hiện ra và run rẩy, ông chuyển một lần nữa. Câu chuyện mà hầu hết các thành viên của nhóm “linh hồn”.

du-lich2
Nó là bao giờ gắn liền với câu chuyện của một vài năm trước đây với con hổ thoát khỏi cắn chết người. Hãy đến với suy nghĩ Hachi8 sợ hãi, nhưng đó là câu chuyện thực sự thú vị và đáng nhớ. Ảnh: Hachi8
Mất ngủ vì sợ … ma đông – Mũi Doi

Với biệt danh “Tuấn Cường Truth”, ông Phạm Quang Tuấn được sinh ra và lớn lên ở tỉnh Quảng Trị, tháng 2/2014 và đã nghỉ hưu từ đầu phượt từ. Đôi khi mũi cực đông Việt Nam là chuyến đi thứ 2 của mình sau khi nghỉ việc, và cũng là thời điểm khó khăn nhất của kinh nghiệm thì còn non trẻ.

Đêm đó, Rang sân, bên cắm trại, ăn đồ nướng ngon. Tới Games 01:00, các bên giải tán và đi ngủ. Moonlight chiếu sáng ban đêm ở phía bên của túp lều mở ra cho tôi để có được không khí trong lành. Mái hiên lều gió, rung động và phát ra âm thanh phanh nhịp từng hồi.

Một ý nghĩ rùng rợn rón rén nhẹ nhàng vào thứ hai khi xung quanh nơi để ngủ với một vài ly hương, những câu chuyện cộng với ông biết cô gái đã chết trên đường đến vùng Viễn Đông.

“Theo thời gian, đã được biết đến một cái gì đó giống như tiếng bước chân người đi ra ngoài. Tôi đã cố gắng một cách mù quáng đếm, tập trung thở ngủ nhưng càng làm như vậy, nhiều ít nghe được âm thanh tốt hơn”, ông nhớ lại chơi phượt. Mặc dù không có gì xảy ra và không có ma nào thực hiện, đêm không ngủ được vẫn rất đáng nhớ đối với anh ta.

“Không có vấn đề làm thế nào để kích thước mệt mỏi, khi họ nhìn thấy ở đó, tất cả những mệt mỏi đã biến mất, ánh sáng của ông vẫn ra điệu nhảy rock ‘phi công’ như phim kiếm hiệp …” – ông Tuấn nói.

-ST-

Xem thêm : Du lịch Nha Trang Đà Lạt