Những Địa Điểm Du Lịch Tháng 12 Phù Hợp Nhất

Du lịch SaPa tháng 12

Tháng 12 không chỉ là thời điểm của gió mùa se lạnh mà còn đánh thức sự khao khát du lịch. Dù bạn đang cỡ một bầu không khí rét mướt cùng gia đình tại những vùng quê thanh bình ở Việt Nam, hay muốn khám phá thế giới qua những lễ hội óng ánh, có nhẽ chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm đến đáng chú ý trong tháng 12 này.

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH DU LỊCH THÁNG 12 TRONG NƯỚC

Du lịch SaPa tháng 12

Du lịch SaPa tháng 12

Du lịch SaPa tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 12, SaPa thường lấp bởi lớp sương, tạo ra những cảnh quan kì bí và hùng vĩ. Các rừng thông xanh mướt và những thửa ruộng bậc thang bắt đầu chuyển sang màu nâu tạo nên quang cảnh thơ mộng. Đây cũng là thời kì diễn ra lễ hội của người dân SaPa, bạn có thể trải nghiệm tham dự vào các hoạt động văn hóa truyền thống tại đây.

Mùa đông là thời kì tuyệt trần để thực hiện các hoạt động ngoài trời ở SaPa. Bạn có thể tham gia các cuộc trekking qua rừng thông hoặc thử thách bản thân bằng việc leo núi Fansipan, đỉnh cao nhất Đông Dương. Với những đặc điểm này, Sapa vào tháng 12 đem lại cho du khách một trải nghiệm độc đáo và hích.

Du lịch Mộc Châu tháng 12

Du lịch Mộc Châu tháng 12

Du lịch Mộc Châu tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa đông là thời khắc cánh đồng hoa cải biến thành một biển trắng bạt ngàn, tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp và quyến rũ. Cảnh này thường xuất hiện vào đầu tháng 12 và kéo dài đến giữa tháng 1, làm cho Mộc Châu trở nên một điểm đến lý tưởng cho những bồ thích tự nhiên.

Du khách đến Mộc Châu có thể thực hành trekking qua rừng thông tươi mát, dự câu cá trên hồ, hoặc thử thách bản thân với việc leo núi Pha Luông. Mộc Châu vào tháng 12 có thời tiết trong sạch, khá khô và mát mẻ, giúp bạn có môi trường lý tưởng cho việc tham quan và thư giãn.

Du lịch Đà Lạt tháng 12

Du lịch Đà Lạt tháng 12

Du lịch Đà Lạt tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Hoa cải trắng là tượng trưng của Đà Lạt và tháng 12 là thời điểm hoa cải bung nở nhãi ranh nhất. Du khách có nhịp tận hưởng cảnh quan chứa chan sắc trắng của loài hoa này, đặc biệt là trên những con đường lòng vòng.

Tháng 12 tại Đà Lạt thường có thời tiết dễ chịu, với nhiệt độ mát mẻ, thỉnh thoảng se lạnh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan và thưởng thức không gian hồ núi đẹp tự nhiên của Đà Lạt. Như vậy, Đà Lạt vào tháng 12 là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tột cùng.

>>>Tham khảo tour du lịch trong nước tháng 12 tại đây

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THÁNG 12 NGOÀI NƯỚC

Du lịch Nhật Bản tháng 12

Du lịch Nhật Bản tháng 12

 Du lịch Nhật Bản tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 12 là thời kì diễn ra các lễ hội ánh sáng nhãi ở khắp Nhật Bản. Tokyo, Osaka, và Kyoto đều tổ chức các sự kiện này, biến thành thị thành những thiên đàng sáng bừng với hàng triệu đèn LED. Ngoài các lễ hội ánh sáng, tháng 12 cũng là thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống Nhật Bản. Lễ hội Toshogu Yayoi ở Nikko và lễ hội On-Matsuri ở Kyoto.

Tháng 12 đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông, khi những ngọn núi và thị trấn nơi tuyết rơi trắng xóa. Những danh lam thắng cảnh như Công viên nhà nước Nikko và Hồ Kawaguchi trở nên đặc biệt đẹp với tuyết phủ. Du lịch Nhật Bản vào tháng 12 đem lại cho bạn một trải nghiệm đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Du lịch Hàn Quốc tháng 12

du lịch Hàn Quốc tháng 12

Du lịch Hàn Quốc tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 12 là thời gian bắt đầu của mùa đông ở Hàn Quốc. Khí hậu lạnh giá và tuyết rơi tạo nên bầu không khí lãng mạn, đặc biệt là cho những ai yêu thích cảm giác lạnh trong lòng mùa đông. Tháng 12 có nhiều sự kiện lễ hội mùa đông tại Hàn Quốc: Lễ hội Kimchi ở Seoul, Lễ hội thiên đường Lạc Thần tại Gangneung và Lễ hội Ánh Sáng Tây lớn ở Busan.

Hàn Quốc có nhiều khu vực núi tuyết tuyệt đẹp, như Đảo Jeju, Taebaek, và Pyeongchang. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm trượt tuyết, leo núi, và tham quan thiên nhiên tuyệt đẹp trong không gian phủ tuyết trắng xóa. Đây là thời kì ráo để bạn tận hưởng không gian lãng mạn và tham dự vào văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc.

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 12

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 12

Du lịch phụng hoàng Cổ Trấn tháng 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Vào tháng 12, phụng hoàng Cổ Trấn là một khu di tích lịch sử quan trọng của Trung Quốc, được phủ bởi một tuyết trắng tơ tưởng, tạo nên một quang cảnh đẹp như cổ tích. Trong tháng 12 này, bạn sẽ có cơ hội thăm những tháp cổ trấn và các công trình kiến trúc thượng cổ, như làng Thổ Trấn và chùa Thần Trấn.

Tháng 12 cũng là thời điểm tổ chức Lễ hội Đèn Lồng tại phụng hoàng Cổ Trấn. Các đèn lồng lung linh được treo khắp nơi, tạo nên không gian thần tiên và lãng mạn trong đêm. Bạn hãy lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ ngày qua nhớ bức hình với phong cảnh thiên nhiên phủ tuyết tuyệt đẹp tại nơi đây.

>>>Tham khảo tour du lịch nước ngoài tháng 12 tại đây

Trong tháng 12, thế giới trở thành phép màu và đa dạng với những điểm đến hiệp cho mọi sở thích. Đừng bỏ lỡ nhịp tận hưởng một mùa đông thú tại những điểm đến đặc biệt trên đây và tạo ra những kỷ niệm khó quên. Hãy nhanh tay truy cập website Đất Việt Tour hoặc can hệ tổng đại miễn phí 1800 6700 để tham khảo những tour du lịch hấp dẫn vào tháng 12 này nhé.