Những địa điểm du lịch nhiều trộm nhất

caracas-venezuela

Du khách nên cẩn thận đồ trang sức, đồ nội thất cho các thành phố như Caracas, Rio de Janero, Barcelona … bởi cướp bóc, móc túi.

điểm đến nước ngoài

caracas-venezuela

Caracas, Venezuela: Thành phố này là thường xuyên tội phạm bạo lực và các băng nhóm tội phạm. Ngay cả người dân địa phương cũng hạn chế ra ngoài vào ban đêm. nhắm mục tiêu Theft khách du lịch địa phương – những người có ít kiến ​​thức về tình hình Carasas. Du khách nên cẩn thận với sổ tài sản, không để các khu vực mới hoặc bỏ hoang vào ban đêm.

Rio De Janeiro, Brazil: Nổi tiếng với bức tượng chúa Jesus khổng lồ và các lễ hội đường phố sôi động, Rio de Janeiro đã thu hút một lượng lớn du khách muốn trải nghiệm cuộc sống nhiệt đới. Tuy nhiên, con đường dẫn đến bãi biển thường khu ổ chuột, với nhiều tội ác nhắm mục tiêu khách du lịch. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ được giật hoặc bản đồ móc túi khi chúng tôi mới đến đây. Đặc biệt, nếu tham gia vào một lễ hội đông người, bạn nên để đồ đạc quan trọng tại khách sạn một lần nữa.

Lagos, Nigeria: thành phố lớn nhất của Nigeria từ Vịnh Guinea để lây lan ra Lagos. Đảo Victoria, trung tâm kinh tế của thành phố thủ đô này, nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng, cửa hàng của mình và cuộc sống về đêm sôi động. Tuy nhiên, các khu vực khác thiếu ánh đèn đường khi trời tối, với các hoạt động móc túi theo từng khu vực mà du khách nên thận trọng khi đến Lagos. Bạn nên để máy ảnh ở nhà và không mang lại nhiều tiền hơn ở người. Các nhiếp ảnh ở đây cũng được coi là thô lỗ và có thể khiến bạn gặp rắc rối.

du lịch lễ 30/4
Ciudad Juarez, Mexico: Số vụ cướp, đôi khi khá bạo lực, tương đối cao trong thành phố này. người dân địa phương thân thiện, nhưng du khách nên cẩn thận. nhóm tội phạm thường chú ý tới những người có vẻ trộm cắp hoặc cướp.
Barcelona, ​​Tây Ban Nha: Các thành phố xinh đẹp với kiến ​​trúc ấn tượng còn được gọi là “thủ đô của những kẻ móc túi” của thế giới. Barcelona có nhiều nhóm chuyên trộm. Họ cũng dạy cho những đứa trẻ làm thế nào để ăn cắp điện thoại và hộ chiếu của du khách. Cướp không phải là hiếm, đặc biệt là ở Las Ramblas trực tuyến.

Cape Town, Nam Phi: Một số khu vực Cape Town được cảnh báo rằng các khu vực nguy hiểm, với các vụ cướp bạo lực, cướp có vũ trang, đặc biệt là vào ban đêm. Vì vậy, du khách nên tìm hiểu thông tin trước khi tới đây, tránh những khu vực nổi tiếng hơn và hạn chế đến một nơi xa lạ vào ban đêm.

Prague, Cộng hòa Séc: Đây là một trong những thành phố du lịch truy cập nhiều nhất ở châu Âu, với vẻ đẹp và sự lãng mạn cổ đại. Tuy nhiên, Prague có nhiều băng nhóm di dân thực hành lừa đảo. Du khách nên thận trọng trong các nhà ga, Old Town Square và Lâu đài Prague, như móc túi và cướp tài sản là phổ biến.

Thành phố Guatemala, Guatemala: Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và, cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục hiện đại và các di tích cổ của người Maya Guatemala cho một sức quyến rũ đặc biệt. Tuy nhiên, khi thành phố Guatemala, bạn nên chú ý đến đồ đạc cá nhân của họ, bởi vì tốc độ khá cao, những tên trộm vặt. Du khách nên giữ tỉnh táo, không để có được uống quá dễ dàng trở thành mục tiêu của những kẻ móc túi và cướp tài sản.

Paris, Pháp: Thành phố của tình yêu và sự lãng mạn cũng có một mặt tối. Paris móc túi thường bề ngoài lịch sự, tạo cảm giác thoải mái cho khách du lịch với thời trang thân thiện trước khi biến mất với các tài sản bị đánh cắp. Bạn nên chú ý đến điện thoại, ví tiền và hộ chiếu của tôi, đặc biệt là khi đến những quán bar.

Xem thêm: Điểm dừng chân lý thú cho dân phượt tại Đà Nẵng