Những đồ vật may mắn theo quan niệm người Hàn Quốc

Han Quoc

Đồ chơi với một hình ảnh hài hước … phân phối địa phương được coi là một trong những điều đó mang lại may mắn cho người dân Hàn Quốc.

>> Ảnh đẹp du lịch 
Dưới đây là một số may mắn theo quan điểm của người dân kimchi được tóm tắt Seoulistic.

Kẹo Yeot

Yeot (đường lúa mạch) được làm từ gạo nếp và hương vị ngọt ngào. Kẹo này khá dính, vì vậy người dân Hàn Quốc tin rằng ăn ở sẽ may mắn cho người. Các cán bộ thực thi thường cưỡi món ăn này như một lá bùa.

Han quoc
Cán kẹo Yeot thường ăn trước khi thi chết. Ảnh: Tribune.
Ném răng lên mái nhà

Khi mất răng em bé, họ sẽ ném nó lên mái nhà với niềm tin để làm điều đó, bạn sẽ nhận được may mắn.

Lợn Dreamed

Nếu bạn mơ ước của lợn, đi mua xổ số ngay lập tức. Đó là ngày may mắn của bạn ít nhất là theo quan điểm của miền Nam, vì lợn được coi là một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng.

Phân phối địa phương đồ chơi dễ thương

Lưu niệm này được xem là mang lại may mắn. Nó bắt nguồn từ những ngày cũ, người nông dân sử dụng phân bón ruộng và họ có một vụ thu hoạch tốt.

Han quoc
Việc phân chia địa đồ chơi dễ thương được cho là mang lại may mắn. Ảnh: Seoulistic.
Tai lớn

Hàn Quốc tin rằng bất kỳ đứa trẻ sinh ra với tài sản khổng lồ tai sẽ rất phong phú. Đối với đôi tai lớn có thể nghe thấy tiếng nói của tất cả mọi thứ trong tương lai may mắn và tươi sáng.

Di chuyển vào ngày mưa

Trời mưa khi bạn bật việc kiểm kê cuối cùng về chiếc xe được coi là điềm may mắn. Người dân địa phương tin rằng mưa tượng trưng cho sự may mắn, phước lành và sự giàu có. Những điều này sẽ theo bạn đến một nơi ở mới.

Mặt nạ truyền thống

Nhiều khách du lịch thường thấy ở các thị trường truyền thống bán mặt nạ lớn, mặt cười bằng gỗ. Nó được coi là bùa may mắn khi bạn sử dụng trang trí nhà, giúp nơi xa điềm rủi ro.

Mặt nạ khuôn mặt cười ở Hàn Quốc cũng được xem là một may mắn điềm. Ảnh: Seoulistic.
Mơ về cái chết

Đó là một điềm báo không may, không phải những cơn ác mộng. Hàn Quốc tin rằng họ sẽ sớm có được nhiều may mắn khi tỉnh dậy.

Xà phòng, bột giặt

Đây là món quà khi được mời đến một bữa tiệc tân gia của một gia đình chủ nhà, bạn nên mang theo. Họ tin rằng bong bóng xà phòng tượng trưng cho phước lành và may mắn. Han-quoc-1

Pujok

Pujok như bùa giấy màu vàng, thường được áp dụng cho một bức tường để xua đuổi những điềm xấu, hoan nghênh những thứ tốt.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc