Những địa điểm du lịch tiết kiệm nhất

1.Thái Lan

Thái Lan đang thu hút khách du lịch đến lớn nhất ở châu Á, do dịch vụ tuyệt vời, phong cảnh đẹp và mua sắm thuận tiện. khí hậu ấm áp quanh năm và rất nhiều tour du lịch hấp dẫn đối với những người thích khám phá: từ du lịch hành hương của đền, bãi biển và du lịch biển trong sự sung sướng bãi biển hấp dẫn, du lịch mua sắm cho tín đồ mua sắm.

Từ Việt Nam, bạn có thể chọn các tour du lịch Thái Lan 30/4 chỉ 8.000.000 bao gồm du lịch, khách sạn và tham quan. thực phẩm Thái Lan có sẵn bên trong, trái cây tươi ướp lạnh bán trên xe dọc theo con đường, hộp ăn trưa hoặc thịt nướng, hải sản nướng chỉ từ 10.000 đến 30.000 đồng.

2.Lào

nuoc lao

Đất nước này của voi cũng là một điểm đến du lịch giá rẻ bạn nên ghé thăm. Các đồng Chum là một di sản văn hóa nổi tiếng của Lào ở Xieng Khouang Plateau. Nó có hàng ngàn đơn vị từ 600 kg chum bằng đá nặng đến 1 tấn nằm rải rác trên cánh đồng dọc theo biên giới phía bắc của dãy Trường Sơn. Hoặc bạn có thể ghé thăm cố đô Luang Prabang – nơi được công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đừng quên thưởng thức món canh lúa nếp nướng ngon tại Lào trâu nổi tiếng bếp thịt trên lầu ẩn.

Để Lào từ Việt Nam có hai phương tiện chính là ô tô và máy bay. Nhiều người trẻ chọn để đi bằng xe ô tô rẻ Shuffle là nhiều địa điểm. Một chuyến đi đến Lào 6 ngày 5 đêm bằng ô tô chỉ mất từ ​​5-6 triệu đồng, bao gồm cả đi lại và chỗ ở thoải mái.

3.Philippines

Nơi có những bãi biển đẹp và chưa được khám phá. Bạn có thể lướt web và thưởng thức các món ăn độc đáo, ở mức dưới 400.000 đồng một ngày.vé máy bay  Ngoài ra, đến Philippines, bạn có cơ hội để trại dọc bãi biển Zambales hoặc khám phá hơn 7.000 hòn đảo với nhiều bãi biển đẹp, lãng mạn, chưa kể đến những nổi tiếng nhất Cebu, Boracay, Palawan …

Có rất nhiều tour du lịch của vùng nông thôn Philippines nội địa tại chỉ còn 1,5 triệu đồng / ngày bao gồm cả ba bữa ăn, đi lại bằng xe máy lạnh là một cơ hội để bạn khám phá đất nước xinh đẹp này.

4.Việt Nam

Tất nhiên, Việt Nam là không thể thiếu trong danh sách các địa điểm du lịch giá rẻ nhất tại châu Á. Hà Nội – Huế – Sài Gòn là nơi để đi khi bạn chắc chắn đến Việt Nam. Khám phá cuộc sống hàng ngày và văn hóa của ba miền của đất nước là một trải nghiệm rất thú vị, thưởng thức các món ăn đặc trưng của từng vùng cũng là một điều mà du khách không thể quên và tất nhiên, chi phí đi lại rẻ hơn và thoải mái hơn mà du khách đến Việt Nam .

Chỉ có một vài trăm ngàn đến thăm các điểm tham quan gần đến vài triệu để đi xa hơn bạn có hành trình thoải mái để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của đất nước thân yêu hình chữ S.

xem thêm:Đến Thái Lan chiêm ngưỡng tượng Phật 4 mặt