Những điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch lễ 30 tháng 4 cùng người ấy

Hồ Gươm

Ngày 30 tháng 4 từ lâu đã trở thành một ngày lễ lớn đối với cả nước, ấy vậy mà lại là nỗi lo của cánh đàn ông bởi lẽ họ bối rối không biết nên đưa một nửa yêu thương của mình đi du lịch 30 tháng 4 ở đâu để có thể tận hưởng ngày này một cách trọn vẹn.

Sau đây là một số điểm đến thú vị gợi ý cho bạn:

Sapa

sapa

Một địa điểm đáng để đến đó chính là Sapa sương mù. Luôn lặng lẽ nhưng mang trong mình vẻ đẹp khó tả. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây kết hợp với con người thuần hậu chắc chắn sẽ đề lại cho bạn những kỷ niệm khó phai, đó chính là những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn, những ngọn núi mây phủ mờ ảo, những buổi chiều hoàng hôn dát vàng rừng núi…

Hà Nội

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nếu bạn ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua 2 điểm du lịch lễ 30 tháng 4 bao quanh Hồ Tây, đó chính là đường Hàn quốc và bến Nhật Bản. Bạn nên đến đây vào buổi tối bởi vẻ đẹp lung linh và huyền ảo hơn với những ngọn đèn cao áp, nổi bật lên những ánh vàng lãng mạn. Dịp lễ gần với dịp hè nên bạn cũng có thể du lịch hè ở đây để thuận tiện.

Khu phố cổ

Phố cổ Hội An

Những người yêu nhau thường thích được nắm tay nhau và lang thang trên những đường phố cổ kính và thơ mộng. Đây sẽ là điểm du lịch 30 tháng 4 cuốn hút nhiều cặp tình nhân đến tham quan nhất. Cùng nhau tự do thả mình trên những con đường yên tĩnh, ghé quán vỉa hè nhâm nhi vài món ăn vạt, tán gẫu cùng nhau sẽ khiến cho bạn hiểu một nửa của mình.

Hồ Gươm và những bức ảnh kỷ niệm

Hồ Gươm

Hồ Gươm là điểm du lịch lễ 30 tháng 4 với không gian thơ mộng, những tàn liểu rũ đổ bóng xuống bờ hồ, những chiếc ghế đá thẩn thơ nhàn hạ luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu nhau và thích sự lãng mạn. bạn có thể mua trước một số món ăn ưa thích rồi ra đây ngồi thưởng thức. Nhưng nhớ giữ gìn vệ sinh chung nhé!

Nha Trang

vinh van phong nha trang

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là điểm nổi bật của vùng đất này. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn được chinh phục bởi thiên nhiên ưu đãi nơi đây một khí hậu vô cùng tuyệt vời để du lịch.

Thành phố biển Nha Trang luôn đón chào du khách với một phong thái hiền hòa và niềm nở nhất. Bạn có thể thăm khu du lịch Vinpear Land và đi cáp treo, hoặc đi thăm những hòn đảo nổi thuộc tỉnh Khánh Hòa như Bình Ba, Bình Hưng, Hòn Tre,…

Đà lạt

Đà Lạt

Nếu bạn có thời gian tự do nhiều thì hãy sắp xếp một chuyến du lịch Đà Lạt dài ngày. Đà Lạt mùa tháng 3 nhiệt độ rất lý tưởng bởi tiết trời đang xuân, không quá lạnh cũng không quá nóng. Khí trời se lạnh dễ khiến cho bạn và người ấy muốn gần gũi nhau thêm. Bạn có thể ghé qua thiền viện Trúc Lâm, đi thác Ponjour, hồ Tuyền Lâm, đi hái dâu tươi tại vườn cùng nhau.

Vũng Tàu

Vũng Tàu
Biển Vũng Tàu

Một địa danh khá quen thuộc đối với những ai yêu thích biển. Đến đây bạn tha hồ thả mình dưới lòng nước mát lạnh để quên đi những lo lắng bộn bề cuộc sống. Bạn có thể đi xe máy từ Tp.Hồ Chí Minh cùng bạn bè. Nên mua thức ăn trước và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để nướng. Thú vị nhất chính là một bữa tiệc nướng ngoài trời cũng bạn bè và người ấy. Đây cũng là địa điểm du lịch hè hấp dẫn.

Sài Gòn

Cà phê bệt

Nếu bạn là dân Sài Gòn chính hiệu thì sẽ không thể nào không biết đến cà phê bệt ở đối diện dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà. Đây chính là một nét văn hóa đặc trưng của người dân Sài Thành. Ngày 8 tháng 3, bạn có thể đưa một nửa của mình đến đây để cùng nhâm nhi hương vị Sài Gòn một cách chân thực nhất. Sau đó cùng nhau đi dạo quanh khu mua sắm Diamond và ăn những cây kem mát lạnh.

Cầu Ánh Sao quận 7

Cầu Ánh sao

Đây là cây cầu được mệnh danh là đại lộ tình yêu. Hằng năm vào ngày tôn vinh người phụ nữ đều có những sự kiện diễn ra ở đây. Nơi đây có khá nhiều bãi cổ với quan cảnh rất đẹp, thích hợp cho bạn chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm bên nhau. Ngoài ra đây cũng có những món ăn ngon như bánh tráng trộn, bánh tráng kẹp, cá viên chiên, kem tha hồ cho bạn lựa chọn.

Phú Quốc

Phú Quốc

Được xếp vào 20 điểm đến cho tuần trăng mật, Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi vẻ đẹp của nó. Mang trong mình nét hoang sơ và thuần khiết của một hòn đảo ít người, Phú Quốc luôn là nơi để các cặp đôi đến đây tận hưởng những ngày tháng mặn nồng đôi lứa. với những loại hình du lịch độc đáo như lặn ngắm san hồ, tắm biển massage,…hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây yên bình và ý nghĩa nhất bên người ấy. Địa điểm này cũng là địa điểm lý tưởng cho du lịch hè.

Tin du lịch cung cấp cho bạn những điểm du lịch 30 tháng 4 với hy vọng sẽ giúp bạn có được một ngày ý nghĩa. Hãy lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp nhất và vi vu cùng một người đặc biệt bạn nhé!

Xuân Lộc

Xem thêm các tour trong nước du lịch lễ 30 tháng 4