Những điểm đến giải nhiệt ngày hè ở miền Nam

rung tram Tra Su

Miền Nam có vô số những điểm du lịch hút khách trong mùa hè. Tuy nhiên, Vườn quốc gia Cát Tiên, khu du lịch sinh thái Cần Giờ, rừng tràm Trà Sư vẫn là những địa điểm du lịch hè được nhiều du khách yêu thích nhất.

Vườn Quốc gia Cát Tiên

Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 150 km, Vườn Quốc gia Cát Tiên thuộc địa phận 3 tỉnh: Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng là địa điểm có không gian mát mẻ, nhiều điều thú vị đang chờ đợi du khách đến khám phá.

Nơi đây có tới 50% diện tích là cây xanh cổ thụ và ảnh hưởng của khí hậu tỉnh Lâm Đồng nên quanh năm dịu mát rất thích hợp cho một chuyến khám phá và thư giãn trong những ngày hè oi bức.

vuon quoc gia Nam Cat Tien

Tham quan Vườn Quốc gia Cát Tiên du khách sẽ ấn tượng trước khung cảnh hoang sơ, chiêm ngưỡng nhiều loại động – thực vật quý hiếm và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành.

Đặc biệt, tại Vườn Quốc gia Cát Tiên du khách có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Leo núi, trekking xuyên rừng, câu cá sấu, cắm trại ngủ đêm trong rừng,… Tùy vào sở thích, sức khỏe mà bạn có thể chọn cho mình những hình thức trải nghiệm phù hợp.

Ngoài ra, du khách còn có thể tìm hiểu về văn hóa Óc Eo và cuộc sống bình dị của người dân tộc người Mạ, S’tiêng ở địa phương.

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ là điểm du lịch trong nước nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km là điểm đến tuyệt vời để du khách trốn đi không khí ngột ngạt nơi đô thị, hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưỡng những cánh rừng đước bạt ngàn, những vườn trái cây xum xuê trĩu quả và thưởng thức những món đặc sản miền biển hấp dẫn nhất.

khu du lich sinh thai can gio

Tại khu du lịch sinh thái này du khách có thể khám phá đảo khỉ, thăm Vàm Sát, đầm Dơi,…và trải nghiệm nhiều hoạt động như: Tắm biển, câu cá sấu, khám phá rừng tràm,… vô cùng thú vị.

Rừng tràm Trà Sư

Vốn là một điểm du lịch miền Tây hút khách, rừng tràm Trà Sư càng có sức hút mãnh liệt hơn mỗi khi mùa hè đến. Rừng tràm này thuộc địa phận huyện Tịnh Biên, An Giang, cách trung tâm thành phố Long Xuyên chừng 100 km.

Men theo con đường đất đỏ vào rừng tràm Trà Sư du khách sẽ ấn tượng trước thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành, mát rượi ở đây.

rung tram Tra Su

Xem: Du lịch cùng những tour giá rẻ

Lên thuyền đi khám phá khu rừng, du khách được chiêm ngưỡng những đám bèo tây xanh mát phủ kín trên mặt nước, từng đàn chim chóc ríu rít gọi bầy, những bông điên điển thi nhau khoe sắc rực rỡ. Leo lên chòi gác cao, phóng tầm mắt quan sát toàn bộ khu rừng bát ngát, trải dài bất tận là trải nghiệm khiến du khách khó quên.

Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp, lưu lại những bức hình ấn tượng, tại khu rừng này bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của miền Tây dân dã như: Cá lóc nướng trui, thịt chuột đồng, …vô cùng hấp dẫn.

Hành trình khám phá khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và một mùa hè ý nghĩa.

Cùng Đất Việt Tour chọn ngay một trong số những địa điểm du lịch hè gợi ý trên để trốn đi bầu không khí nóng nực ngày hè và thư giãn trong không gian mát rượi. Còn chần chơ gì mà bạn chưa lên đường và trải nghiệm.

Thu Hồng – Đất Việt Tour