Những điều không nên làm khi đi máy bay

may bay

Tránh trở thành khách hàng khó chịu trên các chuyến bay, một số hướng dẫn khi bay bên dưới nên được đưa vào tài khoản.

>>> ve may bay

Đi chân đất

Với thời gian bay dài, tất cả mọi người muốn thư giãn trong sự thoải mái của tất cả các kích cỡ. Nhiều người có thói tháo giày, vớ, ở bàn chân “dễ thở” trên. Tuy nhiên, với một khép kín như máy bay, từ bàn chân có mùi rất dễ bay hơi, làm ảnh hưởng đến không gian bầu không khí chung, bạn có thể làm cho người khác khó chịu.

may bay

Câu hỏi phần

Một số khách phàn nàn rằng họ bị “đứng hình” khi người kế tiếp với người lạ xin để lại một số thức ăn thừa. Đừng để người khác rất bối rối ẩn.

Thay tã cho chỗ ngồi đúng

Đôi khi cha mẹ nói tã thay đổi cho trẻ em ở ghế là hoàn toàn bình thường. Nhưng trong con mắt của người khác, hành động này thực sự văn minh. Bạn vẫn có thể đưa cô vào phòng tắm nơi.

Âm lượng tai nghe là quá cao

Ngay cả với một tai nghe, nhưng bạn nên thoát khỏi khối lượng đầy đủ, không cho phép ảnh hưởng lớn đến kế tiếp.

>>> Tổ chức chuyến đi phượt an toàn như thế nào?

Xì mũi

Không đẹp ở tất cả nếu mọi người xung quanh để nghe âm thanh hỉ mũi. Đi vào phòng tắm để giải quyết các vấn đề cá nhân, nhưng nó phải cố gắng hạn chế càng nhiều càng tốt.

Bàn chân trên ghế khác

Một số hành khách thường có thói quen kéo dài chân của bạn tất cả các cách để phía bên kia cho tư thế ngủ thoải mái nhất. Tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng đến phía trước. Nó có thể tàn phá nếu bạn phát hiện ra một vài ngón chân được “lắc chân đi” dưới chỗ ngồi của mình.

Tôi cố gắng nói chuyện với người bên cạnh họ “bận rộn”

Trên các chuyến bay dài, tất cả mọi người muốn thư giãn cho các chuyến đi ít tẻ nhạt. Tuy nhiên, nếu các bên đang bận rộn với cá nhân, chẳng hạn như nghe nhạc, đọc một cuốn sách hoặc ngủ vấn đề, đừng cố gắng bắt chuyện với họ.

Đang cố gắng ngả ghế sau

Ghế trên máy bay là đã thiết kế ngả về phía sau để giúp hành khách thư giãn. Tuy nhiên, nếu thực phẩm được phục vụ suốt cả tốc độ tiếp viên hàng không, phía sau là rất khó chịu.

Xem thêm: tin du lịch