Những điểm đến lý tưởng nằm ngay tại Sài Gòn để thư giãn dịp cuối tuần

Trong thời điểm hiện tại, việc lên kế hoạch cho các chuyến đi dài ngày đã dần được thay thế bởi nhu cầu đi tour du lịch trong ngày vào dịp cuối tuần, nổi bật với các điểm đến nằm ngay tại Sài Gòn.

Trong thời gian giãn cách xã hội, những tâm hồn theo đuổi chủ nghĩa xê dịch cảm thấy “cuồng chân” vì thiếu những chuyến đi. Nhưng cuộc sống đang bước dần vào “bình thường mới”, vậy nên đây chính là quãng thời gian phù hợp để chúng ta bắt đầu nghiên cứu và lựa chọn cho mình những điểm du lịch thú vị, bắt đầu với chính những điểm đến quen thuộc nằm ngay trong lòng Sài Gòn.

Khoảng thời gian giãn cách xã hội đã khiến nhiều người thêm trân trọng các mối liên hệ tình cảm gia đình, bạn bè. Chính vì như thế, đa số du khách Việt khi được hỏi đều mong những chuyến du lịch sắp tới sẽ là cơ hội để kết nối lại với những người thân yêu. Thú vị hơn, bạn có thể hiện thực hóa điều đó với các điểm đến thú vị nằm ngay trong lòng Sài Gòn.

Cần Giờ

Dạo gần đây, Cần Giờ đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân sinh sinh sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận nhờ khoảng cách di chuyển gần và dịch vụ vui chơi ngày một đa dạng. Điển hình nhất là Khu du lịch Cần Giờ, nơi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển điển hình bậc nhất thế giới từ năm 2000 và là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, tìm lại sự an yên trong tâm hồn sau những áp lực cuộc sống.

Tham khảo >>> Tour Tp Hồ Chí Minh – Cần Giờ (1 ngày)

Du lịch Cần Giờ – Chiến khu rừng Sác – Đảo Khỉ

Củ Chi

Nhắc tới Củ Chi, chúng ta thường nhớ ngay về địa đạo Củ Chi nổi tiếng. Tuy vậy, huyện Củ Chi – vùng đất được mệnh danh “Đất Thép Thành Đồng” cách trung tâm TP.HCM khoảng 60 km còn có nhiều khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp. Giữa cuộc sống tấp nập, xô bồ, công việc bề bộn, nếu du khách muốn tìm về một nơi yên bình để vui chơi, thư giãn thì những điểm du lịch sinh thái ở Củ Chi sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tham quan Địa Đạo Củ Chi (1 ngày) cùng Đất Việt Tour

Trúc Mai House

Bên cạnh việc cải thiện thể chất, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần được nhiều người quan tâm trong giai đoạn thực hiện giãn cách, 1 trong số này là hoạt động tương tác với âm nhạc. Âm nhạc mang đến cho chúng ta nhiều những lợi ích về sức khoẻ như: cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao trí nhớ, xoa dịu tâm hồn và giảm đau về mặt thể chất. Bạn có thể tham khảo chương trình giao lưu âm nhạc tại Trúc Mai House để trải nghiệm thanh âm của các nhạc cụ dân tộc, được hướng dẫn cách chơi và đồng thời lắng nghe những chia sẻ thú vị về con đường nghệ thuật của gia đình 3 thế hệ nghệ sĩ.

 -ST-