Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Bình Dương

Chỉ cách Sài Gòn khoảng nửa giờ đi xe máy, Bình Dương là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Tại thành phố mới xinh đẹp và năng động này bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại, khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị và thưởng thức các món ngon đặc sản hấp dẫn.

Cùng chúng tôi thực hiện một chuyến du lịch Bình Dương để có cơ hội vui chơi giải trí và trải nghiệm những hoạt động thú vị nhất nơi đây. Sau đây là những điểm tham quan thú vị nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến

Đại Nam Văn Hiến là một khu du lịch văn hoá tâm linh nhiều màu sắc và mang nhiều kỷ lục nhất Việt Nam. Ghé thăm Đại Nam Văn Hiến trong chuyến du lịch Bình Dương của mình du khách sẽ phải trầm trồ trước những công trình kiến trúc hoành tráng và độc đáo mà không nơi nào có được.

dai nam van hien

Với diện tích rộng lớn lên tới 450ha, khu du lịch Đại Nam Văn Hiến hội tụ đầy đủ các công trình: Hồ, suối, núi, biển nhân tạo, khu ẩm thực, vườn thú, khu giải trí hiện đại, nhà hàng và khách sạn cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

Địa chỉ: 1765A, Đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chùa Tây Tạng

Chùa Tây Tạng là công trình Phật giáo có kiến trúc độc đáo ở Bình Dương. Ngôi chùa này được xây dựng theo phong cách Mật Tông trên một ngọn đồi cao nổi bật với bức tượng Đạt Ma Sư Tổ tết bằng tóc của nhiều Phật tử lớn nhất Việt Nam và duy nhất trên thế giới.

chua tay tang

Không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, viếng chùa Tây Tạng trong chuyến du lịch Bình Dương du khách còn có cơ hội hòa cùng không gian thanh tịnh chốn thiền môn và cầu những điều tốt đẹp đến với những người thân yêu của mình.

Địa chỉ: 46B Thích Quảng Đức, xã Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nhà thờ Chánh toà giáo phận Phú Cường

Một công trình tôn giáo nữa cũng khá hút khách ở Bình Dương đó là nhà thờ Chánh toà giáo phận Phú Cường.

Sau nhiều lần trùng tu, hiện nay nhà thờ Chánh tòa này mang nhiều nét kiến trúc theo phong cách Gothic độc đáo. Đây cũng là một trong những điểm đến ở Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ.

nha tho chanh toa giao phan phu cuong

Địa chỉ: Khu vực vòng xoay ngã 6 Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Công viên thành phố Mới Bình Dương

Công viên thành phố mới Bình Dương là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân thành phố và cũng là điểm đến níu chân du khách nếu có dịp ghé thăm thành phố trẻ này.

Là điểm nhấn của thành phố Mới Bình Dương, công viên này được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore rất hiện đại, sạch sẽ và khang trang. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lưu lại những bức hình đẹp nhất cho chuyến đi.

Quán café Gió – Nước

Quán café độc đáo này là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm trong chuyến du lịch Bình Dương của mình. Không chỉ có không gian thoáng đãng với nhiều thiết kế độc đáo, café Gió – Nước còn giành được nhiều giải thưởng của Hội Kiến trúc sư Việt Nam và quốc tế rất đáng ngưỡng mộ.

ca phe gio nuoc

Đến tham quan quán café này du khách sẽ mê mẩn trước sự kết hợp tinh tế và hài hoà giữa năng lượng gió với khả năng làm mát của nước. Bằng những ứng dụng nguyên tắc khí động học đã giúp cho công trình này tiết kiệm được tối đa chi phí. Vật liệu chính để xây dựng cho quán gồm khoảng 7.000 cây tầm vông do đó rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Ban đêm, café Gió – Nước càng trở nên lung linh và huyền ảo hơn bởi cách sử dụng ánh sáng mỹ thuật rất tinh tế.

Địa chỉ: 6/28T Khu 3 Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Bạn muốn tìm đến những điểm du lịch gần Sài Gòn có thể đi và về trong ngày ? Hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch Bình Dương. Chắc chắn hành trình khám phá thành phố trẻ năng động này sẽ để lại trong lòng du khách những kỉ niệm không thể nào quên.

Thu Hồng – Đất Việt Tour