Những điểm đến không nên bỏ qua tại Thái Lan

Kết quả hình ảnh cho Công viên quốc gia Doi Inthanon

Bên cạnh chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính và hiện đại, khách du lịch còn có dịp thưởng thức các món ăn đặc sắc tại xứ sở Chùa Vàng.

Chiangmai – Chang Rai – Bangkok

Ngay khi vừa đặt chân đến Chiang Mai, bữa tối Khantoke cùng điệu nhảy truyền thống đến từ các vũ công xinh đẹp Thái Lan sẽ là bắt đầu của hành trình Chiangmai – Chang Rai – Bangkok thú vị.

Công viên quốc gia Doi Inthanon với khí hậu mát mẻ quanh năm và hệ động thực vật phong phú là điểm đến ấn tượng tiếp theo. Du khách sẽ có dịp đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên bao la với thác Wachiritharn và Siritharn, dạo bước bên những tán cây cùng tiếng thác nước chảy đập vào ghềnh đá rất thú vị. Du khách còn được ghé thăm tháp Chedi tôn vinh Vua và Hoàng hậu.

Kết quả hình ảnh cho Công viên quốc gia Doi Inthanon

Đến đất nước Thái Lan, du khách sẽ có dịp đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên bao la và tươi sáng.

Xem thêm >>> tour Thái Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Chợ đêm Night Bazaar lúc nào cũng tấp nập du khách, bắt đầu từ chiều tối và kết thúc lúc sáng sớm với hàng ngàn món hàng thủ công mỹ nghệ, đồ handmade rực rỡ, giá thấp. Gần khu chợ đêm là vô số quán ăn, café, bar và những tiệm massage chân, giúp du khách thư giãn sau một vòng dạo chợ mua sắm thỏa thích.

Đến làng cổ dài Padaung, du khách sẽ thích thú vì những chiếc xà rông rực rỡ và sản phẩm thủ công độc đáo, cùng khả năng nói lưu loát được nhiều ngôn ngữ của phụ nữ trong làng. Du khách còn có cơ hội cùng nhảy múa trong lúc người chủ gian hàng say sưa đàn ca bên chiếc ghita cổ. Một trải nghiệm thú vị dành cho du khách tại những thành phố hiện đại, phồn hoa của Thailand.

Tại làng nghề truyền thống Sankhamsang, du khách sẽ gặp gỡ và tìm hiểu công việc dệt vải, từng chiếc ô xinh xắn cùng đồ tráng men ngọc bích tinh xảo của các người dân Thái địa phương.

Được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, Thái Lan còn gây ấn tượng cho nhiều du khách bởi có hàng nghìn ngôi chùa lớn nhỏ linh thiêng. Những ngôi chùa tại đây có kiến trúc rất đẹp, kiên cố và trở thành một biểu tượng văn hóa độc đáo. Nét tài hoa của người thiết kế, sự lao động vất vả của thợ xây và tấm lòng chân thành, sùng đạo từ người dân cùng tín ngưỡng để lại nhiều ấn tượng trong trong lòng du khách.

Đến xứ sở Chùa Vàng, du khách sẽ ấn tượng chùa Phrathat Doi Suthep, dát vàng với kiến trúc mê hồn, gìn giữ một di vật cổ (mảnh xương vai) của Đức Phật, cuối thế kỷ 14. Sự linh thiêng tạo thêm bội phần khi địa điểm xây dựng chùa lại trùng hợp với những điều được ghi chép lại trong sử sách.

Trong chuyến du lịch này, du khách sẽ được đến những ngôi chùa độc đáo và xinh đẹp nhất.

Chùa trắng Rong Khun (Chiang Rai) với lối phong cách xây dựng độc đáo và sắc trắng tinh khiết. Chalermchai Kositpipat, họa sĩ và là phong cách xây dựng sư nổi tiếng, cha đẻ của công trình này. Chùa có sự kết hợp giữa lối phong cách xây dựng Thái cổ điển và phong cách siêu thực với một công viên có hồ cá cùng những tác phẩm điêu khắc màu trắng bao quanh.

Chùa Phật Vàng Tramit có tượng Phật ngồi cao 3 mét đúc bằng vàng khối, nặng 5,5 tấn. Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu tượng cho sự thịnh vượng, thuần khiết cũng giống như sức mạnh, quyền năng và là bức tượng Phật đẹp nhất. Tượng Phật Vàng đã giúp Wat Traimit trở thành một trong những điểm đến hàng đầu nằm trong lịch trình tham quan Bang Kok của du khách.

Tour còn phù hợp với các bạn trẻ muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm như cưỡi voi, chèo thuyền, đu dây nhảy thác hay xe hai cầu giữa phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Bangkok – HuaHin

Đây sẽ là điểm du lịch thu hút với những bãi biển trắng trải dài, phong cảnh núi đồi hoang sơ, yên bình, thích hợp với chuyến đi cho bạn bè hay cả gia đình.

Du khách sẽ dạo chơi trên sông Chaopha (sông của các vị vua) huyết mạch của Bangkok. Khoảng 50.000 người sử dụng các tuyến phà thuyền để mưu sinh và phục vụ hoạt động kinh doanh tại đây. Những túp lều bằng gỗ, con thuyền nhỏ, nhà ven sông, khách sạn xen kẽ với đền thờ, chùa chiền cổ kính đã khiến cho nơi đây một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa xưa cũ qua bao thăng trầm và biến cố.

Tiếp đến, du khách sẽ dùng bữa tại Mangkorn Luang, nhà hàng sang trọng, với sức chứa 5.000 thực khách cùng lúc. Nhân viên tại đây di chuyển bẳng cách đu dây và trượt patin chuyển thức ăn từ bếp đến cho khách.

Du khách sẽ tham quan chùa Huay Mongkol – nơi có bức tượng khổng lồ (cao 12m, rộng 10m) của nhà sư nổi tiếng, Luang Phor Thuad; ngắm nhìn tận mắt Hoàng cung Maruka Thai Yawan – nơi nghỉ ngơi của Hoàng Gia Thailand.

Baiyoke Sky – nhà hàng xoay 86 tầng cao nhất Thái Lan gây ấn tượng với hàng trăm món ăn quốc tế phong phú, nổi tiếng như tomyum, somtam, padthai, món Hoa, Âu, hải sản và hàng chục món tráng miệng đặc sắc. Du khách vừa dùng bữa, vừa ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok từ trên cao. Tour còn đưa du khách đến xem chương trình Mambo Show do các vũ công chuyển giới biểu diễn tại khán phòng Mambo sang trọng.

-st-

Tham khảo >>> tour Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.