Những khu buôn bán độc đáo ở Sài Gòn

Nhung-khu-buon-ban-doc-dao-va-ky-la-o-SG-iVIVU.com-4

Sài Gòn không thiếu những điều kỳ lạ, đặc biệt là khu vực chỉ giao dịch một số số loại mặt hàng, chỉ quan tâm đến một phần của khách hàng, …

>>Điểm đến trong nước

Thị trường Campuchia
Được biết đến chính thức đặt tên Lê Thị Hồng Phong đặt tại 374/51 hẻm, Quận 10, trên con đường cùng tên. Khu vực này được gọi là người Sài Gòn thân mật là công bằng hay thị trường Phnom Penh, Campuchia, vì nó là chủ yếu là xuất xứ Việt Campuchia.

Saigon Tourist
Nhung-khu-buon-ban-doc-dao-va-ky-la-o-SG-iVIVU.com-4

Hơn nữa, tất cả các sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu từ Campuchia, từ quần áo, giày dép, đồ trang sức, các món ăn dân dã, đặc sản, phục vụ người dân bản địa và một phần tiếng Việt yêu các nền văn hóa, ẩm thực Campuchia.

Chợ trời cho việc bán hàng
Tọa lạc trên đường Phạm Văn Bạch, Tân Sơn (Gò Vấp), Lê Văn Khương (quận 12). Không khó để bắt các mặt hàng đồ gia dụng cũ đã được chuyển giao hàng trăm chất đống cao và tràn lề đường.

Saigon Tourist
Rất nhiều các thương mại nội thất trong quán cà phê, uống ở đây. Ảnh Zing.

Từ TV, loa máy, tủ lạnh, quạt … đến đồ nội thất, tủ quần áo, xe đẩy, bánh mì, nước ép xe mía, chậu, chén … là đủ. Bao gồm cả những mặt hàng cần thiết để mở quán rượu, quán cà phê như đồ đạc, nồi niêu xoong chảo, chén, muỗng, đũa, … được các chủ cửa hàng mua vào nhiều nhất bởi nhiều nhà hàng, quán rượu để thu hẹp lỗ, bán tháo với giá rẻ.

Hội chợ Crescent
Những người sành điệu thị trường bán, Mê săn bắn cho một sản phẩm độc đáo, là đã khá quen thuộc với phong cách phương Tây công bằng – Flea Market Saigon. Hội chợ này diễn ra mỗi 2 lần một tháng vào ngày chủ nhật, tại Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

>>Xem thêm :Ảnh đẹp du lịch 

Mỗi hội có vài chục quầy hàng bán quần áo thời trang, túi xách, mỹ phẩm, phụ kiện, trang trí nội thất, … Sản phẩm ở đây chủ yếu làm bằng tay với tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là không có bản sao, hàng giả, bởi người sáng lập của các tiêu chí đặt ra từ đầu cho những người tham gia.

Market ngàn chai
Cho “chai-ngàn đô la” trong quán cà phê trong khuôn viên trường Cao Minh, vào hẻm nhỏ, hướng tới cây cầu bằng cách đặt, Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Đây là điểm đến ưa thích của những người yêu thích để thu thập đồ cổ, bãi hiếm, kỳ lạ ở Sài Gòn. Các mặt hàng ở đây thường rất cũ, lỗi thời như đồng hồ, bút mực, tẩu thuốc, tiền xu, …

Saigon Tourist
Market ngàn chai với hoạt động kinh doanh là rất đặc biệt. Ảnh Zing

Chợ họp hàng tuần vào chủ nhật, không quá yên tĩnh, tất cả các hoạt động kinh doanh nên diễn ra trong tiếng nhạc du dương. Các sản phẩm được bán ở đây là đồ nội thất cũ, đồ cổ, người bán thu thập, sưu tầm mang.

Côn trùng Market
Đây là một thị trường tồn tại trong 15 năm, tọa lạc trên một diện tích hẹp bên cạnh Thuận Kiều Plaza, Sài Gòn. Thị trường đã giao dịch hàng hóa là vô cùng độc côn trùng, châu chấu, dế, châu chấu, thậm chí bọ cạp. Người mua chủ yếu là người chơi chim và cá.

Saigon Tourist
Ảnh ST.

Cho bắt đầu họp sâu bệnh thường từ 5 giờ sáng và nhộn nhịp suốt cả ngày, ngoài côn trùng, nơi khách hàng có thể mua tất cả các loại thực phẩm đặc biệt dành cho các loài chim.

Bán 2Day Market
2Days bán trên đường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 tập trung hơn 40 gian hàng, trong đó có cửa hàng, cửa hàng trực tuyến và thậm chí cá nhân để tham gia hàng ngàn sản phẩm, từ quần áo đến phụ kiện, thời trang, giầy dép, mỹ phẩm, đồ trang trí, quà lưu niệm … giá cả phải chăng cho giới trẻ. Khách hàng ở 2Days Sale, theo những người trẻ là rất “tự nhiên”.

Saigon Tourist
Được tổ chức vào tuần thứ 6, Bán 2Day hội chợ thu hút nhiều người mua sắm. Ảnh Zing.

Ngoài ra, thị trường này vẫn diễn ra định kỳ trao đổi đồ lễ hội. Đôi khi cô ấy có những chương trình giảm giá “

Xem thêm :Du lịch Thái Lan